Chương 6

854 54 2
                                    

 "Tôi bỏ việc, hủy hợp đồng đi."

Cảm giác như không khí trong phòng rất nhanh bỗng nhiên bị đông cứng lại, khoảng năm mười phút sau vẫn không ai lên tiếng, lúc này có thể nghe rõ tiếng kim chỉ giây cứ tí tắc kêu đều đặn trên chiếc đồng hồ treo tường. Jiyeon im lặng nhìn chằm chằm vào mắt Hyomin, sau đó mới chậm rãi mở miệng hỏi: "Cậu nói gì?"

"Tôi nói, tôi bỏ việc, trong hợp đồng nói phải bồi thường bao nhiêu?"

Jiyeon nhếch miệng cười, rồi lại giả vờ nhìn vào tờ hợp đồng tìm tìm kiếm kiếm, sau đó còn la lên một tiếng.

"Thấy rồi, hợp đồng ghi là..."

Hyomin im lặng lắng nghe, nhưng thực ra trong lòng cô cũng đang run lên từng đợt. Số tiền cô gửi tiết kiệm trong ngân hàng mấy năm nay cũng không phải là ít, chủ yếu là kiếm từ cái dịch vụ người yêu này, nhưng mà vẫn là rất đáng lo.

"Chuyện MinMin có được bỏ việc hay không là do Park jiyeon quyết định."

"Gì?" – Hyomin mở to mắt nhìn Jiyeon. – "Đưa tôi xem."

Cô chồm người qua tính giật tờ hợp đồng nhưng Jiyeon đã nhanh một bước đem nó đi giấu mất, đồng thời cũng đứng dậy kéo luôn panda ra khỏi phòng, tránh không để cho Hyomin phản kháng thêm gì nữa.

"Tôi đói bụng rồi, đi ăn thôi."

Hyomin mặc dù cắn răng ấm ức nhưng cũng ngoan ngoãn để Jiyeon kéo xuống lầu, ừ thì lúc này cô cũng bắt đầu thấy đói rồi, thôi thì ăn trước đã, cãi nhau sau cũng được.

Hyomin hôm qua vì chịu tác dụng của xuân dược mà trở nên mơ mơ màng màng, vẫn chưa ngắm qua nhà của Jiyeon. Cô vốn tưởng rằng nhà của đại gia thì sẽ luôn là một căn biệt thự theo kiểu kiến trúc phương Tây, từ cách trang trí cho đến từng vật dụng trong nhà đều toát lên vẻ hoàng gia cổ kính, thế nhưng nhà của Jiyeon lại khác, khác hoàn toàn.

Tông màu chính của nhà chính là màu trắng, thoạt đầu nhìn vào tạo cảm giác rất sáng sủa, sàn nhà được làm bằng gỗ cao cấp, tất cả các vật dụng đều là từ hiện đại cho đến rất hiện đại, nhà được gắn khá nhiều cửa sổ, tất cả đều là cỡ lớn trong suốt, đặc biệt nhất chính là toàn bộ bức tường phía sau nhà đều được làm bằng những tấm cửa kính trong suốt rất to, có thể thấy rõ hồ bơi ở sân sau, một cái lò nướng BBQ cỡ lớn, cộng thêm một bộ bàn ghế dài, có lẽ là được sử dụng khi có tiệc ngoài trời.

Hyomin rất thích những kiểu nhà cửa kính như thế này, cảm giác rất sáng sủa, hiện đại, mà không bị ràng buộc.

Người giúp việc thấy hai người từ trên lầu đi xuống thì lập tức đến hỏi có ăn gì chưa.

"Cậu muốn ăn gì?" – Jiyeon ngước mặt lên hỏi Hyomin.

"Cái gì ngon ngon đó."

"Vậy dì làm cái gì ngon ngon đó cho hai con đi."

Người giúp việc bỗng thấy có hơi choáng váng.

=============================

Ngày hôm sau.

Jiyeon từ phía xa đã nghe thấy tiếng cãi nhau rất lớn phát ra từ lớp học, một giọng là của cục Sso, giọng còn lại thì cô không nhận ra. Bình thường Soyeon rất nhu hòa dễ bị bắt nạt mà sao hôm nay xù lông lên thế chứ? Jiyeon nhăn mày thắc mắc vào lớp.

"Sao cậu còn chưa đi mua đồ ăn cho tôi nữa hả!!?" – Qri đập mạnh tay lên bàn.

"Cậu nói cái vớ vẩn gì vậy! Cậu hết là người yêu của tôi rồi còn gì!"

"Nhưng tôi muốn ăn!"

"Tự đi mà mua! Trong bảy ngày cậu ăn hết của tôi bao nhiêu rồi cậu có biết không? Ăn gì mà ăn như heo vậy!!?"( gì kỳ vậy? So ơi chiều Ri chút coi)

Sso nhớ lại chuỗi ngày thảm thiết của mình thì như máu dồn lên não, mặt đỏ hết cả lên, nhịn không được bèn quát lại Qri.

Jung lúc này cũng không có tâm trạng để mà thưởng thức màn cãi nhau của hai người, vừa định đứng dậy ra khỏi lớp thì thấy Jiyeon đi vào, ngay lập tức cô chạy đến choàng cổ .

"Jiyeon! Sao hôm qua cậu nghỉ học vậy?"

Jiyeon gỡ tay Jung ra rồi chỉ chỉ về phía Soyeon và Qri thắc mắc.

"Không có gì. Sao hai người này cãi nhau dữ vậy?"

"Đều là do cậu chứ ai."

"Gì?"

"Thì cậu tặng cô gái đó cho Sso, cậu không biết đâu, trong bảy ngày qua cô ta ăn muốn hết nguyên cái thế giới này luôn rồi." – Jung nói bằng một giọng thê lương.

[MinYeon ver] Người yêu tiền tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ