Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ Phán Phán °] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Văn án
Kết cục tại 71 chương, phiên ngoại lục tục bổ thượng, các vị ngày nghỉ khoái trá ~
Quyền khuynh triều dã thừa tướng tống Cẩm Trình một khi luân vi tù nhân, hai mươi năm tranh đấu cuối cùng lấy bị buộc khiêu vách núi chấm dứt.
Bản ứng thi cốt vô tồn hắn lại không tưởng lại vừa mở mắt, lại đi đến một không biết thế giới !
Bối cảnh giá không
Thời gian trục như sau:
Dương triều Tuyên Hòa năm → chiến loạn trăm năm → đại tai nạn → tân thế kỷ
Ôn nhu bình tĩnh thụ × tuyệt đối trung khuyển công [ che dấu thuộc tính chờ khai phá ]
Quét mìn:
1. Thụ bàn tay vàng, thư pháp cùng chế mặc.
2. Thiết lập xả chớ miệt mài theo đuổi, bút lực hữu hạn cầu vỗ nhẹ.
3.
________________________________________
Đừng nhìn văn tựa hồ thực tục, kỳ thật đích xác thực tục, bạch ngọt tô, khả thơm dòn !
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
☆, nhất
Ý thức hấp lại nháy mắt, đau đớn thổi quét thần kinh, đầu muốn nổ tung bình thường, toàn bộ thân thể tựa hồ bị sinh sinh xé thành hai nửa. Tống Cẩm Trình liều mạng nhẫn nại hồi lâu, tại thống khổ giảm bớt một chút thời điểm, khẩn cấp chống ra mắt.
"Tích -- tiên sinh ngươi hảo, trí năng y hộ viên v3 vì ngươi phục vụ."
"Chủ trì y sư sẽ tại 1 phút nội tới phòng bệnh, hiện tại v3 đem vì ngươi làm trụ cột kiểm tra, thỉnh ngài thả lỏng."
Kim chúc tính chất thanh âm vừa hạ xuống, tống Cẩm Trình cảm giác thân thể tựa hồ không biết tên gì đó nhẹ nhàng bao lấy, nhoáng lên một cái đôi chút trói buộc cảm biến không thấy .
Hắn chịu đựng đau cố sức trật thiên đầu, mơ hồ gian nhìn đến một thân bạch y nam nhân bước nhanh hướng đi hắn đi tới.
"Bệnh nhân trước mắt thân thể luỹ thừa." Nam nhân nhìn hắn một cái, nói chuyện đồng thời có một hình trụ trạng bạch sắc vật thể đến gần hắn trước người, bắn ra một bán trong suốt màu lam nhạt quang quyển, loáng thoáng tựa hồ biểu hiện một ít tự phù.
Nam nhân mặt không chút thay đổi tại kia thúc quang lý qua lại khoa tay múa chân hai hạ, tống Cẩm Trình chỉ cảm thấy não bộ đau đớn tiệm hoãn, rất nhanh lại mê man quá khứ.
Đợi đến tống Cẩm Trình lại tỉnh lại thời điểm, chung quanh lại đổi một cảnh tượng, chỉ là đồng dạng xa lạ. Tuy rằng trên người đã không có vừa mở mắt khi thống khổ, thế nhưng hắn vẫn là cảm giác thân thể có chút không quá thích hợp.