Nhạc bên trên
Còn nữa, phần này hơi ngược hơi cẩu huyết chút xíu hà.Yêu là phải hy sinh, tình yêu càng lớn đau khổ nhận lấy càng nhiều. Người đời thường có câu: "có không giữ mất đừng tìm" khi người ta còn bên cạnh mình thì không biết chân trọng đến khi người ta dời đi rồi mới hoảng hốt đi tìm lại. Lòng dạ con người đúng thật là khó đoán, con người tuy nhỏ bé nhưng chiều sâu thì vô hạn thật khó để có thể nắm bắt trọn vẹn nó trong lòng bàn tay mình.
Thời gian qua Thiên Tỉ làm việc rất tốt hiệu quả công việc rất cao nhưng thời gian cậu ở lại bên cạnh anh lại rút ngắn đi rất nhiều, từng ngày từng ngày từ từ trôi qua đến cậu cũng phải bất lực, ước chi thời gian dừng lại ở giờ phút này để cậu mãi mãi được bên cạnh anh nhưng ước mơ thì vĩnh viễn là ước mơ sẽ không bao giờ trở thành hiện thực.
Thực tế còn chứng minh, mỗi ngày bên cạnh anh như này là một khổ hình cực lớn đối với cậu. Là thư kí riêng thì luôn phải bên cạnh chủ tịch, mà vị chủ te này lúc nào cũng ân ái với vị hôn thê của mình ngay trước mặt cậu khiến cậu khổ tâm lại khổ tâm hơn, đau lòng lại càng đau lòng hơn.
Tuần này cậu theo anh qua Nga để kí hợp đồng, tuy không định chiếm lĩnh thị trường Châu Âu, Châu Mỹ nhưng công việc làm ăn của anh luôn được các đối tác, thị trường trong và ngoài nước chú ý đến.
Cậu theo anh sang Nga để kí hợp đồng trong vòng một tuần lễ, công ty ở đây rất nhiệt tình, sắp xếp riêng cho anh và cậu một phòng tổng thống to và rộng để tiện cho công việc. Nhưng cũng đừng vì thế mà hiểu lầm, anh rất biết chừng mực vì cậu cùng người mà anh yêu có rất nhiều nét giống nhau không những thế sở thích cũng tương tự nên anh luôn giữ khoảng cách với cậu, vì anh rất sợ sẽ yêu cậu, sẽ có lỗi với Dương Dương của anh, sẽ coi cậu là thế thân của Dương Dương mà đối xử như vậy khiến anh lại càng day dứt hơn. Làm một cậu trai hồn nhiên bị tổn thương, lừa gạt chính mình và phản bội Dương Dương. Anh không cho phép mình làm thế, anh có thể làm bất cứ chuyện gì anh muốn, anh có thể đối xử tàn nhẫn với bất cứ người nào nhưng đối với Dương Dương thì không. Anh không cho phép trái tim mình dao động, anh không cho phép mình phản bội Dương Dương, ngoài Dương Dương ra anh không cho phép bản thân mình yêu thương tin tưởng ai cả chính vì vậy anh mới đẩy lịch trình kết hôn sớm hơn dự định. Không những thế, bây giờ trong phòng khách sạn này anh cũng ở trong phòng riêng một mình tránh tiếp xúc với cậu vì anh sợ sẽ không làm chủ được bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Quay Trở Về Bên Anh
Romancetác giả: Stella thể loại: đam mỹ chính hiệu nhân vật chính: Mãi mãi là Khải Thiên Nội dung:.....