Một ngày mới lại bắt đầu với Trường tiểu học và với cái lớp Một ma mãnh mang tên U23VN kia. Thầy Park ung dung bước vào lớp như một vị lãnh tụ, cả lớp đang ồn ào bỗng nhiên thấy thầy liền im lặng ngay tức khắc và đứng lên chào thầy trong sự kính trọng.
"Hôm nay thầy Park đẹp trai dã man luôn đấy ạ." Đức Chinh nhanh mồm nhanh miệng khen thầy.
"Chinh, cậu nói sai rồi! Thầy ngày nào chẳng đẹp trai đâu chỉ ngày hôm nay đâu!" Tiến Dũng bên cạnh liền sửa lại lời nói của bạn nhỏ Đức Chinh thì cả lớp liền gật gật đầu và vỗ tay tán thưởng bạn Tiến Dũng.
Thầy Park liền mỉm cười ngại ngùng nhưng rồi cũng khôi phục lại dáng vẻ nghiêm túc như bạn đầu.
"Chúng ta sẽ học môn Mĩ thuật nhé, các em mau mau lấy sách và vở vẽ ra nào."
Tất cả các bé ngoan nghe thầy nói xong thì sách vở cũng đều được để ngay ngắn trên bàn học của mình.
"Đề tài là hãy vẽ ngôi nhà của em. Nếu như bạn nào vẽ xong rồi thì đưa bài lên cho thầy chấm điểm. Còn bây giờ thì thầy đi họp lớp trưởng Xuân Trường nhớ giữ lớp trật tự nhé. Ba mươi phút sau thầy về." Thầy Park tay cầm cuốn sổ rồi tay bên kia nâng gọng kính lên và nghiêm túc nhìn các bé rồi rời đi.
Lớp im lặng được năm phút sau rồi cũng nhảy cẫng lên mà phá phách, chọc ghẹo nhau. Lớp trưởng mắt híp Lương Xuân Trường cũng chẳng quan tâm lắm bởi vì bên cạnh bạn đang có bạn Phượng xinh xắn y như con gái ngồi chơi caro cùng mình. Văn Thanh ngồi đó nhìn hai người kia chơi riêng mà không rủ thì nhanh chân chen vào giữa "Cho tớ chơi với..."
"Đợi xíu đi nha!" Công Phượng quay sang trấn an bạn Văn Thanh tiện thể nháy mắt tinh nghịch một cái làm tim bạn nào đó vỡ tan ra và đôi mắt không ngừng tạo thành hình trái tim.
Bên bàn của Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh...
"Dũng Xoăn , hồi nãy có bạn nữ kia tỏ tình với tớ đấy, bạn ấy bảo thích tớ lắm lắm luôn, bạn ấy còn muốn tớ ngày ngày cùng qua nhà bạn ấy rồi cùng bạn tay trong tay đến trường đó~~ thế là tớ liền đồng ý ngay, hì hì, Dũng chúc mừng tớ đi!" Đức Chinh sáu tuổi ngồi đó luyên thuyên với thằng nhóc bằng tuổi ngồi kế bên mình.
Tiến Dũng vừa nghe bạn ấy nói xong thì mặt liền đỏ phừng phừng, tay nắm lại thành nắm đấm, nghiến răng ken két
"Cậu đen thui như thế cũng có người thích sao? Ha để tớ nói cho nghe này: Yah!!! Cái đồ ngốc này, là tớ dành cậu trước! Cậu là của tớ, LÀ CỦA TỚ! Con nhỏ đó là ai tớ không cần biết nhưng sau này cậu là người yêu tớ, LÀ NGƯỜI YÊU TỚ!!!" Bạn nhỏ Tiến Dũng liền xả một tràng với cậu bạn của mình.
"Này Dũng ...huhu, hichic, tớ giận cậu luôn rồi!!" Đức Chinh đáng yêu của chúng ta khóc rồi...
Tiến Dũng thấy thế liền dỗ dỗ cậu nín khóc, hứa đủ kiểu trên đời này nào là: cậu nín tớ sẽ mua kẹo cho cậu, cậu nín tớ sẽ mua sữa dâu cho cậu, cậu nín tớ sẽ mua sữa chua cho cậu,...
"Tại sao cậu lại dám xả vô mặt tớ cơ chứ?Cậu láo quá đó!! Σ(-᷅_-᷄๑)"
"ChinChin cho tớ xin lỗi mà....... ai biểu con nhỏ à không, bạn nữ đó tỏ tình với cậu mà cậu còn luyên thuyên với tớ nữa nên tớ ghen, tớ tức!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dũng Chinh | Real! Real! Real!
FanfictionỔ xinh đẹp này bao gồm đoản văn, oneshot thậm chí bốc phốt nhau cũng có 💕 hãy tiếp tục ủng hộ và yêu thương họ khi các cậu còn có thể nhé! Túm quần lại cái này là series DũngChinh và những người bạn đầy muối =))))