Chapter 7: Dare Or Dare?!

1.1K 39 9
                                    

Read The Author's Note Before the end of the Chapter. Thanks xx

Proceed to Chapter 7

---

=Sehun's Pov=

Kanina Nagising Ako ng nakangiti. Ikaw Ba naman ang magising katabi ang isang mala anghel na lalaki hindi ka mapapangiti?.

Ewan Ko Pero Every time na kasama ko si Luhan Hyung parang walang reason Para Ilabas ko Yung Poker Face ko. Im not Sure but I Like Him..

Andito kami ngayon sa Sala Gabi na din at Tapos na Kami mag dinner Wala yatang balak umuwi tong Dalawang Hyungs ko kaya andito pa kami. Habang nanonood Kami ng TV Nag uusap usap kami tungkol sa Isat isa We Want to know Each Other more.

"Guys Next Time Kayo naman ang Pumunta sa Bahay ko Para naman makabawi ako sa pag stay namin dito" Sabj ni Chanyeol Hyung.

"Hindi mo naman kailangan bumawi kahit anong oras o araw pwede kayo dito ^^" Luhan Hyung

"Oo nga Pero sige Pupunta kami sainyo pag may Free time ^^" Kyungsoo Hyung

"Thanks Hyung Papakilala ko rin kayo sa dalawa kong kapatid" Oo. Dalawa yung Kapatid ni Chanyeol Hyung. Close Kami ni Yoora Noona Pero mas Close ko si Lyric Yung Bunso. 14 na siya.

"Sige Yeol pag may time pupunta kami promise!" Baekhyun hyung na nag Honesto sign pa.

"Samin din punta kayo may kapatid ako pero di ko papakilala kainis yun eh" Hahaha di nanaman sila Bati ni Yoon Hae. 12 yrs Old Palang Yun Kaaway ni Kai Lage.

"Bakit naman Jongin?" Kyunsoo Hyung.

"Eh Makulit yon kaagaw ko sa Chicken Hahaha Pero Love ko yon Siya lang kasama bukod kay noona ko e Parents ko asa ibang bansa pareho."Kai habang nakangiti.

"Hyung!! Punta din kayo sa Unit ko kaso wala akong kapatid T.T" Napapout nalang ako. Ang Lungkot kaya pag Only Child. Pero Andyan sila Lyric at Hae napaparamdam ko naman sakanila kung pano ako maging kuya.

"Okay lang Yun Sehun Ikaw naman yung Baby dito Ikaw Maknae diba?" Luhan Hyung.

Moonlight[EXO OTP]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon