Warning tôi để trên title, nhấp dzô đọc xỉu ráng chịu Σ( ̄。 ̄ノ)ノ
________Cuối cùng thì FLC Thanh Hoá cũng đã thắng trận với tỉ số 1-0 trước Global Cebu, Tiến Dũng thở phào nhẹ nhõm, khuôn mặt hớn hở tung tăng chạy ra ngoài liền bị các bạn fangirls bao vây một cách nghẹt đến thở không nổi, người thì xin chữ kí còn người thì đòi chụp hình các kiểu nhưng niềm vui này chỉ là một phần, vẫn còn niềm vui 'ăn' người yêu mới là chiếm toàn bộ.
Đức Chinh bên kia vừa stream xong trận liền cắn móng tay lo lắng đến run cả người, ôi trời FLC Thanh Hoá thắng rồi, vui thì có vui nhưng làm sao để bảo vệ cúc hoa bé nhỏ đáng thương này đây?
"Chinh!"
"A— Dụng ơi là Dụng, mày làm tao giật hết cả mình."
"Đang làm gì đấy?"
"Vừa mới xem xong trận bóng team của anh mày với Global Cebu... và tao cảm thấy lo lắng vãi mày ạ..."
"Thôi em hiểu rồi, ráng mà bảo vệ nó nhé, em đi ngủ đây!"
"Cái thằng lone này, mày không an ủi anh mày một câu mà nói gì đấy?"
"Em dặn anh 'ráng mà bảo vệ' ơ thế không phải ăn ủi chứ cái gì?"
"Chà đạp."
"Không thèm giằng co nữa, em đi ngủ, anh ngủ ngon nhé~"
"Biến." 囧rz
Ngay lúc này thì điện thoại của cậu rung chuông, trên màn hình hiện lên tên danh bạ mà Đức Chinh đặt cho Tiến Dũng, cậu lo lắng cầm máy lên nghe "Ơ hơ hơ..."
"Sao nào? Chuẩn bị tinh thần chưa nhóc con? Ngày mai anh sẽ có mặt tại Đà Nẵng để 'ăn' em xong về..."
"( ̄^ ̄)ゞ Anh vừa nói gì đấy Dũng? Ủa khác gì làm người ta có chửa xong rồi bỏ trốn? Xấu xa."
Bên kia truyền lên giọng cười trầm ấm của anh mà cậu vẫn hằng nhớ bao lâu nay, chỉ muốn bây giờ được gặp anh rồi bắt anh cười cho mình xem thôi không cho Tiến Dũng cười với các bạn nữ hay mấy anh em trong đội tuyển đâu.
"Hầy anh giỡn xíu, đừng đanh đá như thế, anh sợ..."
"Anh cũng biết sợ em?"
"Tất nhiên."
"Sợ không được cùng em ngày đêm bên nhau, ôm nhau rồi hôn em, anh sợ mất em lắm vì thế anh phải tăng lực sát thương và ma sát lên để có thể che chở cho em cả đời."
Đức Chinh có chút mủi lòng, giọng điệu của anh lúc đấy có phần mệt mỏi, chắc là vừa mới về nhà sau trận đấu "Em không sao, chỉ cần có vòng tay anh là nơi đó ấm áp nhất."
"Ngày mai anh lên rồi cùng anh đi ngắm bầu trời đêm, được không? Anh hứa một ngày nào đó không xa anh sẽ dẫn em về nơi anh được sinh ra."
"Ừa, thôi lo giữ gìn sức khỏe, ngày mai anh lên em ra đón."
"Yêu Đức Chinh nhiều nhiều."
"Yêu Tiến Dũng nhiều hien yêu Đức Chinh."
"Yêu Đức Chinh gấp chín trắm chín mươi chín tỉ lần!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dũng Chinh | Real! Real! Real!
FanfictionỔ xinh đẹp này bao gồm đoản văn, oneshot thậm chí bốc phốt nhau cũng có 💕 hãy tiếp tục ủng hộ và yêu thương họ khi các cậu còn có thể nhé! Túm quần lại cái này là series DũngChinh và những người bạn đầy muối =))))