Chapter 10

4.2K 84 0
                                    

Third person P.O.V

Guys Circle tayo dali! Mukang hindi tayo nakakondisyon malapit na ang laban natin sa NU hindi maganda ang pinapakita natin - sigaw ni Alyssa sa apat na sulok ng BEG.


after class kase dumeretsyo na sila sa BEG para mag training .. si Alyssa Capt. Kaya kargado nya lahat.





Capt. Okay naman yung game eh - Jia.




Kaya nga nagkakasundo naman tsaka maganda ang result - Ate Dzi.





Maganda nayon sa inyo? Tsh! Wag na tayong umasang mananalo tayo kung ganyan. - inis ni Ly.







Capt. Relax kalang eto nanga eh circle na kase guys! - tap sa likod na binigay ni Ella.




Alam ng ALE na nasa kondisyon sila.. pero hindi si Alyssa.. kanina pa nila napapansin  na parang ang init ng ulo nito pero syempre.. Captain kaya okay lang.





Nasaan ba si Dennise? Alam naman nyang sya lang ang nagiisang libero dito tapos sya pa yung wala?!  - sigaw nito ng makabilog na ang lahat.








Ah.. besh.. i mean Capt. Diba magkasama sila ni Myco ngayon ? Pero sabi naman nya Hahabol daw sya - smile ni Ella.






Nevermind Let's start Meditation! - Alyssa.







Ahmm. Capt. Ako na? - taas kamay ni Marge.








Okay okay. - tango ni Ly.






Pumikit kayong lahat.. ... isipin nyo na nasa lugar kayo na nakapagbibigay sainyo ng kapanatagan.. - Marge.





Huminga ng malalim at damhin ang tahimik na kapaligiran...





Sa lugar kung saan nawawala  ang pagaalala..





Sa lugar kung saan walang sino man ang makapagpapalungkot sayo..





Sa lugar kung saan kasama mo... isipin nyong kasama nyo.. Ang taong Mahalaga sainyo..




Nagtatawanan... at walang hadlang.







Snif.. snif...






Napadilat lahat at napagawi sa direksyon ni Ly..







Capt?.. you okay? - alalang tanong ni Ate Dzi.





Pinahid ni Alyssa ang luhang tumulo sya mga mata  nya.. bakit? Alam nyo na siguro ang dahilan..





I'm okay.. don't mind me.. - tango nito.







Ly.. if kailangan mo ng kausap im here - Ngiti ng bestfriend nyang si ella.





Thanks besh i'll take that in mind - tango nito.






Capt. Promise namin bukas kondisyon na kame.. sorry - malungkot na sabi ni Jia.





Oo Capt. - Bea.








Okay.. tara na mukang pagod lang talaga - mapait na ngiti ni Ly at tumayo na.



Nagsunudan naman lahat ng teammates nya palabas bitbit ang Sport bag.







Why so early? Pauwi na? - hingal na tanong ni Dennise na kadadating lang.







Your DELUSIONAL heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon