Gail's Fight II

28 0 0
                                    

People who don't know who I am think I'm weak.

People who do know me who I am wishes that they were like me.

___________________________________________________________

Starbucks

Crystal's POV

"Take you're hands off my shoulder Dylan." I whispered enough for him to hear it.

Andami kasing tao dito! Naka tingin pa sa amin puro mga estudyante ngayon kasi tapos na ang klasi. Kukuha palang kami ng order sila Jess ay nag hanap ng table. Bait nila no? Ako pa nga tong tumulong ako pa ang inutusan. Ibang klasi talaga. At dahil maganda ako sinunod ko nalang. Chus! Hehe. 

"Chelax babe. Bayad to ginamot ko ang sugat mo." he grined. Ba loko to ah!

"Ay, nakalimutan ko nga pala. Pakitanong nga sila Jess kung ano gusto nila. Pakidala narin to nangangawit na kasi ang kamay ko." sabay bigay sa kanya ng mask at ng jacket.

"Sure Babe. Dyan kalang at wag mo akong masyadong ma miss ha?" nag smirked and nagwink pa saka umalis.

I rolled my eyes. Bakit ba ang gwapo ng kumag nayun?

 Biglang na toun ang antesyun ko sa dumating na maiingay na babae. Oh great. Bakit sa dinami-dami ng branches ng Starbucks sa boung mundo dito pa nilang piling pumunta.

Well if you're going to ask me who the fuck is that? That's Brenda with Jason at ng mga buntot nya, kasama rin ang mga baskteball players slash casanova boy's sa school. Oh did already told you that Jason my ex crush is the captain of the basketball team? How great is that?!

Pero kung sila ni Brenda ay naka pocker face ng nakita ako ang mga lalaki naman ay parang naglalaway. Tsss. Manyak.. -____-

"Ikaw ba yan Gail?" bungad ni Veronica sakin.

"Well.. well.. well.. Nag palit kana pala ng style Gail." sabi ni Brenda tiningnan pa ako mula olu hanggang paa habang papalapit sa akin, sumunod naman ang mga kasama niya.

I just turned my back at them. Pagod ako sa laban baka hindi ako makapagpigil at isuot ko ulit ang bass knuckles then punch her in the face. matagal ko ng nagustong-gusto ko ng gawin sa kanya.

"Hey I'm talking to you, Bitch!" sigaw nito.

Hindi ko lang sa pinansin. Hayy. Ako ang nahihiya sa pinag gagawa ng andami ng taong nakatingin sa amin.

"Oh great so now you're a Deaf Bitch, eiy?" dinig kong sabi ni Veronica.

"Oh well, please excuse us. I want that line so doon kanalang pumila sa likod namin." sabay hablot sa balikat ko and step forward sumunod naman ang mga kasama nya na nagtatawanan pa.

GGGGRRRRRRRRRRRR! PUTRIS! Kanina pa ako naiinis sa mga gorilya na to! Sarap tapakan sa mukha!!!!!!

Nagtawanan pa ang mga ito.

"Babe, bakit ka nasa huli diba wala pa sila dyan kanina?" ohh. great isa pa tong isa na to.

"Okay la-"

"Hey, that's my line." agad nitong sabi kela nya kila Brenda.

Galit na tumingin si Brenda kay Dylan pero agad naman itong na wala ng makita nya at biglang nag shine ang mata ganon na din sila Tesa, Veronica at Jesica ang mga lalaki naman nilang kasama nakapa kunot-noo lang.

THE TARGET <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon