Moonlight

4.2K 73 15
                                    

Hello po unang una thank you sa pag click mo ng story ko sa pag we-waste ng time para basahin to :))..

Actually First time ko po Gumawa ng Story so Hindi pa po ako Magaling gumawa ng Stories baka di ko po kasi mareach yung expectations niyo. Yung mga Ibang Characters po na lalabas kami po nung Pinsan ko yung gumawa ng name nila so kung may pagkakapareho coincidence lang po yon :). And Marami po itong ka title but Iba po Ito its my Own Ideas. Enjoy Reading Guys :*

Ps: Hunhan Kaisoo and Baekyeol po ito.. I'll Try to Insert the Other members Okay :)

----

Ayaw namin sa Bakla pero nung nakilala namin sila bat nag bago lahat?- Oh Sehun, Park Chanyeol and Kim JongIn.

Hobby namin ang paghahanap ng mga boys pero simula nung dumating sila sa buhay namin naging contented kami sakanila at hindi na naghanap ng Iba.- Lu Han, Byun Baekhyun and D.O Kyungsoo.

Pano kung mag kakakilala sila unexpectedly? Magiging close na magkakaibigan. Magiging mag kakaibigan nalang ba sila o may mabubuong pag mamahalan sa bawat isa sakanila?

Abangan ang Story ng Tatlong malanding mag kakaibigan na nakilala ang tatlong makukulit na lalake na mag papa ikot ng mundo nila.

Will They Start their Happy Ever After Under the Moonlight or They will stop it There?

End Of Prologue

----

Yehet may Prologue akong nagawa hoho~ thank you sa pagbabasa leave a comment nalang po kung itutuloy ko :)) Btw. ang layo po ng title sa Story ano po? di bale lalabas din yang pinanggalingan ng title sa tamang panahon :>. Isipin mo nalang na nagkokorean sila and asa Korea Okay :)

Thanks for Reading :> Saranghae Chingus~♥

Moonlight[EXO OTP]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon