Bungangera Entry #5

37 0 0
                                    

Donatella POV. 

Nakakainis yong apat na lalaki kanina pa sila dito naka stambay ang sabi naman nila Rain ay ok lang daw kasi omorder naman daw sila. 

habang sinasabi niya yon ito lang nasabi ko "Ok maganda ako." nakakainis wahhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! mag 5 0clock na wala pa kami mashado customer, tinignan ko sila ang iingay!!!! malas ata yong apat na pusit na to bushet akala mo kong sinong mga gwap--- ey pogi naman talaga pero basta akala mo kong mga sino *pwe* charot! 

Lumapit ako doon sa room nila,  nagtataka ata sila  kong bakit ako lumapit "Walang sa inyo! hindi niyo to pagmamayri!." halata niyo ba? sigaw yan! bwesit!. 

"Aba! customer kami dito ah! rumispeto ka, at lalo na kong POGI! yong kaharap mo!." tumayo at sumigaw sha, yan yong sinigaw niya, nahalata kong tumahimik yong PUSITers! 

"Unang una! customer? lam paki! mayroon kayong taglay na kamalasan kaya wala mashado pumasok at  pangalawa ikaw? GWAPO!? hindi ako naniniwala pati nga si Nora Aunor hindi nga naniniwala ey! WALANG HIMALA!!!!!." pasigaw ko rin sabi. 

"HAHAHAHA tatlong tawa." sagot niya, pero wait? ring bell? TATLO! "BOBO! APAT YON AT PWEDE BA WAG MONG GAYAHIN SI NEO? NA BOYP  NI AVAH CHEN!." 

"Peste !." 

~~~~~~ THE END ~~~~~ 

Charot! shempre hindi pa, wala pa akong kalandian ey jusko lerd! nakakainis kasi itong si Author akala mo kong sino pa-VIP -_- . ito na nga back to topic. 

Nakipagaway lang naman ako maganda nakakainis kasi ey akala mo kong sino mga gwapo ang yayabang lalo na yong lalaking leader ng pusit bwesit! and ohhh nong kinabukasan nong araw na yon pumasok, at napagalaman ko doon rin sila nag-aaral. 

Kyle Richie 

- Tahimik sa pusiters, mayaman? sakto lang parang coke. 

Bobby Roxas 

maingay sa grupo pero kong nag seryuso aba letchugad de amor ka na raw -_- damin arte bakla ata toh. 

Anton Dela Rose

Kasing baho ng kanyang pangalan TONIO na may kasamang bulaklak ROSE, charot! Mayaman itech Music lover ang gago.

at 

Drei Solomon

Ang pinakamayaman, mahangin, epal kong ano ano pa! sha lang naman yong nakaaway ko ng grabe kasi sha lang naman ang sumasagot sa magandang katulad ko well ! *flip bangs*

"Girl! pabayaan mo na kasi sila alam mo naman na customer natin sila ey!." sabi ni Rain saakin yong dalawa naman tumango lang asa Canteen kami ngayon break time namin

"Maganda ako kaya nga sumasagot ako ey, tapos ang malas kaya nila wala nga tayong customer kahapon dahil sa kanila." 

Napabuntong hininga na lang sila at tinuloy yong pagkain nila samantalang ako nagiisip. 

"Hoy babae!."  

"Ay kalubaw!." 

tinignan ko yong nanggulat saakin bwesit toh ah! 

"Bakit nanaman? ang ganda ko mashado kaya pati rito hinahabol mo ko." oo ang kausap ko yong leader ng pusiters. 

"Oo nga ey natamaan mo ata ako dahil sa sobrang ganda mo." nakangiti niyang sabi saakin. 

"KYAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!." sigaw ko shet na malagkit! hindi pwede yon 

"Hoy! Bakikang! bakit ka sumigaw? nakakagulat ka naman tapos nakakahiya." bulong saakin ni Rox.

NO NO NO NO NO Erase!!!! 

"Wala wag mo na lang ako pansinin  baka mahiya ka sa mukha mo friend." tinawanan lang ako ng gaga. at umalis na kyahh hindi ko talaga nakeri yong kanina nandiriri ako at kinikilig ..... wait? kinikilig ako? puck this sherts!! no way high way!. 

Ako magkakagusto sa halimaw na yon? grrr!!

Donatella: Ang Babaeng BungangeraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon