"Tô ca, ngươi suy nghĩ nhiều đi? Thẩm ca sau khi trở về đi qua biệt thự, có dấu chân cái gì cũng bình thường a......" Lý Anh nguyên bản có chút khẩn trương, lúc này nghe được tô thiển chỉ là nói có dấu chân, trong lúc nhất thời nhân lại lùi về đến trong chăn.
Tô thiển nắm điện thoại thủ có chút trắng bệch,"Này không bình thường......"
"Tô ca, Thẩm ca lớn như vậy người, khẳng định có thể chiếu cố hảo chính mình, ta xem ngươi cũng đừng lo lắng hảo sao? Ngươi hiện tại trở về ngủ một giấc, có lẽ sáng mai Thẩm ca liền trở lại ." Lý Anh một bên ngáp vừa nói.
Treo điện thoại, tô thiển kinh ngạc đứng ở tại chỗ, thật sự chỉ là hắn suy nghĩ nhiều sao?
Đúng lúc này, tô thiển đột nhiên phát hiện bị sàng đan bao trùm trên mặt đất tựa hồ có cái gì đó. Hắn đi lên trước, đem sàng đan cầm lên, theo sau phát hiện trên mặt đất có chút tán loạn toái trang giấy.
Tô thiển cầm lấy một mảnh gặp mặt trên có Thẩm Dật chữ viết nhất thời trong lòng căng thẳng, vội vàng đem trên mặt đất sở hữu trang giấy đều nhặt lên, dựa theo mặt trên bị xé bỏ dấu vết bắt đầu nếm thử đem phục hồi như cũ.
Hơn mười phút sau, tô thiển rốt cuộc đem tờ giấy khôi phục nguyên trạng, tờ giấy mặt trên chỉ có ngắn ngủi một câu "Ta nguyện một ngày kia, ngươi vì ta đem nó mang tại ngón áp út" Lại là khiến tô thiển trong lòng chua xót không được.
Những lời này là Thẩm Dật tại lúc nào dùng cái dạng gì tâm tình viết xuống , tô thiển không thể nào biết được, hắn chỉ biết là, Thẩm Dật tất nhiên là vẫn đợi hắn, chờ hắn nhìn đến những lời này, chờ hắn thực hiện những lời này.
Sau một lúc lâu, tô thiển đột nhiên ngồi xổm trên mặt đất bắt đầu tìm, này tờ giấy ở trong này, kia Thẩm Dật nhẫn có phải hay không cũng ở nơi này? Thẩm Dật khiến chính mình chờ hắn, có thể hay không hắn cái kia thời điểm chạy tới chính là nghĩ đến lấy kia cái nhẫn?
Tô thiển tới tới lui lui nhìn kỹ qua sau mới xác định, trên mặt đất rỗng tuếch, không còn có mặt khác này nọ.
Đứng ở biệt thự bên trong bình tĩnh một hồi, tô thiển càng phát ra khẳng định Thẩm Dật hôm nay hẳn là đến qua nơi này hơn nữa nơi này hôm nay tất nhiên là cũng có mặt khác một số người đến qua.
Từ biệt thự đi ra, tô thiển một đường đi tới cửa bảo an đình, đối với bảo an nói ra chính mình muốn quan khán đương thiên camera theo dõi thỉnh cầu.
Có thể ở lại ở địa phương này nhân bình thường đều là không thể trêu vào nhân vật, cho nên bảo an tuy rằng cảm giác tô thiển có chút hồ nháo lại vẫn là kiên nhẫn hỏi:"Là xảy ra chuyện gì sao?"
"Là, nhờ ngươi." Tô giải thích dễ hiểu nói.
Bảo an khách khí cười,"Nga, kia xin hỏi là ra cái dạng gì sự tình, phát sinh tại lúc nào đâu?"
"Ta cũng không biết phát sinh tại lúc nào......" Tô thiển do dự nói.
"Đó là cái dạng gì sự tình đâu?" Bảo an lại hỏi.
Tô thiển nhíu mày, lúc này hắn tất nhiên là không thể nói là vì Thẩm Dật mất tích, bởi vì Thẩm Dật mất tích chuyện này còn không có trở thành định luận, hơn nữa Thẩm Dật mất tích thời gian xa xa không đến cảnh sát có thể lập án điều tra thời gian.