Vẫn chu đáo như cũ, vừa đọc truyện vừa nghe nhạc. Click bên trên a ↑↑↑↑↑↑↑↑
春 消 君 一
日 时 如 见
野 百 春 便
间 草 草 钟
雪 生 绿 情Xuân nhật dã gian tuyết
Tiêu thì thốn thảo sinh
Quân như xuân thảo mộc
Nhất kiến tiện chung tình"Oa~~~~~ thành phố thật sầm uất nha"
"Không biết bây giờ anh Tuấn Khải đang làm gì nhỉ??? Chắc là đang làm việc đi, đúng nhất định là đang làm việc"
Bước chân tới đô thị sầm uất, lạ lẫm, cô đơn, đối diện với những con người xa lạ không một chút quen biết, có lẽ đây chính là nơi sẽ làm thay đổi cuộc đời cậu, khiến con đường vốn dĩ thẳng tắp của cậu lại quẹo sang một lối ngang khác.
Đến đây được hai tuần rồi, phòng trọ cũng đã thuê được, đơn xin việc của cậu cũng đã được chấp nhận, sang tuần là có thể thử việc được rồi. Đúng vậy, cậu lại gần anh thêm chút nữa rồi, cậu đã trúng tuyển vào công ty của anh nhưng, chức vị nào còn chưa rõ, không biết cậu được phân vào bộ phận nào nữa.
Bên kia
"Chủ tịch, hoa đã tới rồi" Cô thư kí mang bó hoa lavender vào phòng lễ phép nói với anh.
"Cô cắm vào bình đi, xong việc có thể ra ngoài" Anh lạnh nhạt nói cũng không thèm ngước mắt lên nhìn một cái mà chỉ cúi chằm chằm nhìn đống văn kiện.
"Vâng" Cô thư kí đem hoa trong bình bỏ ra thay hoa mới vào rồi ra ngoài.
Khi cô thư kí đó vừa ra ngoài, anh đặt bút xuống ngước mắt lên nhìn những bông lavender màu tím kia. Anh không thích hoa nhưng người anh thích lại rất thích những bông hoa đó, từ lúc rời xa cậu cho tới bây giờ, chỉ cần anh ở đâu chỗ đó liền có những bông hoa lavender này vì mỗi lần thấy nó anh liền nhớ đến cậu, nhớ đến nụ cười ấm áp của cậu, giờ đây việc để lavender bên cạnh dường như đã là một thói quen không thể bỏ, thiếu nó anh rất khó chịu, cảm giác như thiếu không khí vậy không thể nào thở được.
"Dương Dương, em là con trai tại sao lại thích hoa chứ??? Đúng là làm mất hết thể diện của đàn ông"
"Có sao đâu chứ, ai nói đàn ông là không được thích hoa"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Quay Trở Về Bên Anh
Romancetác giả: Stella thể loại: đam mỹ chính hiệu nhân vật chính: Mãi mãi là Khải Thiên Nội dung:.....