{~<Aero>~}
"Mr.Peterson, kailangan mo nang mapasa ang project mo this week. Darating ang Blood Phantom sa biyernes at i-checheck ang mga records at grades nang mga Estudyante." Yikes! Kailangan ko nang gumalaw.
"Yes po Prof. Una na po ako sisimulan ko na." Agad akong naglakad palayo.
Pumunta ako sa dorm ko at tiningnan ang mga Projects ko. Natapos na ako sa quizes pero sa Projects, isa pa lang ang nagawa ko. Correction, hindi pala ako ang gumawa.
Kinuha ko na yung materials at nag cut na nang mga boxes.
*Knock Knock*
Ahhh! Baka si Yumi yun! Sabi na ehh, tutulungan niya na naman ako.
"Pasok ka lang Yurea! Need ko help mo!" Sambit ko habang patuloy ang pag cut sa boxes.
"Huy! Dre? Pinagsasabi mo? Ikaw ha? May gusto ka ba kay Yumi?" Agad akong napalingon kay...
Ian?
"Ha? Wala no! Grabe ka, akala ko kasi si Yumi. Alam mo naman Tutor ko yun." Kinunotan ko siya nang noo.
"Ano palang ginagawa mo dito?" Tanong ko at niyaya ko siyang umupo.
"Darating kasi ang Blood Phantom, ibabalita ko lang sayo."
"I know. Kaya nga nagsisipag na ako oh, favor naman oh? Patulong?" Napatango naman siya.
"Sige, go."
❤️❤️❤️❤️❤️
"Salamat Dre ah! Laki nang natulong mo!" Sambit ko at nakipag apir sakanya at Bro Fist.
"Ano ka ba, minsan ka lang humihingi nang favor sakin kaya ginawa ko na."
"Salamat talaga, hulog ka ng langit!" Tumawa siya. Yehey! Two projects to go!
"Gagi ka talaga, sige una na ko Dre. May aasikasuhin pa ko Counsil Room. Hayy buhay talaga."
"Sigeh Dre, mabuti nga di ako sumali eh. Mababaliw na siguro ako." Kinumbinsi niya ako eh kasi nakita niya ang records at grades ko sa past school ko. But then hindi ako pumayag, kapagod kaya. May katamaran din kaya ako.
"Haha! Talaga, sige. Got to go!"At ayun. Lumabas na siya.
Yehey! I'm so Happy!
Akalain mo? From morning to Afternoon nakatapos ako nang apat na Projects?! At lahat yun dahil kay Ian! Yeh! Ang galing niya nga eh! Rinig ko nga sila ni Yumi ang pumapasa agad nang Projects dati kahit hindi pa deadline. Astig ng Mag jowa ano?! Hahaha! Sayang naman at naghiwalay sila. Bakit kaya?
BINABASA MO ANG
Even If I Die It's You ~(Editing)
Povídky(Not yet Edited) "Mahal na mahal na mahal kita, sadyang mapaglaro lang talaga ang tadhana, kaya pati kaligayahan ko tinangay na." ~Aero💔