Chapter 30

3.8K 65 1
                                    

Rachelle P.O.V

Pwede ba waps wag nyo munang guluhin ang isip ko. Nakakapagod din kayang umiyak magdamag ! - bato ko sakanila ng unan.

Nandito kami sa Unit ko. Actually kinaon nila ako kagabi after nung party hindi kona kasi kaya ang dami ko ding nainom.




Eh sino ba kasing nagsabi na tingnan mo si Ly at Den? - Ara .



Eh anong gusto nyong gawin ko ? Pumikit ganun? - irap ko.



Pilosopo lang Rad? - batok ni Kim.


Ouch! Salbahe - hampas ko sakanya.

Alam mo kasi nandyan na si Den for Ly so tanggapin nalang okay? - tapik ni Kim.



Tanggap ko naman eh.. ang hirap lang kasi yung dating halaga ko sakanya nabaliwala na dahil kay Den. Alam nyo yun simula ng umalis ako wala kong ibang hinintay kundi makauwi ako for Ly - nangingilid na yung luha ko.






Mahalaga ka padin kay Baldo. Talaga lang na natagpuan nanya yung hinahanap nya when it comes to the girl she wish for. Marami kayong similarities ni Dennise. Pero iba lang kayo ng paraan ng pagpapakita ng love kay Ly - Ara.






Gusto kong maging masaya pero pano? Pano ko sasaya kung yung taong mahal ko at binalikan ko hawak na ng iba ? Mapipigilan kobang hindi iparamdam at ipakita kay Ly ang pagmamahal ko? - padabog akong umupo sa cauch.








Bumalik kanalang sa Amerika! - tawa ni Kim.


Seriously? - taas kilay kong tanong.




Joke lang Hahaha! So anong plano mo? - kim








Hindi ako mang gugulo... pero masama bang hintayin maghiwalay sila?  Just sayin' - kibit balikat na sagot ko.






Hhaha ! Para kang naghintay na tumamis ang asin si Baldo pa pakakawalan si Dennise? - tawa ni Kim.




Edi the other way around - ngiti ko.




You mean si Dennise naman ang bibitaw? Hahaha its a big No No - Ara.





Alam nyo umuwi nanga kayo hindi naman kayo nakakatulong eh magpapahinga muna ko. - irap ko sakanila bago pumasok sa kwarto .





Hindi kona alam ang gagawin ko? Sa tingin nyo gumawa naba ko ng moves para mapasakin ulit si Ly? Help me huhu.

--------------------------

Dennise P.O.V

Den serve mona kasi bagal aba - sigaw sakin ni besh Ella.

Kasalukuyan kaming naglalaro sa BEG trip lang ganun. Pustahan.

Wait lang kase diba pwedeng magisip muna - irap ko at nai serve na ang bola .


Kay alyssa ko tinama para disya makabwelo sa second ball wahahahaha!


Ako  si Jho si Bea si Ate Dzi si Gretch at si Jia kakampi ko while.

Si Ly si Marge si Amy si Mich si Wong at si Ella ang kakampi ni Ly.




Wahahahaha! Kaloka! Lamang na kami and nag pusta lang naman bibigyan nila kami ng tigiisang teddy bear 😍



Hindi ako libero ngayon kase ayaw nilang pumayag Hahhaahha! Wala daw libelibero muna lahat papalo kaya ayun.

Your DELUSIONAL heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon