There's solace a bit for submitting
To the fitfully cryptically true
What's happened has happened
What's coming is already on it's way
With a role for me to play.
------------------------------------------------------------------------------------------
Author's POV
Nang makarating sila Hunter ay bumukas agad ang isang malaking pula gate. Pumasok sila doon.
Nang magpark ito sa harap ng bahay more like mansion ay dali-daling pinag buksan sya ng pinto ng isa sa mga armadong kalalakihan.
"Kōshite bosu. [This way boss]" turo ng isang lalaking armadong may hawak na AK47 sa likod ng bahagi ng bahay.
Sinundan nya lang ito na pumasok sa likod ng malaking bahay.
Jake's POV
Nasa bodega kami ngayon sa likod ng bahay na huli kasi kanina ang mga gagong mga lalaking palaging binabantayan ang mga kilos namin kaya eto imbes na mag impake pa kami ay na pa punta agad kami sa 'Hide Out'.
Lagot na naman ako pagnagkataon nito! Kinakabahan kasi talaga ako kapag nagagalit na si Boss eh! Aist! Baka ma bura ang gwapo kung mukha. Huhuhu.
"Kinabahan ako doon kanina, pre!. >___<". pag amin ko sa kambal kong si Trey.
"Ulol! Tanga ka kasi! Ang dami mo pa kasing satsat! Kung gusto mo mamatay wag kang mang damay. Alam mo naman yun!" pikon na sabi sagot naman ni Trey.
"Eh, sorry naman. Pogi lang nagkakamali din!"
"Wag na nga kayong ma ingay! Padating na si Boss. Baka umulan pa ng bala dito." saway ni Olivia.
Si Isabella naman ay nag smirk lang. Ba kanina pa to ah!
"Oy! Tama na yan! Itali nyo na yan at andito na si Boss!" sigaw ng lalaking pilipino na kadadating lang.
Itinali ng mga taohan na nadakip nila kanina. Bobo naman kasi ang mga taong yan eh! Akala ba nila madali lang ang maka kuha ng impormasyon sa amin. Tss.
Kami naman ay awtomatik na napatayo.
Nang bumukas ulit at pinto at pumasok ang isang lalaki kasunod yun si Boss.
Tumingin si Boss sa isang kasamahan namin at agad na lumapit sa mga na dakip para kunin ang mga piring nito.
Nilalamig ako sa lamig ng expresion ni Boss! Whooo! Peram nga Jacket! >__<
Nilabas ni boss ang yose nya kaya naman nag unahan ang mga taohan nitong sindihan iyon. Hahaha! Takot lang nila pati na rin ako! HAHAHA! Saka naman nilabas ni Boss ang dalawa gold plated na 44 magnum nito.
*Gulp* ito na to wala ng takas to.
"Hanasu [Speak]" malamig na utos ni Boss.
"Nani mo--- [Nothing---]"
Hindi na natuloy ang sasabihin ng lalaki ng pinag-uulanan na agad sila ng bala ni Boss.
Ngayon alam nyo na kung bakit kami kinakabahan? Whooo!
Yan ngang gago 'Nothing' palang ang nasabi ay inulanan na agad ng bala ako pa kaya? Ay thank you na rin pala yun dahil sila ang na pag-initan hindi kami. Hehe! (^__^)V
BINABASA MO ANG
THE TARGET <3
RomanceA/N: Hello, Hello! *kaway* *kaway*. This my very first story so sorry sa mga wrong grammar and spelling mistakes. Pag na tapos na ang story saka ko lang i-eedit. Sana po ay magandahan po kayo sa mga storya kong EWAN! Hahaha! Ang storyang ito isang i...