Trùng sinh chi không hợp lại kim chủ hợp lại kỹ xảo biểu diễn 2

3 0 0
                                    

Nhạc Nhạc trong lòng căng thẳng, tối hôm qua kia thiêu đến đột nhiên đi cũng mau, sáng nay tỉnh lại chỉ lo thưởng thức phó hạc minh đầu heo, căn bản không có lưu ý mặt khác sự tình. Hiện tại tinh tế nghĩ đến, hơn nữa Tiểu Vương mà nói, hắn không sai biệt lắm có thể đoán ra tối hôm qua phát sinh chuyện gì: Phó hạc minh vì cho hắn tìm dược, té bị thương !

Này phân nhân tình, ép tới Nhạc Nhạc trong lòng chua chua , hắn thói quen phó hạc minh trực lai trực khứ biểu đạt phương thức -- phó hạc minh không phải hàm súc nhân, hắn thích cái gì, yêu cái gì, làm cái gì, hội không chút nào giữ lại nói cho Nhạc Nhạc, ước gì có thể đổi lấy Nhạc Nhạc cảm động tiến tới có hồi báo, nói đến cùng, phó hạc minh không làm lỗ vốn sự tình. Nhưng lần này, phó hạc minh trầm mặc khiến Nhạc Nhạc nói không ra lời, nếu Tiểu Vương không nói, có lẽ hắn cứ như vậy trở về, phó hạc minh tối hôm qua vì hắn mạo hiểm sự tình, hắn căn bản không thể nào biết được, liền tính ẩn ẩn nghĩ đến, không có được đến chứng thực, cũng không cấu thành trong lòng này phân gánh nặng.

Cái dạng này phó hạc minh khiến Nhạc Nhạc rất khó sờ thấu, hắn quay đầu, tìm kiếm nhìn chằm chằm Tiểu Vương, muốn từ Tiểu Vương trên mặt nhìn ra một tia một hào phó hạc minh công đạo qua dấu vết. Đây là Nhạc Nhạc cuối cùng một điểm hi vọng, nếu Tiểu Vương mà nói là phó hạc minh công đạo qua , kia chính mình nợ hắn một cái nhân tình, lại có thể yên lòng, bởi vì này bộ dáng phó hạc minh trước mặt sinh giống nhau, trả giá kỳ vọng được đến hồi báo, hắn chỉ cần tiếp tục rời xa phó hạc minh có thể, này phân nhân tình, hắn sẽ tìm cơ hội còn trở về, nhưng không phải dùng phó hạc minh chờ mong phương thức; Nếu Tiểu Vương chỉ là chính mình nhìn không được, lúc này mới nhịn không được nói ra, kia Nhạc Nhạc đem không biết nên như thế nào đối mặt phó hạc minh, còn có hắn này phân nặng trịch cảm tình......

Tiểu Vương đầy mặt bất bình, trừ đó ra, nhìn không ra mặt khác cảm xúc, Nhạc Nhạc tâm rối loạn, cắn răng đối Tiểu Vương nói:"Phiền toái lái về đi."

"Như thế nào?" Tiểu Vương hỏi.

Nhạc Nhạc suy yếu cười cười, nói:"Đi xem các ngươi lão đại."

Tiểu Vương nói:"Cái này đúng rồi, chúng ta lão đại đối với ngươi bao nhiêu hảo, hắn trong phòng trên ảnh chụp người đều là ngươi đi, ngươi gọi Nhạc Nhạc là đi, hắn một ngày đều phải tại chúng ta trước mặt lải nhải nhắc ngươi mấy trăm lần, nói ngươi thiên hảo vạn hảo liền một điểm không tốt -- không yêu phản ứng hắn. Nếu nào một ngày ngươi nói với hắn một câu, chúng ta toàn bộ công trường người đều có ngày lành qua, còn có, hắn còn bắt buộc chúng ta mọi người chỉ có thể phấn ngươi một người, nếu ai khoa mặt khác ngôi sao, lão đại lập tức liền trở mặt, không lưu tình chút nào, liền vì này, trên công trường đã khai trừ vài người ."

Nhạc Nhạc nhìn ngoài cửa sổ, nghe Tiểu Vương nói liên miên cằn nhằn giảng phó hạc minh làm kia vài không biết xấu hổ sự, người này thật không hổ là phó hạc minh thủ hạ, cùng hắn một tính tình, máy hát mở ra sau liền đóng không được, miệng không đem môn, cái gì đều nói.

Xe đứng ở thềm đá phía dưới, Nhạc Nhạc xuống xe, ngẩng đầu nhìn gặp phó hạc minh chống căn gậy gỗ, nhe răng từng bước hướng sơn hạ xê dịch, hắn mặt sau cùng hai người, đầy mặt bất đắc dĩ bộ dáng.

trung khuyển công 28 01 2018Where stories live. Discover now