New. Everything is new. Even the hard pound of my heart.
_____________________________________________________________
Hunter's POV
I don't know kung tama nga ba na nagpakasal kami ngayon kahit naguguluhan pa ako. Hindi pamilyar ang lahat sa akin even my heart bit everytime na ngingiti sya sa akin I can fell something in my stomach. Even that endearment na bigla ko nalang na sabi sa kanya.
And how he stared at me like I'm the most beautiful human in the world. It's uncomfortable for me pero i'm trying so hard para maging sweet ako sa kanya, well sino ba naman ang hindi magiging sweet sa kasintahan diba?
Hindi ko alam kong love ba to dahal bago to sa pakiramdam ko. Even that Damn breath taking kiss we shared. At was totaly awesome I can say he is really a best kisser. His soft lips at his tongue Arrghh! He is the goddess! Hell I want to tasted them again kung hindi lang nangawit ang leeg ko baka siguro magtagal pa kami doon.
Ay ano ba yan! Ang PERV ko! >//////<
Pero parang nawala lahat na hiya ko ng pinakilala ni Charles sa akin ang kapatid ko daw. The moment I lay my eyes on her was this strange feeling that I can explain. She was a shy type of girl. Nerdy ito naka palda ng lapas tuhod, malaki ang unifurm na sout, naka eyeglass ito at naka pusod ang mahabang buhok. Iba ito manamit but when I saw her eyes, it's confirmed she really is my half sister. Although nag tataka ako kung bakit umiitim ang ilalim ng mata nya at ang laki ng eyebags nya.
Hindi ko na malayan na nagiging talkative na ako. I was so happy sa surprise ni Charles at ni Zairo sa akin. Hindi ko maipaliwanag ang saya ko. Kahit na bago rin ang kasiyahan na nararamdaman ko ay para bang ngayon lang ulit ako nakangiti sa subrang saya.
Pero ng nalaman kong na sinasaktan ng nag alaga sa kanila ang kapatid ko ay hindi ko na alam kung bakit ko inutos agad na patayin ang lalaki. Parang natural nalang agad sakin ang nakaramdam ako ng galit ang agad ay Patay agad ang nasa isip ko. Ganon ba ako? Kaya ba na baril ako? Sabi naman ni Zairo dahil sa business world diba? Pero bakit parang iba yata para sa akin?
Haay. Enough with the questions nalang muna. I want to enjoy this day with my family.
"mal mon amour? [what's wrong my love?]" Zairo ask.
"rien. [nothing]" I said.
"vienne sur vous peut me dire, je suis ton mari maintenant vous vous souvenez? [come on you can tell me, i'm your husband now remember?]" pangnungulit pa nito.
"Je suis donc très heureux de voir ma sœur. [i'm just so very happy to see my sister.]" damn! I can't help myself to cry.
I look at my sister naka kunot-noo ito. I smiled at her alam ko kasing hindi ito ma intindihan ang sinasabi namin.
"Je suis heureux de vous voir dans la joie de mon amour. [i'm glad to see you in joy my love.]"
"je vous remercie beaucoup. [thank you so much]" i cried.
"Hush now mon amour. nous ferons tout pour vous rendre heureux. [we will do anything to make you happy.]" and he kissed my forehead.
"je t'aime [I love you]" out of the blue na sabi ko. Oh, Good Lord. I know may amnesia ako pero iba parin pag sinisigaw ng puso mo.
"je t'aime plus [i love you more]"
"Ate? French ba yan?" singit ni Crystal.
BINABASA MO ANG
THE TARGET <3
RomanceA/N: Hello, Hello! *kaway* *kaway*. This my very first story so sorry sa mga wrong grammar and spelling mistakes. Pag na tapos na ang story saka ko lang i-eedit. Sana po ay magandahan po kayo sa mga storya kong EWAN! Hahaha! Ang storyang ito isang i...