Chapter 12: Party

734 28 7
                                    

Unnie eto na po yung dedications thank you po ulit sa cover :)

~~~~~~~

Chanyeol's Pov

Nagreready na kami para mamaya. Susunduin nalang namin sila Baek sa Bahay nila.

"Hyung! andito na kami!" Sabi ni Sehun na Kasama ni Kai at yung kapatid ni Kai.

"Halata ba Sehun? Malamang maririnig ba kita kung wala ka pa dito?" Pambara ko sakanya.

"Ge Ganyanan tayo Bahala ka hindi kita tutulungan" Dahil kailangan ko ng tulong niya uutuin ko muna.

" To naman di mabiro dali na susunduin pa natin yung mga yon"

Nang matapos namin yung mga inimpake namin tinawag ko na yung kapatid ko kasama yung kaptid ni Kai.

"Lyric Aalis na tayo dalian mo na!"

"Coming Oppa!" Pagdating niya hawak hawak niya ang dalawang malalaking maleta na kala mo ay magbabakasyon si ng isang bwuan.

"Oh bat andami niyan?"

"Ihh Basta hihi. Tara na Oppa Makikita ko na ulit si Mommy Lulu and Baekkie Oppa"

"Mommy Lulu?!" Sabay naming tanong ni Kai. 

"Yep Mommy Lulu.. Wae?"

"wala wala.  Oh tarana na ready na kayo?"

"Opo oppa!" sabi ni Hae

Pumunta na kami sa kanila Baek. hay! wexcited na talaga ako.

"Mommy Lulu Baekkie Oppa!" Sigaw ni Lyric pagdating namin don.

"Kyungsoo Oppa! Omona~" Sigaw naman ni Hae.

"Baby!" Sigaw ni Baek at Luhan Hyung tapos hinug si Lyric. Si Hae naman si kyung yung nag hug sakanya.

"Oh Tara na Aalis na tayo.'' Sabi ni Sehun 

" Come on oppa. alis na tayo."

Sumakay na kami sa Van at Umalis na. This is It Let the Plan Begin.

FASTFORWARD

Nandito na kami sa Resort nila Umma. Ganda talaga dito. Last akong pumunta dito wala pa si Lyric.

" Oppa this place is so Pretty" Sabi ni Hae at nag ssparkle pa ang mata.

"Oo Baby " Sabi naman ni Kai.

"okay ganito yan., this resort contains Four Rooms so Share Share nalang"

"Oppa dahil ako ang Birthday Girl ako ang pipili no Buts okay?.. Baek Oppa with Yeollie Oppa then My Mommy and Daddy Luhan and Sehun and then Kai and Soo Oppa Me and Hae will share rooms"

"Okay Okay ilagay niyo na yung mga gamit niyo sa mga rooms niyo kita kita nalang tayo sa harap ng beach para icelebrate ang birthday ni lyric okay?

" Arraseo"

Pumunta nako sa Room namin ni Baek. This will be the second time na makakatabi ko siyang natulog. Kinikilig ako wag kayong maingay.

"Oh Yeol Anong Plano mo sa Birthday ni Lyric?"

"Uhm. Cake Lang then kahit anong gawin niya dito okay na ayaw daw niya yung sobrang bongga e"

"Ahh Ganun? Ang simple talaga ng kapatid mo"

"OO nga hahaha. Oh Baekkie tara na Hinihintay na nila tayo"

"tara"

" Pero Kunin na natin yung Cake edyo Gumagabi narin pala kaya dapat na natin siyang I greet"

Pagpunta namin sa Kinaroroonan ng Cake. Pagdating namin don takbuhan na Sila kaya sumigaw kami ni Baek para marinig kami.

"Hana Dul Set. SAENGIL CHUKHA HAMNIDA SAENGIL CHUKHA HAMNIDA SARANGHANEUN LYRIC SAENGIL CHUKHA HAMNIDA! SAENGIL CHUKAHAE BABY!!"

"Woah Kamsahamnida Oppa Jungmal Kamsahamnida" Sabi niya at Hinug kami lahat.

" At Dahil ayaw mo ng Bonggang Party eto na yung Gift ko sayo" Sabi ni Baek at Binigay yung Gift niya.BInuksan niya naman yon at may lamang Make Up.Tapos sunod sunod na kami.

Binigay ni Sehun sakanya Nerdy Glases at Bubble tea :3 Kay Kai naman New Shirt and Jackets. Kay Lulu Hyung Cap and Shoes. Kay Kyungsoo naman Shirts din. Kay Hae Fangirl things daw.

"For the Last eto na yung akin Baby" Binuksan na niya yung yung ko.

"Woah Oppa Thank You." Yung gift ko kasi is IPHONE 5 nabagsak kasi niya yung Phone niya.

"Oppa's Thank You po sa Lahat ng gifts I really Appreciate it thankyou talaga" Sabi niya.

Natapos din yung pag cecelebrate namin at nagsipuntahan na sa Rooms namin.

Bukas na Sana Succesful. Good Night Baek I Love You.

----------------

Wah~ Hello Guys Guess whatsa Laptop ako nag UD Haha. Kaya mahaba diba? nasa bahay kasi ako nila Lola. Lol. so Ano kaya yung plano ni Yeol? tignan natin ;)

VOTE AND COMMENTS ARE NEEDED THANK YOU :*

Moonlight[EXO OTP]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon