(13) Sinh nhật ˵(*ˉ︶ˉ*)

824 120 5
                                    

Nhân dịp sanh thần anh chồng quốc dân muỵ xin phép ra cái chap này nhé ˚✧₊⁎❝᷀ົཽ≀ˍ̮ ❝᷀ົཽ⁎⁺˳✧༚ Có dở thì xin phép đừng ném đá nha <3

__________

Hôm nay là ngày 28/2 tức là ngày kỉ niệm 21 năm ra đời của crush quốc dân hoặc chồng quốc dân Bùi Tiến Dũng ra đời. Ngay từ lúc sáng Đức Chinh đã cùng Tiến Dụng quay clip hát chúc mừng sinh nhật Tiến Dũng rất là mặn mà và hoành tráng đến ngạt thở, ai xem cũng phải bật cười lên vì cái sự nhí nhố của hai anh em Chinh Dụng.

Bùi Tiến Dũng sau khi xem xong clip đó rồi bật cười như một người không được bình thường, anh có lướt xuống phần bình luận và đọc được bình luận của chị Kiều Trinh quản lí khen hai người kia là "Kkkkkkkk,chị dâu em chồng hát hay nhưng hơi cơ bắp nhé." đọc xong thì Tiến Dũng liền bấm một cái like cho chơi ấy rồi cười haha.

"Thằng nhóc dở hơi này, làm gì mà ngồi cười toét cả mồm thế kia?" Một anh trong câu lạc bộ FLC Thanh Hoá vừa vỗ vai Tiến Dũng  vừa nói.

"Chỉ là có chút buồn cười thôi anh ạ."

"Cơ mà dù gì anh cũng đại diện cho cả đội chúc mừng sinh nhật em, chuyện ngày hôm qua chúng ta thua Yangon chưa phải là tất cả mà đồng đội mới là tất cả.... Ờm sang tuổi mới ăn mau chóng lớn để bắt bóng giỏi hơn nữa!"

"Em cảm ơn anh ạ..." Anh cười cười với người anh trong đội.

Người kia rời đi thì ngay lập tức Tiến Dũng liền mở messenger lên để call video với Đức Chinh yêu quý.

"Chinh đennnnnnn~"

"Dũng xoănnnnnn~"

"Nay sinh nhật tao mày có tặng gì hem? (≧∇≦)"

"Định tặng rồi nhưng khoảng cách không cho phép nên tao không tặng nữa (˶‾᷄ ⁻̫ ‾᷅˵) Sorry bạn yêu."

"凸^-^凸 buồn thế..." Anh giả vở giận dỗi trước mặt cậu

"Uây đừng buồn.... tao sẽ tặng quà cho mày mà, yên tâm nhé Dũng xoăn của tao 💓" Đức Chinh nói xong liền hôn vào camera một cái thật to rồi cười tinh nghịch

"Nhìn mày tao muốn... ăn bánh bao hấp nhân thịt! Kkkkk"

"Chọc tao hoài...."

"Thôi, thật tao yêu mày lắm Chinh ơi~ Nếu như tao biết có một ngày tao yêu mày đến nhường này.

Tao nhất định sẽ yêu mày từ cái nhìn đầu tiên...."

" Eo ôi...."

"Được gặp một người có duyên với mình trong thời điểm thích hợp, là hạnh phúc, của cả cuộc đời.
Được gặp một người có duyên với mình trong thời điểm không thích hợp, chỉ là một tiếng thở dài.
Cách yêu một con nhím, không phải là nhổ hết gai trên người nó, mà là phải học được cách làm thế nào để tìm được một cự ly thích hợp, có thể sưởi ấm cho nhau nhưng lại không bị đối thương đâm gai vào mình."

"Ghê quá bây..."

"Bởi vì, yêu mày không có gì sai cả!
Theo đuổi mày là tự do của tao.
Ngoài mày ra, không ai có tư cách nói không được...!"

"Sến đ...."

"Cảm thấy bản thân bị bệnh nặng vì mày rồi đó Chinh đen, hãy mau biến thành liều thuốc của tao đi..."

"Haizzzz.... ngày mai hẹn nhau ở Hà Nội nhé bạn hiền, giờ thì tao đi ngủ cái... trễ giờ ngủ là anh em mắng tao đấy!"

"Bye, tao yêu mày ~"

"Sinh nhật vui vẻ và luôn luôn nhớ đến tao nhé Dũng, tao cũng yêu mày nữa..."

Tiến Dũng cười nhẹ lên một cái rồi lấy quần áo vào phòng tắm.

Dũng Chinh | Real! Real! Real!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ