(15) Ngày mai, em sẽ thôi khóc

632 93 2
                                    

Câu chuyện kể về một tình yêu không được đẹp như bao tình yêu khác...

Cách đây khoảng ba ngày...

- Hà Đức Chinh à?! Mẹ đã dặn với con bao nhiêu lần là hãy chấm dứt tình yêu đầu đời với Bùi Tiến Dũng đi!

- Không đâu mẹ ạ, con vẫn còn yêu cậu ấy rất nhiều...

Đúng, cái tên Bùi Tiến Dũng là một mối tình đầu đời của Đức Chinh được bắt đầu từ hai năm trước. Lúc đó cậu đã giấu mẹ rằng mình có bạn trai, hoàn toàn không hé răng. Nhưng mà, có một người lại phá nát tình yêu đó của anh và cậu bằng cách nói cho mẹ cậu biết vào khoảng một tuần trước.

- Mẹ nghe con bé Hoa cùng lớp với con nói hết rồi, mà mẹ lại im lặng đấy, rằng con đang yêu một thằng con trai bằng tuổi! Con yêu con gái, mẹ không cản nhưng con trai, thì không thể!

- Mẹ...

- Không được nói nhiều! Linh Hoa nó nói với mẹ là nó vào một quán trà sữa cùng với bạn bè của nó và nó thấy con dựa vào vai cậu ta cùng chơi game và nó còn thấy cảnh cậu ta hôn con nữa kìa! Tại sao con lại làm mất mặt nhà mình như vậy?

- Mẹ à, con đã hai mươi mốt tuổi rồi đó biết chưa? Con yêu ai là chuyện của con, con không còn là một đứa trẻ!

- Ừ thì mẹ biết con đã lớn, nhưng mẹ vẫn KHÔNG THÍCH CON QUEN VỚI CON TRAI!! Hãy chia tay ngay lập tức cho mẹ, hai ngày sau chúng ta sẽ chuyển sang căn hộ mới ở Phú Thọ, kết thúc cuộc sống tại Hà Nội sầm uất này. Con mà không nghe lời mẹ thì đừng hòng vác mặt vào cái nhà này.

Mẹ cậu nói xong thì bước lên lầu, Đức Chinh thơ thẩn ngồi đó, đôi mắt ngấn nước khép nhẹ, nước mắt chảy ra lăn dài hai bên má, yêu nhau khó đến vậy sao?

Cậu cầm lấy điện thoại, bấm số của anh và gọi

- Alo Dũng Xoăn hả?

- Sao? Cậi gọi tớ có chuyện gì không?

- Dũng à, ngày mai đi chơi từ sáng đến khuya cùng tớ nhé? Được không?

- Okay, lời của Chinh Đen nói tớ đều nghe theo hết!

- Úi giời ghê quá Dũng ơi, thôi cúp máy đây.

Lúc này trái tim của cậu dường như vỡ oà, cậu cúp máy, khóc ngày càng nhiều hơn, bàn tay run lên vì cầm chặt điện thoại, giá như cậu đủ mạnh mẽ để tiếp tục nói chuyện cùng với anh.

Ting ting...

Tin nhắn từ Dũng Supler

Sao cậu lại cúp máy chứ? Có chuyện gì sao? Đừng làm tớ lo nhé?

Tin nhắn từ Chen Văn Đinh

Tớ xin lỗi mà uhuhu, tại tớ lỡ tay ấn nhầm nút nên nó mới tắt, huhu tớ không cố ý đâu TT

Dũng Supler  


Aw, cậu đáng yêu như vậy hổng ai giận đâu

Chen Văn Đinh  

Tui biết tui đáng yêu nha ~~~ Hông cần ai kia khen đâu (˘ڡ˘ς) ≧﹏≦

...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dũng Chinh | Real! Real! Real!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ