trùng sinh chi tẩy trắng 1

1 0 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.

________________________________________

com--- sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ trùng sinh chi tẩy trắng ] tác giả: Tú vu lâm

Văn án:

Lâm sênh bị Hồng Uy thê tử tra tấn chí tử, coi như là [ nhân ] vi ái nhân hi sinh, có thể nói "Chết có ý nghĩa"......﹡ ngươi đại gia Hồng Uy ﹫﹠﹩$&﹟#%﹩?|&......

Lại mở to mắt, hắn về tới 20 năm trước, còn chưa đi thượng cái kia không về lộ, cũng không gặp được Hồng Uy 16 tuổi.

Lần này, lâm sênh lập chí làm phẩm học kiêm ưu, sự nghiệp có thành hảo thanh niên...... Quan trọng nhất là, tuyệt không hỗn hắc đạo ! ! ![ nơi này một trăm than thở biểu quyết tâm.]

Nhưng là...... Ngươi đại gia , hắc đạo thái tử gia tuổi trẻ 20 tuổi ta liền nhận không ra ngươi sao? Mẹ, lão tử không báo thù, không làm tiểu đệ, không có nghĩa là tất yếu đương hắc đạo "Đệ nhất phu nhân" A ! ! ! ! ! ![ nơi này tỉnh lược một ngàn than thở biểu tuyệt vọng thảm thiết.]

Văn án nhị: Kỳ thật này chính là một cái trùng sinh tiểu thụ ngược tra công, sau đó bị một khác đành phải tiểu công nhắm vào, bổ nhào, tại bổ nhào "Thuần khiết" Tích cố sự.

Văn này hai đối cp, không cần nhập sai đội a.

Trình diệc cẩm vs lâm sênh

Phó cp: Cao Kính Hiên [ phúc hắc độc miệng ]vs lâm tiểu dương [ ngốc manh ngạo kiều ]

ps1: Văn này đề cập hắc đạo tình tiết.

ps2: Hiện đại giá không, không hề hợp lý địa phương thỉnh nhiều nhiều bao hàm.

Công thụ thuộc tính: Cay nghiệt trung khuyển công vs phúc hắc nữ vương thụ

Nội dung nhãn: Trùng sinh chủng điền văn thiên chi kiêu tử tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm sênh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương điên nữ nhân

Đương kia căn cánh tay thô thiết bổng bị giơ lên cao, sau đó mạnh nện xuống đến thời điểm, lâm sênh trước hết cảm nhận được không phải thấu xương đau đớn, mà là tuyệt vọng.

Xong...... Từ nay về sau, hắn liên người què đều không là, mà là hai chân đều tàn phế vật.

Nếu lần này hắn có thể từ này nữ nhân trong tay đào thoát, từ ngày mai khởi, trên đường lớn nhỏ hỗn tử, phỏng chừng lại nhiều coi như thú vị trà dư tửu hậu. Bất quá xem tại Hồng Uy mặt mũi thượng, bọn họ ở mặt ngoài hẳn vẫn là hội tôn xưng chính mình một tiếng "Sênh ca", thế nhưng sau lưng, phỏng chừng chính mình danh hiệu sẽ do "Người què" Biến thành "Tàn phế"...... Cũng hoặc là rác rưởi, phế vật......

Lâm sênh trong lòng cười lạnh một tiếng. Không liên quan nhân thấy thế nào hắn, hắn một điểm đều không cảm thấy hứng thú. Kia vài không quan trọng gì con kiến giống nhau tiểu nhân vật, hắn lâm sênh còn không về phần một đám đều để vào mắt. Thế nhưng, có một người ý tưởng hắn không thể không để ý. Chính là hiện tại đang tại tra tấn hắn này nữ nhân trượng phu, cũng là hắn tình nhân, Hồng Uy.

trung khuyển công 28 01 2018Where stories live. Discover now