- Chúng ta ... cắt đôi cục kẹo ra. - TaeHyung nói tiếp ý của JiMin.
- Đúng rồi, chúng ta thông minh quá ! - JiMin vỗ tay.
- Nhưng lấy gì cắt bây giờ ? Kẹo này thì kéo cắt không được đâu. - TaeHyung lại buồn rầu.
- Tớ có dao lam nè ! Hồi nãy tớ thấy trong túi áo của ba tớ đó ! - JiMin hớn hở khoe.
- Ok, cắt nó ra đi.
Hai người họ cặm cuội ngồi cắt đôi cục kẹo. Một lát sau, cục kẹo đã được cắt làm đôi, nhưng ... cái lưỡi lam ... còn dính ở một bên kẹo. JiMin không biết ma xuôi quỷ khiến làm sao, không lấy lưỡi dao ra, liếm vào và ... máu từ lưỡi bắt đầu chảy ra.
- Chimmy, lưỡi của cậu chảy máu rồi kìa ! - TaeHyung hốt hoảng.
JiMin lúc này mới nghiệm ra thì mọi chuyện cũng đã muộn màng.
Tuổi thơ của hai người dữ dội vậy đấy ! Họ có thể cùng nhau sống chết, cùng nhau vui vẻ, nhưng ai biết được sau này, chuyện gì sẽ xảy ra, đâu ai có thể biết trước được ngày mai mình sẽ ra sao, sẽ gặp chuyện gì mà né tránh nó.
---------------------------------------
Tại nhà hàng Lucife lúc này, có một cặp tình nhân đang tình tứ đút cho nhau ăn, cười nói vui vẻ. Sau khi ăn xong, JiMin đưa JungKook trở lại Hàn Nguyệt Cảnh, tối nay anh không có ý định gì với cậu, chỉ muốn đưa cậu đi đây đó cho khuây khỏa.
- Cookie của anh về nghỉ ngơi đi nhé ! Có dịp rảnh anh sẽ dẫn đi chơi tiếp. - JiMin nắm lấy tay JungKook, không quên cho cậu 1 nụ hôn ngọt ngào ở trên trán.
- Anh về đi, em vào đây ! - JungKook cười.
JiMin vẫn dõi theo những bước chân của JungKook, đến khi JungKook bước vào nhà, JiMin mới rời đi.- Về rồi sao ? Hai người đi chơi có vẻ vui quá nhỉ ? - JungKook vừa mới vào nhà thì đã bị Taehyung làm cho hết hồn.
- Tôi đói bụng, vào làm chút gì đó cho tôi ăn. Hôm nay NamJoon hyung đã đi ra ngoài gặp đối tác rồi nên cũng không cần làm mấy món cầu kì đâu. - TaeHyung nằm dài trên sofa và xem TV.
- Vâng, thưa thiếu gia. - JungKook lễ phép đáp.
JungKook vào bếp và bắt đầu nấu ăn. Mười lăm phút sau, mùi đồ ăn thơm phức đã kéo Taehyung đứng dậy và ngồi vào bàn.
- Đây mà gọi là cho người ăn sao ? Đổi món đi.
TaeHyung hất mấy dĩa đồ ăn đó ra, chống cằm nhìn JungKook bằng một ánh mắt rất ưa là nham hiểm.
- Vậy thiếu gia, cậu muốn ăn gì ? - JubgKook lễ phép hỏi.
- Hmm ... Tôi muốn ăn cậu, có được không ?
- Thiếu gia thật là khéo nói đùa, bên cạnh thiếu gia có biết bao nhiêu cô gái đẹp, chỉ cần búng tay là bọn họ sẽ ngã ngay, cần gì đến một nam nhân không thân không phận như tôi kia chứ.- JungKook đã hiểu ý tứ trong câu nói của TaeHyung.
- Không lẽ ... cậu đã phải lòng JiMin rồi ? - TaeHyung vẫn giữ nét điềm tĩnh của mình.
- Cậu nói gì vậy thiếu gia, làm gì có chuyện đó ! - JungKook phủ nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin]Sad Ending-Đã hạnh phúc chưa?
FanfictionThế giới này, không phải chỉ có trắng và đen. Mà sẽ có khu vực màu xám. ---------------------------------------------- Author: Phương Anh Mong bạn nào muốn chuyển đi đâu nhớ xin phép và chờ sự hồi đáp từ mình. Đừng lấy mà không nói. Kamsa~~