#3

88 7 0
                                    

Phù Dung sớm nở tối tàn, một khi đã hứa thì phải giữ lời hứa, phải chắc chắn bản thân thực hiện được lời hứa đó thì mới nên hứa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phù Dung sớm nở tối tàn, một khi đã hứa thì phải giữ lời hứa, phải chắc chắn bản thân thực hiện được lời hứa đó thì mới nên hứa. Nhưng, nếu không thể thực hiện được nó thì đừng nên hứa làm gì. Cho người khác hi vọng rồi lại chính tay mình dập tắt hi vọng đó, bạn có biết hay không: việc đó sẽ làm thương tổn tới người bạn yêu thương nhất. Phù Dung tuy đẹp nhưng cũng rất nhanh tàn lụy vì vậy rất ít người chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó, nên một khi đã hứa với ai chuyện gì thì nhất định phải làm được đừng khiến bản thân trở nên giống loài hoa kia.

Từ sau ngày hôm đó, tình cảm của hai người họ lại tiến triển thêm một bước mới, bước ngoặt đó tuy nhỏ, tuy chưa phải là tình yêu nhưng nó cũng đã vượt qua tình bạn bình thường.

Hôm nay, Tuấn Khải hẹn Thiên Tỉ đi chơi từ rất sớm vì ngày mai anh phải trở về nơi mình đã được sinh ra và lớn lên. Mặc dù không nguyện ý quay về nơi đó, không muốn đối mặt với người cha đã khiến gia đình tan nát không muốn gặp mặt kẻ đã hại chết mẹ mình nhưng biết sao được, vì tương lai của anh và cậu vì người thân cuối cùng trên đời này của anh, anh bắt buộc phải đi.

"Dương Dương, anh ở đây" tiếng hô của Tuấn Khải vang lên thu hút sự chú ý của một chàng trai với thân hình nhỏ bé làn da sạm đen do bị cháy nắng. Người vùng quê ai ai cũng đều như vậy cả, cái đói, cái nghèo khiến họ trở nên như vậy. Quê mà, đâu giống phố xá tấp lập ngoài kia, anh cũng chỉ tới đây vỏn vẹn hơn ba tháng nhưng từ màu da trắng hồng giờ đây cũng đã sạm lại không khác cậu là bao.

"Tuấn Khải! Tại sao anh lại tới sớm vậy???" một đường chạy lại chỗ anh, cậu mệt thở dốc, nhìn người con trai ngây ngô trước mặt anh bật cười. Thời gian gần đây người luôn bên cạnh anh, chia sẻ nỗi buồn với anh luôn luôn khiến anh vui vẻ không ai khác chính là cậu. Đưa tay xoa đầu cậu một cái rồi nói:

"Dương Dương, chúng ta đi chơi thôi"

"không được xoa đầu em"

"tại sao a??? Xoa đầu em rất thích, tóc rất mềm, rất có xúc cảm"

"không cho anh xoa đầu, đụng vào đầu sẽ ngu đi đó"

"hahaha...ai nói với em xoa đầu sẽ bị ngu chứ???"

"không phải sao, mọi người ở đây vẫn nói như vậy mà"

"không phải, em đừng nghe họ nói linh tinh, xoa đầu nhiều sẽ thông minh lên đó"

Hãy Quay Trở Về Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ