Chapter 9

4.5K 95 4
                                    

Alyssa P.O.V

Hays buti nalang talaga besh wala masyadong traffic kanina ang cute ng binili kong watch para sayo no? Diba diba? - pangungulit sakin ni Den habang papasok kami sa Restaurant.

Oo na po .. - iiling iling kong sagot.

Kulang nalang talaga libutin namen ang buong Mall para lang maghanap ng kaparehang kapareha nung relo na binigay ko sakanya.

Papaiyak nanga sya kase wala talaga kaming makita.. Sadyang sinuwerte lang .




Pareho tayo ohh.. - ngiti nya ng makaupo na kami.




Thanks Den - ngiti ko din sakanya.



Hihi. Welcome Ly! Labbs kita eh. - wink nya.


Dubdubdubdub* yan nanaman yung puso ko.



Pakiramdam ko abot kamay kona ang pangarap ko..






Pero yung pangarap kong yun abot kamay nadin nya yung taong pangarap nya..




Sana.. Ako nalang.. Pero hindi dapat maging ako.. Kase alam kong hindi yun mangyayare.





Huminga ako ng malalim at tumingin sa kanya..






You.. And me... - ngiting sabi ko habang nakatitig ako sakanya.



Kita ko namang kumunot ang Noo nya.


Huh? Ano yun besh? - paguulit nya.



You.. And me.. And all of the people - seryosong titig ko .




All of the people? - clueless na tanong nya.


Nothing to do.. Nothing to prove- lalo ko syang tinitigan na parang kami lang ang tao dito sa restau.


Ly.. What are you talking about? - lito nya.


Kita kong medyo naapektuhan nasya sa sinasabi ko.

I don't know why.. - tumungo kunwari ako.



Huy Ly You don't know why ?? - bato nya sakin ng tissue kaya napangiti ako.

Tumunhay ulit ako at tumitig sa napakaganda nyang mga mata.





I can't keep my eyes off of you.. - seryosong sabi ko.















A...anong sa..bi mo Ly?.. - nauutal na tanong nya..

























Wahhahahahahahahahhahahahahahaahahhaahhaah!!!!!!! Lyrics Prank Den Hahahahaha - tawa ko.




Nagtinginan lahat samin .. Hala napalakas ata ang tawa ko Hahahhaah.






Masaya kanaba nyan ha Alyssa?!!!!! - masamang tingin sakin ni Dennise.




Luh? Sineryoso nya ata? Nakakainis naman si Ara waley naman pala yung ganun. Eh bakit kay Lau gumana?





Huy.. Den sorry na.. You and me yun kanta .. Nakikiuso lang - kalbit ko sakanya.





Hindi nakakatuwa ! - irap nya.





Pero totoo yun.. I can't keep my Eyes off of you besh you're beautiful - ngiti ko.


I saw her blush then she smile.



Your DELUSIONAL heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon