chương 12

744 48 5
                                    

Chiếc xe hơi sáng bóng dừng trước cổng biệt thự, đợi khoảng một phút sau thì cánh cổng tự động mở ra, xe lại tiếp tục chạy theo con đường mòn dẫn vào. Jiyeon nhìn xung quanh, một khu vườn rộng lớn với hàng tá loài cây loài hoa khác nhau, xa xa còn có đài phun nước, hòn non bộ, ghế dựa, xích đu, v.. V... Rốt cuộc thì nơi ở của dòng họ Park lớn đến mức nào đây?

Xe chạy thêm được một lúc nữa thì cuối cùng cũng dần giảm tốc độ và dừng hẳn lại, trước mặt chính là đại sảnh biệt thự Park. Jiyeon trợn mắt nhìn từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, từ trái sang phải, từ phải sang trái, đây thực sự là một ngôi biệt thự sao? Lớn như vậy cũng là lần đầu tiên thấy, rốt cuộc thì mấy người có ở hết được căn biệt thự này không thế!?

"Đến nơi rồi, mời tiểu thư xuống xe." – Một tên mặc đồ đen kính cẩn cúi đầu mở cửa xe cho Hyomin.

Hyomin nuốt nước bọt nhìn tòa biệt thự, rồi lại nhìn Jiyeon, luống cuống không biết phải làm sao, nhưng rồi ngay lập tức cô nhận được cái mỉm cười trấn an từ Jiyeon, tâm trạng liền dần trở nên ổn định, hít một hơi thật sâu và bước xuống. Khi Jiyeon định theo sau Hyomin thì bị một tên mặc đồ đen chặn lại, Jiyeon liền lập tức thay đổi sắc mặt, hung hăng nắm lấy cổ áo hắn trừng mắt đe dọa.

"Lúc nãy đã giao ước như thế nào hả?"

Tên đó lập tức tái mặt, mồ hôi cũng không tự chủ được mà bắt đầu nhiễu thành giọt, cô gái này cùng lắm chỉ là một tiểu thư học trường Queen's thôi, vì sao lại có thể có được một khí thế áp người như thế? Nhưng tiếc rằng hắn cũng chỉ là một tên hộ vệ bình thường, suốt ngày chỉ biết chạy Đông chạy Tây theo lệnh của ông Park, làm sao mà biết được cô gái trước mặt hắn bây giờ chính là Park Jiyeon lừng lẫy trong thương trường cơ chứ?

"K-Không... Tôi xin lỗi..."

Jieon hừ lạnh một tiếng rồi đẩy hắn sang một bên, bản thân nhanh chóng leo xuống xe rồi đi ngang hàng với Hyomin.

Trong đại sảnh lúc này đầy ắp người, tuy vậy tất cả đều chỉ được thẳng lưng đứng nghiêm cung kính, chỉ có ba người là được ngồi trên chiếc ghế sofa được bọc bằng da báo đắt tiền, đó chính là ông Park, Jin và Jun.

Jiyeon không còn lạ gì cảnh tượng này, vì mỗi lần gia tộc Park có việc quan trọng là đều tề tựu đủ người như vậy, mặc dù Jiyeon không ngạc nhiên, nhưng Jin và Jun khi thấy Jiyeon thì vẻ mặt náo động một phen.

Ông Park ngồi xoay lưng lại với cửa ra vào, vì thế vẫn chưa biết được sự hiện diện của Jiyeon, nhưng khi thấy vẻ mặt của hai người con gái mình có gì đó kỳ lạ thì ông cũng xoay người lại xem tình hình thế nào, kết quả là cũng chỉ có thể bất ngờ thốt lên hai từ.

"Park... Jiyeon?"

"Tại sao cô ta lại ở đây..?" – Jin và Jun thì thầm.

"Chào ông Park." – Jiyeon lịch sự cúi đầu chào ông Park. – "Lâu quá không gặp."

Việc có mặt của Jiyeon ở đây là ngoài dự tính của ông Park, thế nhưng không vì thế mà không khí trở nên căng thẳng mà ngược lại, ông Park còn thêm vui vẻ mời Jiyeon ngồi xuống cùng dùng trà với mình.

"Jiyeon, tuy ta chưa biết lý do vì sao cháu lại có mặt ở đây, nhưng mà dù sao cũng đã đến rồi, chắc cháu không ngại ngồi xuống dùng trà chung với ta chứ?"

Ông Park hướng Jiyeon nở nụ cười thân thiện rồi ngay lập tức dời tầm nhìn lên người cô gái nãy giờ đứng kế bên Jiyeon, Hyomin.

"Hyomin!" – Ông không giấu được vẻ hạnh phúc trên mặt mà thốt lên. – "Đúng thật là con rồi!"

"..."

Thời điểm khi ông bỗng chốc gọi tên Hyomin thì cô giật thót cả người lên, người đàn ông trước mặt cô là ai vậy? Ăn mặc sang trọng, dáng đi khỏe khoắn, giọng nói trầm thấp, cùng với cái khí chất lãnh đạo đang tỏa ra vô cùng rõ ràng, Hyomin nhớ rõ bản thân không hề quen biết một "đại nhân vật" nào như vậy cả.

"Nào nào, con không cần bất ngờ quá, bình tĩnh ngồi xuống cái đã." – Ông Park kéo Hyomin xuống ngồi kế bên người, đối diện Jin và Jun, xét theo hướng ngồi của Hyomin thì Jiyeon lúc này ngồi ở bên trái bàn.

Jin và Jun từ nãy đến giờ chỉ nhâm nhi tách trà trong tay nhưng thật ra vẫn đang luôn thầm đánh giá Hyomin, đẹp, là từ đầu tiên hiện lên trong đầu. Thế nhưng khác với suy nghĩ lúc đầu rằng đại tiểu thư Park Hyomin là một người thông minh nhạy bén, lúc này hai người họ chỉ cảm thấy cô gái này là một người ngơ ngơ ngốc ngốc.

Ngốc như vậy, thì không phải sợ gì nữa nhỉ? – Jin thầm nghĩ. – Nhưng cũng phải cẩn thận, lỡ như cô ta đang giả vờ.

Trước đây mình chỉ có quan hệ với những người thông minh sắc sảo, bây giờ chuyển mục tiêu sang ngơ ngốc cũng không tệ. – Jun thích thú với dự định của mình.

Thế nhưng... Còn vị khách không mời kia là sao đây?

Bản thân Jin và Jun luôn có một loại cảnh giác đặc biệt với Jiyeon, người con gái này có vẻ như điều gì cũng có thể hoàn thành tốt, vừa ấm áp vừa lạnh lùng, vừa hảo tâm vừa tàn độc, đây chính là loại người hoàn hảo xét về mặt trên thương trường. Ông Park đã từng nói nếu như có thể, ông thực sự muốn Jiyeon trở thành con nuôi của mình. Ông rất quý đứa trẻ này, đây cũng được xem là một trong những lý do Jiyeon trở thành "khách quý" trong gia tộc Park.

"chuyện này là thế nào?" – Jiyeon là người đầu tiên bắt đầu cuộc hội thoại.

"Ừmm, ta sẽ nói rõ mọi chuyện, nhưng trước hết thì cháu cho ta biết vì sao cháu lại đi chung với Hyomin được không?"

"Cháu ra về chung với Hyomin, bỗng dưng có một đám người bu lại đòi đem cô ấy đi đâu đó nên cháu đi theo thôi."

Ông Park chống cằm trầm ngâm một lúc, bình thường ông sẽ không bao giờ chấp nhận câu trả lời qua loa như thế, nhưng đây là Park Jiyeon, vậy nên ông cũng không chất vấn gì nhiều, nhanh chóng phẩy tay cho qua, ông cũng chưa từng thiên vị một người ngoài nào nhiều đến như thế.

"Được rồi, hôm nay ta yêu cầu mọi người có mặt đông đủ như vậy là vì ta muốn thông báo một điều quan trọng, cô gái này..." – Ông Park nhẹ nhàng chỉ vào Hyomin. – "Là con ruột của ta, đại tiểu thư Park Hyomin!"

"!?" – Ngay lập tức cả đại sảnh náo động.

"Việc này sau khi sắp xếp được ngày thích hợp, ta sẽ mở một buổi tiệc thông báo cho toàn thể các đối tác của chúng ta biết sau."

"Là thật sao?" – Jiyeon nhịn không được mà lên tiếng. Có biết bao nhiêu người khác mang họ Hyomin, sao lại có thể trùng hợp đến như vậy chứ!  

[MinYeon ver] Người yêu tiền tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ