Chap 14: Lời chấp nhận nhẹ nhàng

32 5 0
                                    

Lại một lần nữa, cái hình chả liên quan:)))

----------------------------------------------------

SeokJin dừng lại rước cửa nhà mình, khoe nhà :

- Đây là nhà của anh mày. - SeokJin chỉ vào.

- Woa, nhà to thế !

- Vậy mà có một mình anh ở thôi đấy !

- Thật đáng thương. - YoonGi cười.

- * Beep * mày. Vào nhà ! SeokJin chửi thề.

SeokJin và YoonGi xách đồ vào nhà, SeokJin chỉ YoonGi vào căn phòng đối diện phòng của SeokJin. YoonGi đi vào phòng, căn phòng sáng sủa nhưng không kém phần ấm cúng, phòng để lâu như vậy mà không có bụi, ga giường một mà đơn giản, chiếc bàn làm việc nhỏ đặt ở góc phòng. Căn phòng đẹp nuhư vậy, YoonGi không dám mơ gì hưon.

- SeokJin à, cảm ơn anh. Cảm ơn anh nhiều lắm ! - YoonGi cảm ơn SeokJin rối rít.

- Ơn với chả nghĩ gì ! Anh mày phải cảm ơn mày đã đến ở với anh thì đúng hơn.

- Để em bày biện phòng đã. À, tối nay có bạn em đã lâu không gặp mới từ nước ngoài về, em đi ăn với nó. Anh ... - YoonGi ngập ngùng.

- Không sao. Tối nay anh cũng có hẹn với NamJoon, cũng đang tính nói với em.

- Ồ ok. Vậy chúng ta cùng có hẹn. Haha. - YoonGi cười.

- Aưn chút gì khôn ? Anh đi nấu.

- Uhm, ăn nhẹ thôi nha.

- Uhm để anh làm bánh pancake.

SeokJin đeo tạp dề vào, cầm chảo lên và chuẩn bị ... phang.

Ý nhầm, bỏ lên bếp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ý nhầm, bỏ lên bếp. YoonGi vào phòng, xếp đồ vào tủ, để tài liệu và laptop lên bàn làm việc. Ngồi lên giường, nhìn chung quanh, YoonGi nghĩ không biết bao giờ mình mới có thể mua được một căn nhà như vậy cho mẹ và mình.

Đang nghĩ ngợi thì mùi bánh pancake loan tỏa khắp căn nhà, YoonGi bước ra bếp, SeokJin đã làm xong hai dĩa pancake, đưa ra bàn, ngồi xuống rót mật ong lên.

- Vào ăn đi YoonGi !

- Woa, anh nấu ăn cũng không tồi ! - YoonGi ăn lia lịa.

- Anh mày nấu đương nhiên ngon rồi, vừa nấu ăn ngon, vừa vai rộng, vừa đẹp trai như anh đây hơi bị khó kiếm. - SeokJin tự tin.

- Thôi ăn đi ông nội. - YoonGi chìa môi.

Sau khi ăn xong, SeokJin nhìn đồng hồ, mới 5:30 chiều thôi, 7h NamJoon mới đến, đi tắm cái đã. Tronglúc tắm SeokJin nghĩ rất nhiều, làm sao để nói cho NamJoon, nếu nói ra NamJoon sẽ phản ứng như thế nào, lỡ với độ moe của NamJoon thì cậu phải làm sao. Hazzz nhức đầu. DẸP !

[NamJin]Sad Ending-Đã hạnh phúc chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ