Chào mọi người stella quay trở lại rồi đây, lâu rồi không viết văn nên có hơi lủng củng một chút, thấy chỗ nào không tốt nhớ cmt nhắc ta để ta sửa nha. Phim trên youtube ta sẽ không làm tiếp nữa, nếu ai muốn xem tiếp diễn biến thì cmt bên dưới ta sẽ chuyển thể a. Cám ơn
Tha thứ không hẳn là thứ tha hoàn toàn. Người ta nói "không sợ vạn nhất chỉ sợ vạn nhất". Yêu thương là một chuyện nhưng tha thứ hoàn toàn lại là một chuyện khác, mà, muốn người mìn yêu thương tin tưởng mình hoàn toàn cần phải có rất nhiều yếu tố tác động. Nếu hỏi cậu, làm như thế nào để cậu hoàn toàn tha thứ cho anh, câu trả lời chắc chắn sẽ là "hãy để thời gian minh chứng tất cả, vì thời gian sẽ cho con người ta thấy sự thay đổi, ăn năn hối cải và sự bù đắp nửa kia dành cho mình". Còn nếu hỏi anh, nếu sau này, có một ngày cậu hoàn toàn tha thứ cho anh, tin tưởng vào anh một lần nữa, tín nhiệm anh một cách vô điều kiện, thì anh sẽ sống như thế nào. Câu trả lời của anh chính là "anh muốn cùng cậu: ôm chỉ miêu, nuôi dưỡng chỉ điểu, miêu phác điểu, điểu đậu miêu......hiện thế an ổn, tuế nguyệt tĩnh hảo". (Stella: ý chỉ anh muốn cùng cậu "nuôi một con chim, lại nuôi thêm một con mèo, mèo vờn chim, chim lại đùa mèo.......một đời an ổn, năm tháng lặng lẽ"). Nhưng hiện thực lại có chút tàn khốc, nó không giống như tưởng tượng, muốn cậu thứ tha hoàn toàn là chuyện rất rất lâu của sau này.
Sau khi bình tĩnh nghe anh giải thích, sự tìn thật ra cũng không có gì to tát, chỉ là sau khi anh rời đi và mất liên lạc với cậu, anh đã từng quay lại tìm, nhưng kho quay lại chờ đợi anh nơi đó là tro tàn khói bụi. Anh nghĩ là cậu đã mất nên không giám đối diện sự thật này, anh biết rằng lúc hay tin đó thì tim của mình cũng đã chôn vùi theo sau cậu rồi, vì vậy đã chọn bừa một cô gái định hôn gả cưới. Trên thực tế thì anh không hề có chút tình cảm nào với cô ta, anh và cô ta chỉ có quan hệ hợp đồng giấy trắng mực đen rõ ràng, hơn nữa trước khi kí hợp đồng, anh cũng đã nói rõ cho cô ta biết người anh yêu là cậu để cô ta đừng có hy vọng hão huyền nào. Khi cô ta đáp ứng anh và cô ta mới kí hợp đồng. Nhưng khi cậu xuất hiện, cậu có quá nhiều điểm tương đồng với cậu trai trong lòng anh, anh sợ mình sẽ giao động, sẽ có lỗi với người kia nên không còn cách nào khác là anh đành phải kết hôn với cô gái kia. Còn sự quan tâm chăm sóc anh giành cho cô gái kia chính là sự bù đắp cho cô ta khi đã lãng phí cả thanh xuân của mình cho anh đã thế còn hy sinh cả cuộc đời để kết hôn với anh mà không nhận lại được một chút dù chỉ là một chút sự đồng cảm của anh.
Tất cả mọi lỗi lầm đều là do anh, bắt đầu từ anh mà ra, nếu không phải anh trốn tránh sợ hãi, nếu lúc đó anh dũng cảm đi tìm kiếm cậu thì mọi chuyện cũng không đi đến bước đường này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Quay Trở Về Bên Anh
عاطفيةtác giả: Stella thể loại: đam mỹ chính hiệu nhân vật chính: Mãi mãi là Khải Thiên Nội dung:.....