Chapter 9: Love, Love, Love

923 33 10
                                    

Beakhyuns's Pov

Hindi Parin ako makapinwala na nililigawan ako ni Chanyeol. Mashado kasing mabilis yung pangyayare nakita kami nag away nagkaaminan ngayon nililigwan ang bilis mashado Pero hindi ibig sabihin non ay hindi ako masaya dahil kung tutuusin sobra sobra na yung sayang naranasan ko noong nakilala namin sila.

Hababang nagmumuni muni ako dito sa sala biglang nag vibrate yung phone ko.

1 message Recieved

From: Chanyeollie

Hi Baek Good Morning :)

*end of message*

Nireplayan ko naman siya.

To:Chanyeollie

Good Morning :)

*end of message*

Simpleng Text na bumubuo sa araw ko.

"Baek Halikana dito kakain na!" Tawag ni Kyungsoo Sakin.

"Oo Pupuntq naa" Sigaw ko pabalik.

Pagbaba ko kumakain na sila. Umupo nadin ako at kumain. Sa Kalagitnaan ng Pagkain namin biglang nagsalita si Luhan Hyung.

"Baek May Dapat Ka bang Ikwento?" Luhan Hyung. Tinutukoy niya yung Bubble Tea Date Namin ni Chanyeol.

"U-uh E-eh Wala naman Bakit?" Sinubukan ko ilayo yung usapan dahik hiyang hiya nako. Lupaaaaa Lamunin mokooo.

"Byun Baekhyun" Pagbabanta ni Luhan Hyung.

"Okay Relax eto na ikukwento ko na"

Kinwento ko yung nangyare kahapon Magsimula sa Pangpaparank ng Kapatid ni Yeol Hanggang sa dun sa Napagpashahan niyang manliligaw siya.

"Ahh. Basta Baek Matinong Usapan wag ka munang padalos dalos Tignan mo muna kung seryoso  talaga siya." Kyungsoo

"Arraso" Sagit ko sakanilang dalawa.

*DingDong* *DingDong*

"May Bisita. Ako na titingin Hyung." Sabi ko sakanila.

"Sige"

Pagpunta ko sa Pintuan nakita ko si Chanyeol na may hawak ng Bulaklak.

"Hi Baek." Bati niya habang nginingitian ako.

"Oh Yeol  Bat napadalaw ka?"

"Uhm Bibigay ko sana to." Chaka niya inabot yung flowers.

Moonlight[EXO OTP]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon