Chap 17: Cảm thụ âm nhạc

37 1 0
                                    

Chap này của cậu Jui_Jinie nè, xin lỗi cậu vì sự lề mề này:)))
-------------------------------------------------------------
Cậu cũng ngoan ngoãn mặc vào, anh đứng đó, nhìn cậu trong bộ hardness khiến anh chịu không nổi mà chỉ muốn thúc thật mạnh vào cậu. Anh cầm cây dương cụ giả trên tay, bế cậu áp vào tường, làm chân cậu thành chữ M. Dịch thủy của cậu chảy xuống nền nhà, anh cho dương cụ giả vào trong, cậu thét lên, đau quá mà.

- Chimmy ... ưm ... không thích đồ giả đâu ... thích ... a ... của anh cơ ... ư.

- Từ từ đi. Chơi xíu đã.

Cái dương cụ giả đó, cậu chẳng thích tí nào, nó đang khuấy đảo trong hậu huyệt của cậu. Nhưng nhìn anh có vẻ thích thú nên đành vậy.

Anh quăng cái đó sang một bên, bắt đầu mát xa " tiếu Min " của mình. Cậu nhìn cái " sủng vật " kia đang to dần mà sợ hãi. Anh quay người cậu ra phía sau, đẩy nhẹ ngươi, cậu cũng ững người làm tăng thêm kích thích, anh bắt đầu nhanh hơn, tiếng rên đầy ám muội của cậu cũng ngày một to hơn.

- Ưm ... JiMin a ... ưm ... nhanh lên.

- Thích không bae ?

- Thích ... chứ

Môi anh nở nụ cười nham hiểm, tốc độ cũng nhanh hơn khiến dịch thủy cùng máu chảy ra hòa lẫn với mồ hôi của hai người. (Au: Tớ đang nghe Blood Sweat and Tear. Hí hí.)

- Bae à, anh sắp ...

- Em cũng sắp rồi.

Anh bắn vào bên trong cậu, dịch trắng do quá nhiều nên tràn cả ra bên ngoài. Hia người ôm nhau nằm nghỉ, thở hổn hển. Được một lúc thì ...

- Làm hiệp nữa không bae ?

- Chơi luôn đi.

Và rồi hết hiệp này đến hiệp khác trong đêm đó. Vì đêm còn dài mà. Hí hí. Và ở một nơi xa xôi nào đó như Hàn Nguyệt Cảnh chẳng hạn, hai bóng người đàn ông cao lớn đang nhấp ly rượu trên miệng.

- Anh thấy em có vẻ thích cậu nhóc người làm đó, đúng không ? - NamJoon hỏi TaeHyung.

- JungKook đó hả ? Hừ, anh biết đó. quan hệ giữa người làm và gia chủ thôi, vả lại cũng chỉ là làm công ăn lương, em có nhu cầu thì cậu ta phải làm thôi. - TaeHyung thản niên trả lời.

- Anh mong là chú mày sẽ làm được

- Ngày mai anh có dự tính gì không ?

- Anh sẽ đưa SeokJin đi mua sắm.

- Hehee, em sẽ đi chung với. Đi chung cho quen hơi chị dâu.

- ... * bất lực *. Anh đi ngủ trước, mai đừng dậy trễ.

- Vâng, anh ngủ ngon.

NamJoon đi vào phòng, dáng người cao lớn nằm lên chiếc giường King size, nhịp thở đều đều, mới vừa nằm xuống thôi mà đã ngủ say rồi.

* 11h sáng hôm sau *

- YoonGi à, đi thôi. - SeokJin và YoonGi vừa kết thúc ca trực ở phòng hồi sức.

- Đi nè, từ từ chứ. - YoonGi lật đật đi theo sau.

- NamJoon sẽ đến đón chúng ta ngay thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NamJin]Sad Ending-Đã hạnh phúc chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ