Author's Pov
"Hyung may sasabihin ako.." Sehun. Halatang Halata sa Mukha ni Luhan na kinakabahan siya.
"A-ano Y-yon?" Sagot ni Luhan
"I like you. No! I love You" Inabot ng Minuto si Luhan para magsink in sa Utak niya ang mga sinabi ni sehun.
"U-hm S-Sehunnie Nado S-Saranghae.."
--
[!!] Sinama ko na yung noona ni Kaibsa Story.
Sa Kabilang banda naman ay Mag kasama sina Kai at Kyungsoo sa Kamong tinitulungan nila ang Noona ni Jong In na mag serve sa Mga Costumers.
"Soo! Halika dito dali tikman mo tong special tea namin dito sa Kamong" Sabi ng Noona ni Kai. Masaya naman si Kai dahil Close amg dalawang Kapatid niya kay Kyungsoo.
"Noona! Baka kung ano nanaman painom mo kay Hyung ha!" Sabi ko kay Noona.
"YAH! LOVE KO SI SOO HINDI KO PAPAHAMAK TO!" Sigaw ni Noona pabalik. Ako lang ang may Love diyan noona akin lang yan.
"Hey! Fifooool! Eonnie! Oppa! Im here naaa" Hays. Yung Conyo ni Lyric nakuha na niya. -.-
"Yah! Baboy ang Ingay mo!" Pangaasar ko.
"Seksi ako Seksi!" Sigaw niya at nagbelat. Dumeretcho na siya sa Kitchen sa Loob Kakain lang to dito -.- Hindi kaya malugi si Noona neto.
"Uyy Kai Serve mo daw don sa Seat na yon to"Ay! Si Hyung pala.
"Sige Hyung!" Sabi ko at pumunta sa mga Groupo ng Lalaki na iseserve ko. Pagdating ko don eto agad yung bungad sakin.
"Psst. Oy Waiter ano Cellphone no. nung Malaki yung mata yon?" Aba Gago to ha.
"Unang una May Pangalan ako pangalawa hindi ako waiter dito kase noona ko May ari neto at bakit ko naman bibigay number niya sayo aber?" Sabi ko at tinaasan ko siya ng Kilay.
"Kase Gwapo ako" Sabi niya. Jusq mahangin mashado.
"Asan Phone mo?" Sabi ko.
"Yown! Eto oh." Ulol uto uto. Pumunta ako ng Google Map at binigay sakanya yung Phone niya.
"Eto Google Map Paki hanap paki ko sa Mukha mo no? Nakaconnect nadin yan dito sa Wifi namin Your Welcome" Sabi ko at iniwan siya.
"Gago!" Sigaw niya sakin.
"Alam ko Ulol!" Sabi ko pabalik.
"Hoy Itim ani ginawa mo don?" Noona.
"Naghanap ng Paki Noona" Sabi ko at Pinuntahan si Hae s Kitchen.
"Aish! Baboy! Penge ng Cake!" Sigaw ko kay Hae.
"Yow Neggers Oppa kuha ka don anuba!" Sabi niya kaya kumuha nalang ako.
Bumalik ako kung saan nakaupo si Baboy pagkatapos kong kimuha ng pagkain.
"Oh anyare sa Mukha mo Oppa?" Sabi niya habang lumalamon.
"Wala naman ah. GWAPO parin ako."
"Tss. Torpe kasi." Hae 0_0
"yah! Pano napunta don yung usapan?"
"Coz Im Fab ehehehe Juk lang Oppa. Alam ko si Soo Oppa yung pinag tanggol mo kanina ang Torpe mo kasi. Hayaan mo Oppa tutulungan ka namin ni Eonnie manligaw sakanya."
"Talaga? Hehehe Salamat BABOY."
"YAH!"------------
elo elo UD na Guyseu sorry kung natagalan yung UD sana maintihan niyo . HIHI ♥Vomments Pleaseu :*
BINABASA MO ANG
Moonlight[EXO OTP]
FanfictionThis Is a HunHan BaekYeol And KaiSoo Fanfic ft. Exo. This Is my First Story So Enjoy!!