Chanyeol's Pov
This is our second day here at our resort at gumagabi na kailangan ko nang ihanda yung surprise ko. Oo may surprise ako. Wag kayong maingay ha :) Kasama ko si Sehun ngayon na naghahanda para sa surprise ko hindi ito tungkol sa Birthday ni Lyric..
"Hyung Tapos na namin lahat natawagan na din namin yung mga kailangan naming tawagan para succesful na yung plan" sabi ni Kai saken.
"Thank You sainyong dalawa ha. "
"wala yun Hyung bestfriends nga diba?" Sehun. Kahit talaga gago tong dalawang to totoong kaibigan ko parin sila.
" Salamat talaga may utang ako sainyo. "
"sabing wala yun hyung eh basta alalahanin mo nalang yung surprise mo okay?" Kai
"Okay" sabi ko at huminga ng malalim.
Hinanda na namin lahat lahat at kulang nalang yung Taong bibigyan ko ng surprise.
Baekhyun's Pov
Nandito kami ngayon sa kwarto ni Kai at Kyungso Ewan ko kung saan nagsusuot yunng tatlo nanonood lang kami dito pampawala ng Bored. Habang nanunuod kami biglang may tinignan si Soo sa Phone niya.
"Oh Guys Magbihis daw tayo may pupuntahan daw tayo sabi ni Kai" Nung sinabi ni Kyung yon bigla akong kinabahan na hindi ko alam kung bakit.
Pagkatapos namin mag ayos pumunta na kami sa place kung saan daw kami pinapapunta ni Kai.
" Baek Diretcho ka lang diyan tapos may makikita ka daw Bahay dun yung pupuntahan natin mauna kana mag ccr lang kami ni Hyung" Sabi ni Kyungsoo. Sinunod ko nalang siya at Pumunta sa Place na sinasabi niya.
May nadaanan ako na parang hallway na puno ng heart yung place ang gondo :">. Tumuloy ulit ako sa place na pupuntahan namin tapos may malaking paper heart na nakaharang sa daan.
When we first met Im already Interested to you B.
Yan ang nakasulat sa Paper heart. Tumuloy Ulit ako kahit sasabog na yung puso ko sa kaba at hindi malamang dahilan. Nung nakalayo nako ng konti Meron nanaman.
I know that you know who Am I Can You Please Let me Have a meaning to your Life?
Naiiyak nako Feeling ko Babae ako na Talagang nag Effort pa siya na suyuin ako. Tunuloy ako sa path at meron nanaman akong nakitang malaking heart.
B You mean Everything to me. This is the Last Heart. These Three Hearts means I Love You. You don't know how much I do. I Hope this Feeling of mine is Mutual.
Pagkalampas ko sa Mlaking heart isang Malaking stage yung Bumungad sakin. Madilim na Stage to be Specific.Kaso Biglang Umilaw yon at nandoon si Yeol nag giguitar.
Kinanta niya yung Love song
(Yung kninanta ni Baek kasama si Yeol yang song na yan in Real Life)
Pagkatapos niya yon kinanta Bigla siyang bumaba sa stage papunta sakin habang nagsasalita.
"I didn't Imagine myself doing this to a man. But Baek for You I'll do whatever just to make you smile. Everytime you smile my world stops really Im not kidding." Na touch ako sa ginagawa niya sobra.
"I Love the Fact that destiny is with us. I love you Baek so much. I know this surprise is usual but I Hope You it. This things are not enough to show how much I love you. Please let me be with you for life. You mean the world to me. I love you with all of my Heart. Can You Please Be Mine Baek?" Sabi niya at nasa Harap harap ko na siya ngayon
" Yeol I really Love it. Thank you"
" So Baek Whats your answer?"
"Im sorry Yeol--"
" Its Okay Baek I Understand" Sabi niya at Biglang tumulo ang Luha niya.
"Silly Patapusin mo muna ako Im sorry kasi hindi man lang ako nakapag effort nang kagaya nang ginawa mo pero tandaan mo to kahit inaway kita nung first meeting naten alam ko iba na yung feeling nung nakita kita.. Yeol I love you too i really do" He mouthed Thank You and Kissed me Yes He kiss me. Our Lips Parted.
" Baek Under this Moonlight I Promise to you that I will Love you until my last Breath"
" Mee too Yeol. Saksi ang Moonlight na to sa Pagmamahalan namin"
I Love You Yeol Thank You For Making me feel what love was..
~~~~~~~~~~
Waahh! /le hides in the corner/ sorrry po hindi ako marunong ng mga ganitong scenes/ Sorry Sorry I know Lame. T^T
VOTES AND COMMENTS PLEASE :*
BINABASA MO ANG
Moonlight[EXO OTP]
FanficThis Is a HunHan BaekYeol And KaiSoo Fanfic ft. Exo. This Is my First Story So Enjoy!!