2: The True Kurt

1.8K 36 0
                                    

Chapter Two:  The True Kurt

Jella's POV

"Jella, anong gusto mong kainin?" Tanong sakin ni aly..  lunch time na eh .. andito kami sa canteen.

"Si kurt!"  Tapos tumawa ako habang tinitignan siya sa kabilang table

Kurt Alvin Alcances ..  Siya yung crush na crush ko sa kanilang tatlo ng barkada niya. Ewan ko ba at bakit nagustuhan ko siya.. gwapo naman kasi.

"Huy g*g* !  Napaka-ayos kung nagtanong ... pakainin kaya kita ng kutsara dyan"  oh kitams! Kaya love ko itong kaibigan ko eh

Siya si Allyson Ericka Tolentino . My bff / enemy! Oo .. grabe siya kung umaway ... palagi niya akong inaaway pero biro lang yang mga sinasabi niya. Hindi naman totoo.

"Uy sorry naman! Nagtatanong ka lang eh.. bakit libre mo?"

"Oo nga diba. Ang kulet neto"

Ayiehh.. libre nanaman kakainin ko

"Uhm burger at siomai nalang" wala akong gana kumain ng lunch eh.

"Sige wait lang." Tsaka na siya umalis

Habang pinagmamasdan ko si kurt nagulat ako ng lumingon siya at nag smile sakin.  Abah syempre nagkunwari akong iba ang tinitignan.

Grabe!! Kinilig ako .. hahaha

Dumating na si aly.. wala kasi si bea. Absent !

"Thank you bessy!!" Sabay akap ko sakanya..

"Welcome !" Sagot niya.

Kumain lang kami hanggang sa matapos na kaming kumain.

Iniwan ko na si aly doon kasi may pasok pa siya sa first subject niya. Ako kasi wala kaya maglalakad lakad nalang muna ako.

Habang naglalakad ako biglang may humigit sa kamay ko at hinila ako..

Si kurt .. my god.. siya nga!

Ng makarating na kami sa garden bigla siyang nagsalita

"Miss pretty , i know , ako yung tinitignan mo  kanina.. nagtatanong lang ako kung may gusto ka ba sakin at hindi mo masabi kaya hanggang tingin ka lang?"     Woahhh! Hindi ko inakala to ah.. oo may gusto ako sayo. Pero , ayoko muna makipag relastion. Pahinga muna ako

"Uhm sillyehabnida mister? May ebidence kaba sa mga sinasabi mo?"  Liar ka jellah!! Ngayong kausap mo na eh ngayon ka pa hihindi.(sillyehabnida-excuse me)

Pero okay na ito. Hindi naman ako malandi para maghabol diba?ang ganda ko kaya.. tsaka  hindi ko pa siya masyadong kilala.

"I know you lying at me. But its okay .. i understand you. Maybe later !? Tomorrow? Next week? Aamin ka din hahaha"

Ang kapal din pala ng peslak neto. Masyadong mahangin. Ganito pala ang ugali niya?

"Im pretty sure wala namang bagyo. Pero bakit mahangin? " tsaka umirap ako ..

"Mahangin nga. Kasi gusto kitang tangayin para mapunta ka sakin" wth?  Abno din eto eh

"Hinila mo kaya ako ng walang paalam.. ang kapal mo din eh no?"

"Eh sumama ka naman?"  The nerve of this guy!!

"Excuse me !" Tsaka ako naglakad paalis sa kanya. Nakaka highblood siya.

Ganon  pala ang ugali niya? Mayabang!! Agh!! Pinagsisisihan na kita.. buti nga at crush palang. 

Si crush bat ganon ang ugali? Hahaha pero parang ayoko na sa kanya. Kaloka!

************************************

A/N: ganyan talaga.. pa bibo eh. Ganyan din si JRS. Hahaha pagpasensyahan niyo na ako.. may saltik lang at may pangalan pa akong nalalaman .. don't forget to vomment. Gamsahabnida💞💕😊

My Fiance is my Ex-BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon