Chương 2

2.9K 136 55
                                    


-"mình đang ở đâu vậy nhỉ?"(kenji)

Khi được kami-sama dịch chuyển tôi đã ngủ thiếp đi do phép thuật của ngài và khi tỉnh dậy tôi nhận ra mình nằm đang ở trên một bãi cát. Tôi đứng dậy và nhìn xung quanh, Trước mặt tôi chỉ toàn là nước còn sau lưng là một khu rừng rậm rạp, một lúc sau tôi ngồi xuống để thử nghiệm vài thứ.

-"bây giờ mình phải thử vài thứ đã"(kenji)

Tôi thử nghĩ trong đầu cụm từ menu, một bảng thông tin ra, và đây là những thông tin có trên bảng.

[ Thông tin cá nhân]
[Trang bị]
[Túi đồ]
[Nhiệm vụ]
[Cửa hàng]
[Bản đồ]
[Tin nhắn]

-"nhìn Như một bảng tương tác trong game vậy. xem nào, thử vào thông tin cá nhân trước đã"(kenji)

tôi chọn phần thông tin cá nhân, bảng thông tin tự thay đổi và hiển thị chỉ số của tôi.

Tên: Nomura kenji

Chủng tộc: con người
Tuổi:[hiện]:15 - [ẩn]:28 - [giới hạn]:62
Level: 1
Hp: 500
Mp: 250
Sức mạnh: 100
Kháng vật lý: 50
Phép thuật: 50
Kháng phép: 25
Nhanh nhẹn: 55
Trí tuệ: 89
May mắn: 50
Kĩ năng: không có
Kĩ năng độc nhất:
-[tước đoạt chỉ số]
-[thu thập]

Danh hiệu :
- kẻ du hành từ thế giới khác

-"không biết chỉ số kiểu này thì được xem là cao không nhỉ?, Mà mình có hai kĩ năng độc nhất luôn à!"(kenji)

Tôi không rõ ở thế giới này thì chỉ số trung bình của người bình thường ra sao vì tôi không có hỏi kami-sama về việc này, nhưng trước tiên hãy xem kĩ năng mình có là gì.

[Tước đoạt chỉ số]:
- tước đoạt vĩnh viễn chỉ số của mục tiêu, tối đa 50%,: tiêu hao 50% ma lực.
(chỉ có thể tước đoạt một loại chỉ số và một lần trên một mục tiêu, không thể sử dụng lên mục tiêu có chỉ số gấp 3 lần chỉ số của bản thân)

[Thu thập]
-Không nhận kinh nghiệm khi hạ gục mục tiêu thay vào đó sẽ nhận ĐIỂM LINH HỒN
-với mỗi ĐIỂM LINH HỒN có thể chuyển đổi thành ĐIỂM CHỈ SỐ hoặc ĐIỂM TÍCH LŨY

Điểm linh hồn: 0
Điểm chỉ số: 0
Điểm tích lũy: 0

-"hả!? Kĩ năng quái gì đây??"(kenji)

Tuy tôi phần nào hiểu được cái kĩ năng đầu tiên nhưng cái còn lại thì chả hiểu gì hết.

-" không thể nhận kinh nghiệm, tức là mình không thể lên cấp được à!? Mà Điểm linh hồn là cái quái gì thế?"(kenji)

Cái kĩ năng thu thập hầu như không giúp được gì cho tôi mà nó còn khiến tôi không thể lên cấp, nên tôi bỏ qua nó rồi xem lại cái trạng thái của mình có gì đặc biệt không và một thứ làm tôi hiếu kì.

-"thật kì lạ, sao tuổi của mình lại hiện 15 và ẩn 28, còn giới hạn là sao nhỉ?"(kenji)

Tôi lờ đi rồi chuyển sang phần trang bị.

-áo sơ mi
-quần tây

Đơn giản v, tiếp theo tôi vào xem kho đồ

- kiếm ngắn: x5
- mì ăn liền : x1000
- nước uống đóng chai : x1000
- dụng cụ cấm trại: x10

Hitobito Level 1 Ga  Mottomo TsuyoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ