Go out there,
show them what you're made of,
with all that scheming and plotting,
there's nothing to be scared of
so unshroud your fears,
abandon your courtesy,
put the fear in them,show no mercy
___________________________________________________________________
Charles POV
"Her name is Crystal Gail Tamayo. 21 years old. A scholar on one of Aragon's University. Taking Business Management third year collage. Naka ilang ulit na rin sya sa koliheyo dahil nga sa kapos sa pera at sa lasenggerong ama. Kahit na scholar sya ay hindi pa rin kaya ng kanyang ina. May isang nakababatang kapatid si Crystal isang taon ang agwat nila sa isa't isa. Nag tatrabaho sya kapag gabi sa gabi bilang waiter sa isang fast food chain also fighting at night, sumali sya sa mga gang fights para maka pera, lima sila sa isang grupo and also rank 1 on the list. A group named Angel's of Death. Minsan lang sya lumalaban dahil natatakot syang mabugbog ng tatay tatayan nya pag madaling araw na sya maka uwi parati." James reported.
"Kamusta naman ang relasyon nila ng kanyang ama?" Tanong ko.
"Not good." iling ito ng iling.
"What do mean?"
"Parati nalang syang sinasaktan ng kanyang ama kapag lasing man o hindi. Mainitin ang olu sabi ng mga kapit bahay nya."
Parang sumakit ang olu ko dagdag pa ang tama ko sa balikat. Hindi pwedi yun. Kailangan ko na talaga silang kunin doon.
"Kamusta naman sya sa skwelahan."
Umiling-iling naman ito. I just sigh. Hindi dapat maranasan ng isang Farelle ang ganitong bagay.
"She always been bullied. Kawawang bata." malungkot na sabi ni Benedict.
Benedict Llanares is my old friend. Also a profesional private investigator.
Napatango lang ako.
"I need to get her as soon as ma wala na ang sogat ko. Kasalanan ko to. Kung hindi lang sana ako naging pabaya hindi sana nya mararanasan ang ganito." kaylangan ko tong gawin.
Anak man sa labas si Crystal ay bilin ni Don ang ama ni Young Princess na wag pababayaan ang anak nya. Ngayon lang ako nag ka oras na ipahanap sya dahil umuwi na si Young Princess.
"Okay. Sasamahan ka namin Charles."
"Maraming salamat Benedict."
"Para saan bat naging magkaibigan tayo Charles? Wala pa ito sa mga na itulong mo sakin at sa pamilya ko."
"Ang magkaibigan ay nag tutulungan."
Zairo's POV
Six Day's Later
Ganon parin sya walang malay. Wengya! Ma babaliw na ako dito! Sarap banatan ng mga doctor dito!
Speaking of walang kwenta pumasok ang isang doctor.
Andito kaming lahat sa kwarto nya pati na ang mga Cides nya.
Nakatingin lang kaming lahat sa kanya at naghihintay ng sasabihin nya.
"Good Afternoon. I know this is difficult for all of you but I'll go straight to the point. Kapag hindi pa sya na gising hanggang bukas ay there's a posibility na maging mas mahaba pa ang panahong wala syang malay." and he took a deep sigh.
Tangina hindi pwedi to!
"What did you say?!" nung nakaraang araw pa ako ng titimpi dito sa doctor nato.
Hindi kaba naman magagalit kong parating masamang balita ang hinahatid ng loko nato!
Hinablot ko ang damit nya dahilan para ma mutla sya.
"Boss chill lang. Hindi magigising ni Farrelle kapag binugbog mo yan." Tssk! BullCrap!
Marahas na bitinitawan ko ang damit ng doctor at nagmadali naman itong lumabas.
"We should be patient." tama si Olivia kaylangan pasensyuso ako.
Pero hindi ko mapigilan ang sarili ko na mainis. Tangina yang doctor na yan! >__<
Bumalik ako sa pagkaka upo sa tabi ni Farrelle. Sila naman sana couch. Malaki kasi ang kwarto.
I hold her soft hand.
"Please wake up." mahinang sabi ko sa kanya.
I don't really know kung bakit halos araw-araw ng na andito ako ay mas lalo akong nahuhulog sa kanya.
My heart is so desperate to see her beautiful eyes again.
"Boss tara kain na muna tayo." yaya sa akin ni Dylan.
May maliit din kasing dining area para talaga sa maraming bisita.
I just nodded umalis naman sya agad.
"Je reviens miel. [I'll be back honey.]" paalam ko sa kanya.
I kissed her hand at tumayo.
Nagugutom na rin ako hindi na rin kasi ako nakaka kain ng maayos.
Pumunta ako sa kanila. Wow! Daming pagkain. Nagutom ako lalo.
Foods na! ^____^
Alam ko na moody ako! Kanina lang parang sasabog ako sa galit ngayon parang wala lang nangyari. (Sigh) Sana magising na ang mon amour ko.
BINABASA MO ANG
THE TARGET <3
RomanceA/N: Hello, Hello! *kaway* *kaway*. This my very first story so sorry sa mga wrong grammar and spelling mistakes. Pag na tapos na ang story saka ko lang i-eedit. Sana po ay magandahan po kayo sa mga storya kong EWAN! Hahaha! Ang storyang ito isang i...