Lời vừa dứt, đám đông bên dưới lập tức phản ứng mãnh liệt, mà có lẽ mãnh liệt nhất chính là Soyeon và Eunjung. Soyeon thậm chí còn phun ra ngụm rượu mà cô mới cho vào miệng nhưng chưa kịp nuốt lúc nãy.
"Là Hyomin sao!?"
"Là thật sao!!!?"
"Thảo nào hôm nay cậu ấy nghỉ học, thì ra là để về chuẩn bị cho bữa tiệc này à?"
Eunjung nãy giờ cứ mở to mắt mà ngắm nhìn Hyomin, thiếu chút nữa là chảy cả nước miếng rồi, cô thực sự không ngờ chuyện hi hữu như vậy lại xảy ra.
"Nè Jung, tớ mà méc Ji là ngày mai cậu nhừ đòn nhé." – Soyeon khinh bỉ mắng một câu.
Về phía con khủng long khi nghe đến cái tên "thân thương" đó là da gà da vịt nổi hết cả lên, lập tức thu hồi tầm nhìn của mình lại, chuyển sự chăm chú sang những món buffet tươi ngon trên bàn.
Hyomin có chút không quen với sự hào nhoáng này, sau khi đã nâng ly chúc mừng cùng với ông Park thì cô cũng nhanh chóng lui xuống sân khấu. Thế nhưng cô chưa đi được bao nhiêu bước thì một loạt người đến mời rượu cô chúc mừng, cũng có người chỉ đến bắt tay xã giao, nhưng nhiều hơn cả vẫn là mời cô cùng khiêu vũ. Hyomin cái nào cũng không có từ chối, chỉ duy nhất cái khiêu vũ là ngoại lệ, đơn giản là vì cô có biết khiêu vũ đâu.
Mọi người trong bữa tiệc ai cũng bất ngờ với thông báo này, hiển nhiên họ đều kéo nhau đến gặp vị đại tiểu thư này, và không khiến họ thất vọng, cả nữ nhân lẫn nam nhân, ai cũng đều đã bị Hyomin câu mất hồn rồi. Hiển nhiên trong đó có cả Soyeon và Eunjung, Hyomin không khỏi lo lắng về Soyeon làm sao cô ta lại có thể như vậy trong khi đã có Qri? phải chăng cô nên đi cướp lại người mình yêu thương? nhưng, cô, không phải là điều mà Qri muốn.
Hyomin vì uống hơi nhiều rượu mà đầu óc có chút choáng váng, cô lảo đảo băng qua từng lớp người, đụng phải người ta cũng không ít, cuối cùng cũng đi ra được một góc có thể coi là yên tĩnh nhất trong khu vườn. Thế nhưng Hyomin chỉ kịp ngồi xuống ghế nghỉ một chút thì bên tai lại vang lên tiếng nói khá là quen thuộc.
Là ai đây?
"Chị Hyomin, hôm nay chị đẹp lắm." – Là Juniel.
"Jun à... Cám ơn em." – Hyomin hướng khuôn mặt hơi ửng đỏ vì rượu của mình lên mỉm cười với Juniel.
"Xem ra chị đã uống không ít rượu nhỉ? Cùng em uống thêm một ly có được không?"
Hyomin nhẹ gật đầu rồi tiếp nhận ly rượu trong tay của Juniel, một hơi uống sạch, thật là, uống rượu thì phải từ từ thưởng thức chứ.
"Hyomin, chị đã suy nghĩ những gì em nói lúc trước chưa?"
"Chuyện gì..?"
"Bỏ Jiyeon và ký hợp đồng với em." – Juniel thuộc tuýp người sôi nổi thẳng thắn, một câu là đã thể hiện hết nội dung cuộc đối thoại.
"Jun nè, chị đã bỏ việc rồi."
"Sao!?"
"Bây giờ chị không còn là nhân viên của cái dịch vụ đó nữa, bông tai cũng không còn..." – Hyomin vén tóc mình sang một bên.
"Chị thích em Jun, nhưng em không phải là người chị chọn, chị chỉ xem em như là em gái thôi, chị xin lỗi." – Hyomin dịu dàng xoa đầu Jun rồi đứng dậy bỏ đi đến nơi khác.
Kỳ thực thì Hyomin không cảm thấy tội lỗi, Juniel dù sao cũng chỉ là một đứa nhóc chưa trưởng thành hết, đối với chuyện tình yêu hẳn cũng không chín chắn, vậy nên sẽ không thấy tổn thương nhiều, Hyomin chỉ sợ con bé vì chuyện nhỏ này mà trở nên bài xích với cô thôi. Nhưng có lẽ Hyomin đã nhầm, Juniel không phải là 1 đứa nhóc chưa trưởng thành mà ngược lại, con bé đã thực sâu sắc mà nhận thức được cái gì gọi là yêu chỉ là người mà con bé yêu lại yêu một người khác mà thôi! Bị bỏ rơi một lần là quá đủ rồi đúng không? vì vậy, Juniel cười,bởi, khóc chính là chấp nhận thua! kể từ ngày người đó không do dự vứt đi trái tim Juniel trao cho, thì bản thân cũng hiểu mà tâm cũng không còn nữa!
Hyomin đi lòng vòng được một chút thì cảm thấy choáng váng, vì thế cô đã lỡ tay làm đổ ly rượu lên một người, cô vội xin lỗi và rồi lảo đảo bước tiếp, tiếng nhạc xập xình cứ đập ong ong vào lỗ tai khiến đầu cô muốn nổ tung đi được, Hyomin bèn đi vào nhà vệ sinh rửa mặt lại cho tỉnh táo.
Thế nhưng biệt thự Park gia rộng lớn cực kì, mặc dù đã nhờ người giúp việc chỉ đường nhưng Hyomin cũng phải mất khá lâu mới có thể mò ra được cái nhà vệ sinh. Men rượu làm cho tầm nhìn của cô mờ mờ ảo ảo, ý thức cũng trở nên mông mông lung lung, cô mắt nhắm mắt mở đẩy cửa nhà vệ sinh ra, nhưng đúng lúc đó lại vô tình làm cánh cửa đập vào mặt người bên trong.
"A xin lỗi, tôi không biết là cô định đi ra..." – Hyomin vội rối rít xin lỗi.
"Không sao không sao..." – Cô gái bị đập trúng thì nhăn mặt xoa xoa cái mũi của mình thầm mắng trong lòng, thời điểm cô định đi ra thì mới phát hiện cái người đập cửa vào mặt cô chính là Hyomin, khiến cho cô nhất thời không biết nên biểu cảm như thế nào.============
Mọi người có bt JUNIEL không? chị ấy là 1 giọng ca tài năng trước đây đc nhiều người đánh giá là người ngang tài vs IU nhưng sự nghiệp lại tụt giốc không phanh, JUNIEL lm mik nhớ đến thời gian đen tối của T-ARA và MV trên là 1 trong những bài hát của JUNIEL-Sorry (dành cho những bạn chưa bt về JUNIEl nếu muốn bt thêm thì cứ lên gg)
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinYeon ver] Người yêu tiền tỷ
FanfictionTruyện này là truyện bách hợp mình thấy hay nên Edit lại với 1 vài chỉnh sửa. Tác giả: Duobaihe