The darkest path swerves along,
Across the emptiness of my fear.
There revenge glides with the tragic song,
About the melody where the deadlocks steer.
There is an intemperate power within my soul,
Somewhere underneath my core, it is unleashed.
It is that determines my unidentified goal
Where the pandemonium in my heart is unhitched.
It is an abrupt answer to hope
Whenever despair clutches me at the strife,
It is what that aids me to cope
For the plagues that surround my life.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
AUTHOUR'S Pov
Philippines, Privite Airport (9:45 am)
Pagbaba palang ni Hunter at ng mga Cide ay nag hihintay na agad sa kanila ang black lemo at iba pang mga itim na sasakyan at mga naka toxedo na mga lalaki.
"It's been decades, Young Princess." nakangiting bungad sa kay hunter ng kanyang buttler.
"Charles?" naka kunot-noong tanong ni Hunter.
"Yes, Young Princess." agad naman itong yumuko at pinag buksan sila ng pinto.
Tumango lang si Hunter pero hindi pa ito pumasok.
"I need to talk to you Charles. can you join us inside?"
"As you wish, Young Princess." magalang na sagot ni Charles.
Unang silang pumasok saka naman sumunod ang apat. Umalis na rin sila. Habang sumusunod naman sa likod ang mga taohan nya na hindi baba sa dalawampo
"How are you Charles?" walang ekspresyon ang mukhang tanong ni Hunter.
"Mabuti naman, Young Princess." magiliw ngunit magalang na sagot ni Ronel.
Si Charles Fortolejo, 73, ang buttler na matagal ng sisislbi sa pamilya ng Mommy nya. Nakilala nya ito nung una at huling beses na umuwi sya dito sa pilipinas nung nabubuhay pa ang kanyang mga magulang at ilang bwan bago mamatay ang kanya Mommy.
"sure there comes equipped invitation?"
"Meron po, Young Princess."
"Which in turn come from?"
"From the family of Aragon." anito.
As Hunter's expecting, agad naman itong kinuha ang black invitation card..
Ang apat naman ay na natiling tahimik na nakikinig lamang sa dalawa.
Binasa ni Hunter and nakasulat.
"So I'm invited to the launching of his new business." wika ni Hunter. "So he already know."
"May kaibigan po pala kayo dito, Young Princes."
BINABASA MO ANG
THE TARGET <3
RomanceA/N: Hello, Hello! *kaway* *kaway*. This my very first story so sorry sa mga wrong grammar and spelling mistakes. Pag na tapos na ang story saka ko lang i-eedit. Sana po ay magandahan po kayo sa mga storya kong EWAN! Hahaha! Ang storyang ito isang i...