Chương 2

954 68 6
                                    

Trường nữ sinh trung học Queen's. Giờ ra chơi.

"Nè, có phải chú tớ lừa đảo rồi không? Gần ra về rồi mà vẫn không thấy bóng dáng cô gái đó gì hết?" – Jung nhăn mặt nói với Jiyeon.

"Vậy thì càng tốt chứ sao..." – Sso lí nhí trong miệng.

Jung nghe vậy thì lập tức tặng cho Sso một tia khinh bỉ.

"Đồ yếu sinh lý."

"Cậu..."

"Cậu, cậu, cậu gì mà cậu! Tớ chính là nói cậu bị yếu sinh lý đấy! Đúng không Ji?" – Jung hùng hổ chống hông nói.

Theo lẽ thường thì Jiyeon sẽ lập tức nhảy vào phụ JUng chọc tức Sso thêm mấy câu, thế nhưng không hiểu vì sao hôm nay Ji lại im lặng, mà nếu để ý kỹ thì cô đã im lặng suốt từ nãy đến giờ rồi. Thắc mắc, Jung quay sang nhìn thì thấy Yuko đang chống cằm xoay mặt về phía bên trái lớp học, Jung men theo tia nhìn thì mới phát hiện ra cô bạn mình đang ngắm bạn nữ học sinh mới.

"Ji ngậm miệng lại, nước miếng sắp chảy ra rồi kìa." – Jung cố tình nói to lên một chút.

"Thì ra nãy giờ bận ngắm người ta nên không tiếp tay cho Jung , vậy mà tớ tưởng cậu hoàn lương rồi chứ!" – Sso bỉu môi.

"Hai cậu đang nói gì vậy?" –Ji nhăn mày.

"Đang nói về cô người yêu mà cậu thuê bây giờ vẫn chưa thấy mặt. Cậu không quan tâm sao?"

"Không. Nhưng Sso thì có đó." – Jiyeon bâng quơ nói.

"Đừng có lôi tớ vào!" – Không hiểu sao mỗi lần Sso nghĩ đến cô gái đó là toàn thân lạnh toát. 

Bất ngờ tiếng di động vang lên cắt ngang cuộc nói chuyện của ba người, là điện thoại của Jung.

"A, nhắc Tào Tháo là Tào Tháo tới này."

"Alô Jung hả? Bạn cháu có đang ở cùng cháu không? Cái cô bé hôm qua thuê người yêu ấy?" – Chú Jung lập tức vào ngay chủ đề mà không vòng vo gì hết.

"Bạn cháu cũng đang có chuyện muốn hỏi chú đây."

Nói rồi Jung đưa điện thoại sang cho Jiyeon, ý bảo nghe đi.

"Alô?"

"Cháu là cô bé hôm qua?"

"Cháu tên là Jiyeon. Park Jiyeon." –  giọng nhàn nhạt nói vào điện thoại.

"Ừm vậy Jiyeon, vì thủ tục nhập học vào trường cháu hơi rắc rối nên bị chậm một ngày, xem như ngày mai mới bắt đầu tính thời hạn thuê nhé. Thật xin lỗi."

"Không vấn đề. Đây là số của chú?" – Jiyeon bất ngờ hỏi khiến cho chú Jung có phần phản ứng không kịp.

"Hả? À phải, đây là số dành cho công việc."

"Được rồi. Sau này cháu phải nhờ chú giúp thêm nhiều việc đó. Cám ơn chú trước nhé!" – Jiyeon cười rồi nhẹ nhàng cúp máy, sau đó không quên lấy di động mình ra lưu số ông chú vào, rồi mới trả lại điện thoại cho Jung.

"Chú tớ nói gì?"

"Ngày mai cô gái đó mới đến được."

"Thật sao..?" – Sso mếu máo, cô đã mong ông chú đó thực sự là lừa đảo biết bao.

[MinYeon ver] Người yêu tiền tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ