=Chanyeol's POV=
Ugh! Chanyeol bat mo Ginawa yon?! Ang Gago mo Talaga! Si Baek Kasi e.
Those Lips they are so soft and sweet I want to taste them once more but I need to calm myself baka magalit si Baek.
Paglabas namin ng kwarto no Baek nakita namin na nanonood yung dalwang kaibagan ni Baek Kasama nila Sehun. Pinuntahan namin sila kasi sobrang tahimik.
"GUYS ANONG PInapanood niyoooo" Pahina ng Pahina na yung boses ni Baekhyun kasi natutulog yung dalawa kong ulol na Kaibigan.
Si Sehun na nakahiga sa Balikat ni Luhan Hyung, Si Kai na naghihilik at nakahiga sa Lap ni kungsoo.
"Oh? Luhan Hyung Bat tulog sila?"
"Pagod Yata eh nakita nalang namin sila na natutulog " Sabi ni Luhan Hyung habang natatawa siya kaya gumagalaw yung balikat niya kung san nakatulog si Sehun.
"Hyunggg.. Magulo." Sabi ni Sehun na antok na antok pa. Kapal niya ako nahihiya sa pinaggagagawa ng Bulol na to =.=
"Ah Baek Dun ko nalang muna siya patulugin sa Kwarto ko pagod yata talaga iwan ko muna kayo"Luhan Hyung
"Sigurado ka Hyung? Hindi ka nga nagpapaupo sa Kama mo tapos Patutulugin mo siya don?" Baek♥
"Ayos Lang Pagpd Talaga siya Eh."Luhan
"Osige Hyung" Baek
"Sehunnie Wake Up. Dun Kana sa Kwarto matulog"Lulu Hyung
"Hmm, Hyung?" Sehun
"Oo Ako To Tayo na Diyan dun kana sa Room matulog" Pero Kahit papano bagay sila minsan lang maglambing si Sehun siya pa yung nakapagpapalabas Bagay sila Parang Kami ni Baek hehehe.
"Soo Yang si Kai Diyan nalanag?"
"Dito na muna siya Luhan Hyung Tatapusin ko Lang tong pinapanuod natin" Kyungsoo
"Sige" Pumunta ma sina sehun sa Room Ni Luhan Hyung. Sinamahan Nalang Namin ni Baek Si Soo Manuod. Si Kai Talaga Tulog Mantika.
=Luhan's Pov=
Sehunni Talaga ang Kulit Kulit batang to parang hindi natulog nang isang Linggo Eh.
"Hyung Than Tayo Punta?" Ang Cute niyaa!
BINABASA MO ANG
Moonlight[EXO OTP]
FanfictionThis Is a HunHan BaekYeol And KaiSoo Fanfic ft. Exo. This Is my First Story So Enjoy!!