Chanyeol's Pov
Nagising dahil may naramdaman akong mabigat sa bandang chest ko. Dinilat ko yung mata ko kahit antok na antok pa akobpara alamin kung sino yon. Nakita ko si Baek na naka--- wait si Baek? Wala ako sa Kwarto ko? Nilibot ko yung paningin ko at naalala ko na asa bahay pala ako nila Baek. Ang Cute ni Baekhyun yung ulo niya nasa chest ko habang yung kamay niya naka hug saken. To tell you the Truth Guys I Like Baekhyun I really do Love at first sighy maybe? Hahaha.
"Baby Smurf.. Wake Up..Baekkie?"
sabi ko Habang tinatapik-tapik yung cheeks niya.
"Uhm Five more minutes please" sabi niya at hinigpitan pa ang yakap sakin.
"Baek Late na.. Tayo na Diyan"
"Hmmp. Okaay" Binuksan niya yung mata niya at kinusot kusot ito habang humihikab pa. Cute.
"Good Morning" Ako.
"Morniiiing" Hyper na siya Ulet Haha.
Naghilamos si Baek. Pagtapos niya naghilamos sumunod ako.
"Oh Kain Na Kayo Dito" Kyung
"Arraso" Baekhyun
"Hyung Uuwi na kami ni Sehun Katapos kumain sasama kana ba Hyung?" Kai.
"Sige Sige"
Pagkatapos naming Kumain nagpaalam na kami sa Isat Isa at Umuwi. Dumiretcho agad ako sa Bahay Pag alis namin.
"Umma! Noona! Lyric! Im Hope Mga Prinsesa koo" Sigaw ko pagpasok na pagpasok ko sa Bahay.
[A/N:Remember Lyric Yung Kunwaring Bunsong Kapatid Ni Yeol sa story?]
"Oppa! Bogoshipo" Sabi ni Lyric. Kapatid ko Yan 14 Years Old.
"I miss You too Baby.. Where's Umma And Noona?"
"Viva Polo"
"Ohh. I see." Viva Polo Family Restaurant namin. Si Appa ASA ibang Bansa Inaasikaso yung Company namin na mamanahin ni Noona.
"Bat Di ka sumama?"
"Aalis ako with Hae"
"Ahh. Sige Ingat kayo Ha Uwi ng Maaga Magpapahinga Muna ako sa taas"
"Arraso Appa I mean Oppa Hihi Bye I love You Oppa"
BINABASA MO ANG
Moonlight[EXO OTP]
FanfictionThis Is a HunHan BaekYeol And KaiSoo Fanfic ft. Exo. This Is my First Story So Enjoy!!