vé tàu

6 0 0
                                    

Tiểu thuyết thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.com

Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.

[[ tàu Titanic ] vé tàu ] tác giả: Niết vũ thương hoặc

Văn án:

Leicester phụ thân từng nói qua, sinh mệnh bắt nguồn từ ngoài ý muốn.

Leicester niết trong tay tàu Titanic vé tàu, hận không thể đem quạ đen miệng lão đầu đánh thành một con chó.

Vừa nghĩ đến chính mình sắp sửa đối mặt tử trạng, Leicester tâm đều phải hi nát.

Vì có thể trưởng lâu sống sót, Leicester không thể không bắt đầu vi cầu sinh mà phấn đấu.

Nhưng là......

Rose tiểu thư, ngươi như vậy không phối hợp, chúng ta còn có thể hay không cùng nhau hảo hảo mà chơi đùa ?

Carl tiên sinh, còn có thể hay không được rồi, của ngươi vị hôn thê ở đằng kia đâu, xem ta làm gì !

Này trương vé tàu là ta trong cuộc đời trân quý nhất cất chứa, hắn sử chúng ta gặp nhau, sử chúng ta yêu nhau, sử ta cuối cùng tìm đến một ấm áp cảng tránh gió.

-- Leicester · Roland.

Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán dị quốc kỳ duyên tình hữu độc chung kịch lịch sử

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Leicester · Roland ┃ phối hợp diễn: Carl · Hockley, Rose · Bukater, Jack · Dawson ┃ cái khác: Yêu ai ai

Biên tập đánh giá:

Leicester vừa tỉnh đến liền bị bách xuyên việt trở thành tàu Titanic tam đẳng trong khoang thuyền một danh nghèo túng đàn violon thủ, hiện trạng khiến cho hắn không thể không chuẩn bị tinh thần tìm kiếm ra cầu sinh phương pháp, nhưng mà giai cấp khốn cảnh lại khiến cho hắn cất bước khó khăn. Mắt thấy tử vong lửa sém lông mày, cao phú soái Carl xuất hiện cho hắn một cái tràn ngập vô hạn khả năng sinh lộ, đồng thời hai người cũng tại ngắn ngủi hai ngày ở chung nội dần dần tới gần...... Tác giả dưới ngòi bút tàu Titanic thế giới lộng lẫy hùng tráng, đồng thời cũng không thiếu nhẵn nhụi tình cảm khắc họa, khiến cho xuất trướng nhân vật hình tượng tiên minh, sôi nổi trên giấy. Nhân vật chính Leicester cùng Carl hằng ngày hỗ động ấm áp khả ái, nhưng mà đối mặt sinh tử Đại Nghĩa lại đồng dạng triển hiện ra khiến người khâm phục trung trinh dũng cảm, hãy xem xuyên việt nhân sĩ như thế nào vận dụng đặc thù chạy trốn kỹ xảo thay đổi lịch sử.

Đệ 1 chương sinh mệnh bắt nguồn từ ngoài ý muốn

Leicester phụ thân từng nói qua, sinh mệnh bắt nguồn từ ngoài ý muốn.

Leicester hung tợn nhìn chằm chằm tái nhợt trần nhà, phảng phất nhất định muốn từ phía trên móc ra một kia đáng chết lão đầu cắt hình, sau một lúc lâu mới mấp máy môi nhẹ giọng nói:"Này cẩu nuôi dưỡng ngoài ý muốn."

"Hắc, Roland, đừng nằm , bên ngoài phong cảnh -- ta là nói kia nhất đẳng khoang thuyền đến tiểu mỹ nhân, trăm năm khó gặp !" Một đầu đội Scotland nhuyễn mạo mắt xám tình người trẻ tuổi từ phòng ngoại một bên huýt sáo một bên ba bước hai bước nhảy lên đến hắn bên giường, tề mi lộng nhãn -- mang theo một loại là nam nhân đều biết ngả ngớn đáng khinh.

trung khuyển công 28 01 2018Where stories live. Discover now