Người này đẹp ĐẸP TRAI chứ???
Có loại khoảng cách, cách muôn nghìn sông núi. Có loại gặp mặt, cần vượt qua sinh tử âm dương. Có loại chờ đợi, trải qua năm tháng biến đổi. Cũng như lúc mới gặp, trúc mã̃ quấn lấy thanh mai. Nếu duyên phận lại cho chúng ta thêm một cơ hội thì nên nắm giữ nó thật chắc. Hãy nhớ "trên miệng người bạn yêu nói lời tha thứ, nhưng thực sự trong lòng người đó, nó mãi mãi là vết thương không bao giờ lành"Không nói gì chỉ là theo bản năng tiến lên ôm cậu thật chặt vào trong lòng.
"Chủ tịch!!!"
"Dương Dương! Anh nhớ em, cuối cùng anh cũng tìm được em rồi"
"Chủ tịch, anh nhầm người rồi, tôi không phải Dương Dương tên tôi là Dịch Dương Thiên Tỉ"
Lời nói vừa dứt cậu cũng đẩy anh ra nhưng anh lại ôm cậu chặt hơn nữa "Dương Dương, anh biết anh sai rồi, là anh có lỗi với em nhưng xin em đừng bỏ anh một lần nữa được không???"
"Chủ tịch, tôi nói rồi tôi không phải Dương Dương gì đó của anh, mong anh hãy tự trọng cho" cậu thoát khỏi vòng tay của anh lùi ra phía sau ba bước để kéo dài khoảng cách giữa hai người.
Anh lại tiến lên, đưa tay muốn nắm lấy bàn tay của cậu nhưng lại bị cậu từ chối, cậu tiếp tục lùi ra sau để giữ khoảng cách, anh tiến một bước cậu liền lùi một bước "Dương Dương"
"Chủ tịch, tôi không muốn phải nhắc lại lời nói vừa rồi"
"Được, anh không gọi em là Dương Dương nữa, anh sẽ gọi em Thiên Tỉ"
"Sao anh lại tới đây???"
"Không thể mời anh tới nhà em uống nước được sao???"
"Xin lỗi, ba con hai người họ không thích trong nhà có người lạ" cậu vừa nói vừa quay sang nhìn hai ba con kiaQQ nở một nụ cười đầy vẻ sủng hạnh. Nhìn thấy cậu như vậy, trong lòng anh lại tập tràn ngũ vị, không thể na ̀o tả được cung bậc cảm xúc của anh lúc này, sợ hãi có, đau lòng cũng có, hối hận càng nhiều hơn nói chung cả người anh lúc này đều run nhẹ.
"Thiên Tỉ, em..."
"Anh nghĩ sao chính là như vậy"
"Thiên Tỉ, anh...anh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Quay Trở Về Bên Anh
Romancetác giả: Stella thể loại: đam mỹ chính hiệu nhân vật chính: Mãi mãi là Khải Thiên Nội dung:.....