Deny me my fight
And i'll give you what is right
I may have done wrong
By ending your time
Though it ends now
Your time has ended with mine
_________________________________________________________
Jake's Pov
Napabalikwas ako sa kama ng may na rinig akong putokan sa baba.
Agad kong kihuna ang baril ko sa side table at lumabas.
I was on my way to the stairs when I saw Boss.
Kalalabas din nito sa kwarto nya as usual anlamig pa din kung makatingin.
Peram jacket! (>_<)
"Where are the girls?" tanong nya.
I just shruged my shoulders.
"Check them on the rooftop." utos ni Boss at nilagpasan nya ako deri-deritso pa babasa hagdan.
Agad kong tinungo ang papunta sa rooftop and I was about to take the fourth stare ng makasalubong ko sila. They're just wear underwear and bra's and they are wet.
"What's happening? May na rinig kaming mga putokan sa ilalim." agad sabi ni Olivia.
"I don't know ethier I think we should check it. Inutusan ako ni Boss na puntahan kong andun kayo sa rooftop and why are you both wet?"
"Nag swimming kami." si Isabella.
"And you didn't even bother to dress up?" taas kilay na sabi ko.
She was about to answer when my phone rang.
{Trey is in the second floor.}
*toot* *toot*
Amputa! Kahit kailan talaga yan si Boss! Hindi man lang ako pinagsalita. Sasabihin ko pa naman sanang andito na ang kambal. Tsk! Bang klasi.
"Sino yun?" si Olivia.
"Si Boss. Nasa second floor daw si Trey. Asan ang mga baril nyo?" tanong ko ng makita kong wala itong ibang dala kundi Phone lang.
"Shit! Nasa lemo na iwan ko!" si Olivia.
"Me too." sabi naman ni Isabella.
Ewan ko ba kung ano na gustohan ko kay Isabella. Sweet lang naman to sakin pagnagseselos.
I grab Isabella's hand at dali-dali ko syang hinatak papunta pababa ng hagdan si Olivia naman ay sumunod lang sa amin.
Nang nasa Third palang kami ay na salubung na namin si kambal.
"Bakit yan lang ang mga suot nyo?" bungad agad ni Trey.
"Nalimutan na namin kasi nag potukan nasa ilalalim." Olivia.
"Tsss! Oh eto." binigay nya ang dalawang baril sa kay Isabella at Olivia.
"Shotgun ang gusto ko." nak ng pusang cute! namili pa! Realy Isabella? Really? Ugh!
"Okay." at binigay ni kambal sa kay Isabella.
Nag ring ulit ang Phone ko.
"Boss where are you? Magkasama na kami."
BINABASA MO ANG
THE TARGET <3
RomanceA/N: Hello, Hello! *kaway* *kaway*. This my very first story so sorry sa mga wrong grammar and spelling mistakes. Pag na tapos na ang story saka ko lang i-eedit. Sana po ay magandahan po kayo sa mga storya kong EWAN! Hahaha! Ang storyang ito isang i...