Chapter 6.

7 0 0
                                    

Dale's POV.

Mabuti nama't naisipan na ni Author gawan ako ng sariling POV eh no?

[A:N Sige kay France ko nalang ibibigay ]

Si author , mainit agad ulo eh! Hehe. akin nalang to.

[A:N Cheeeeee, pasalamat ka Hot ka ngayon.  ]

tignan mo to, mambobola pa. hahahaha
----

Ok balik tayo.
Andito kami ngayon sa Palawan. Celebrating my new sister's birthday. Bakasyon nalang din.

Nakatayo lang kami dito sa tabi ng dagat nila Dylan at France habang nakatanaw sa magandang view.

" Dylan, you know what? First time ko yata nakitang di ka nagsungit sa babae " pagbasag ko sa katahimikan.

" What do you mean by that? " kunot noong tanong niya.

" Yeah, pansin ko rin " singit naman ni France.

" Anak siya ni Dad. Ayuko nalang pansinin" pormal na sabi niya habang hindi tumitingin samin.

" Well ok. Swimming na tayo " yaya ko.

" Oh andyan na pala sila and look"

Napalingon ako sa sinasabi ni France na 'sila' .

It's Archie with wtf, si Alyana.

" So damn gorgeous" di ko napansin na lumabas na pala yun sa bibig ko.

Hindi lang pala gorgeous, she's a goddess. Nakangiti kasi siya habang naglalakad palapit samin.

Napansin kong nakatingin kaming tatlo sa kaniya, also Dylan.

Wait! pati si Dylan? Don't tell me attractive narin siya sa babae ngayon.

Napansin niya sigurong napatingin ako sa kaniya kaya nag iwas siya ng tingin.
May something sa tingin niya kay Alyana eh. Tss.
And that Alyana, she looks hot in her swimsuit. Hindi ako magtataka kung maraming nagkakandarapa or magkakandarapa sa kaniya. She's the best example of 'perfect'.

" Hi Alyana, ang ganda mo. Sexy mo pala? " -si France.

" A-ah hindi naman , sabay naba tayo? "tanong niya samin.

First time bonding with our new sister. Bagong buhay na siguro.

Napansin kong maraming nakatingin na bakasyonesta sa direksyon namin.
Karamihan sa kanila ay lalaki.
I knew it. Si Alyana lang ang pwede nila tignan dito.

I think , i have to do my job as her brother lalo na't maganda siya.
I like her maybe pero dahil lang siguro sa pagiging attractive niya.

Tinignan ko sila Archie at Alyana na nagsasabuyan ng tubig habang tumatawa. So close na pala sila?

I guess  kailangan ko rin tanggapin na may kapatid na akong babae.
Naglakad ako palapit sa kanila at sinabuyan sila ng tubig kaya napahinto sila.

Shit , nakaistorbo ba ako?

Pero ilang segundo lang at sinabuyan din nila ako  hanggang sa nag sabuyan nalang talaga kami ng tubig.
Sumunod naman si France na alam kong nainggit .

Napuno lang kami ng tawanan.

" Uy ang daya, pinagtutulungan niyo naman ako eh " sigaw ni Alyana saka nag pout, UGH! and it makes her cute.

" Haha. sige magkakampi nalang tayo" napatigil ako ng sinabi yun ni Dylan. Did he really just say it to Alyana? to a girl? Weird!

Hindi nalang kami nag react pero alam ko kung ano ang iniisip nila ngayon. Alam kong na wiwirdohan nadin sila kay Dylan.

My Four Unreal BrothersWhere stories live. Discover now