dragon

13 0 0
                                    

The original was "accidentally" deleted. Oh geez. so I had to start from scratch. BTW. This is lame I know. Throw me some meatballs! Huehuehuehue T_T

-REN's POV-

"Really? Ginawa ko yun sayo? Hahahahahahaha! I can't remember!" tawa ako ng tawa pagkatapos nyang magkwento. Hindi ko talaga maalala yung senaryo na sinasabi nya.

"Tss. Ou nga totoo yun. Last year lang yun tapos hindi mo na agad maalala? What kind of memory do you have?!" may bahid inis nitong sabi. Seriously, nakakatawa ang itsura nya ngayon. "Bakit nga din pala Lie ang pakilala mo sakin noon?"

"If that is true I'm sorry okay? Pero epic talaga. Hahahahahaha! Lie is also my name. Simple as that." at tumawa pa ako ng tumawa. Halatang inis na inis na sakin si Ice at pinipigilan na lang ata nya na huwag akong mabatukan dahil sa ginagawa kong pangtitrip sa kanya.

"Dapat pala hindi ko na nakwento sayo. Pagtatawanan mo lang pala ako ng walang humpay dyan. Mukha ka ng retarded. Manahimik ka na nga. Ingay mo. Lakas pa ng boses mo." lumapit sakin si Ice at tinakpan ang bibig ko.

"asdfghjkl!!!!!!"

"What? I can't understand you." at inasar pa ko ng loko. Nasisiyahan pa ata sa paghihirap ko. "Tatanggalin ko to in one condition. Dapat makicooperate ka."

Umiling naman ako at tinignan sya ng kaduda duda. Mukha kasing hindi gagawa ng matino to dahil sa sinabi nya.

"Assuming ka masyado. Wala akong gagawing masama sayo. Kung makatingin ka dyan akala mo naman rapist ako." defensive pa nyang sabi. "So ganito ang condition.......be my date :)"

.........

.........

.........

Anudaw?!!!!!!! Hindi ko talaga kinakaya tong yelo na to. May saltik na ata talaga. sa pag-iisip. Date daw. Ako. Siya . Date. Wala na. Nagsyntax error na ata ang utak nya.

"Easy as 123. Ikaw at ako ay magdedate. Aba. It's a privileged na makadate ang great and mighty Ice Villareal. Ayaw pa mo?" tanong pa nya at tinanggal na ang kamay sa may bibig ko.

"Kung pakapalan talaga ang labanan panalong panalo ka na. Pati consolation price nahakot mo na . How can you be so sure na agree ako sa condition na sinasabi mo?" bilib na bilib talaga tong lalaki na to sa sarili nya. Akala naman nya magpapakamatay akong maging date sya. Excuse me. Tao po ang mga type ko.

"You can't back out. My spell has been casted upon you. Pag di ka sumunod ay...... well...... tignan mo na lang mangyayari sayo." babala pa ng baliw na lalaking to.

"Spell? Mangkukulam ka pala e. Tsaka hindi ako uto-uto. Sa tao po ako nakikipagdate, hindi sa mga may saltik." sabi ko at lumayo pa sa kanya. Baka mangagat pa, mahirap na. Mabuti na yung nag-iingat.

"Tama ka. Hindi nga ako tao dahil isa akong demigod. Hahahaha!" at sya naman ang tawa ng tawa ngayon. Bipolar na lalaki to.

"Bugok. Makipagdate ka sa sarili mo mag-isa. Hilig mong mangblack mail para sa kadate. Halatang walang may gustong sumama sayo." naglakad ako ng mabilis at iniwan sya na tawa pa rin ng tawa.

"Ikaw gusto kong makadate. Wala ng iba." sabi nya matapos tumawa ng walang humpay.

"Ikaw gusto kong makadate. Wala ng iba."

"Ikaw gusto kong makadate. Wala ng iba."

"Ikaw gusto kong makadate. Wala ng iba."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 01, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My cousin's ex-boyfriend.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon