Tortured

23 0 0
                                    

 

You couldn't hurt a fly,

now you must dispose off the swarm,

it would only be fair to try,

and cause a bit of harm,

to those who hurt you,

to those who deceived you.

Time for bitter coldness is nigh,

enough hiding in the warm,

it won't help you.

______________________________________________________________

Third Person's POV

 

"Isabella how many are they?" tanong ni Hunter habang naglalakad sila pa punta sa Labyrinth.

"250 be excated." tukoy nila ang mga taohan ni Hunter na dumating at umubos sa mga taohan nila Seo Yeon Ji at Ji Woo Jun.

Papunta sila ngayun sa pinakadulo Labyrinth kung saan doon balak ni Hunter isagawa ang pagpapahirap sa dalawa.

Medyo nanghihina na sya pero pinipilit pa rin nya dahil hindi nya na ito gustong sisilawan ng araw.

Nagpasikot-sikot sila sa loob ng Labyrinth malawak ang ito kung hindi lang nila kasama si Hunter ay malamang naligaw na sila.

Nang makarating sila sa dulo ng Labyrinth ay nakita nila ang isang maliit pero simentadong bahay ng tumigil si Hunter sa tapat ng bahay ay tumigil din sila.

"Bring that assholes inside." utos ni Hunter at agad na sumunod ang apat at pumasok.

Ng maka labas ang apat ay pumasok sya pero agad ding huminto ng maramdaman nyang sumunod si Zairo sa kanya.

"Stay here Aragon." utos nya at tuloy-tuloy na pumasok.

Parang walang na rinig si Zairo at patuloy sanang pag sunod ng pigilan sya ni Isabella.

"Mr. Aragon sundin mo nalang si Master. Trust me you don't want to see that."

Hindi na sumagot si Zairo at pero nanatili lang sila don. Nag hintay sila ng ilang minuto na lumabas si Farrelle.

Ng biglang..

"I said wake up!" sigaw ni Hunter.

"Aaaahhhhh!" sigaw ng babae na si Seo Yeon Ji.

Na bigla ang lima at na curious kung ano ang ginagawa ni Hunter sa babae maliban naman sa mga Cide's.

Nilapitan ni Zairo si Dylan.

"Anong laman sa loob ng bahay?" tanong nya kay Dylan.

"Huh? Uh.. M-mga ginagamit pang-" hindi na natapus ng sasabihin si Dylan ng may na rinig silang tunog ng chainsaw.

(*vrronng-vrooonggg!!!*)

Agad na napatingin si Zairo sa bahay.

"Now you tell me or I'll cut you into fucking peaces!" dinig nilang banta ni Hunter. Masyadong malakas ang tunog ng chainsaw kaya nilakasan iyon ni Hunter.

"I will not!" sigaw naman ni Seo Yeon Ji.

"Eeeerrrnkkk! Wrong Answer." dinig nilang sabi ni Jake tumawa naman si Trey nag nakipag-apiran pa sa kambal.

THE TARGET <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon