#2

478 67 10
                                    

-" Sao cậu không ở lại dựa vào vai bạn ý mà ngủ cho đến sáng mai luôn đi?"

-" Cậu ghen à?"

-" Ghen? Ghen là cái gì. Mình đếch biết." Nói xong cậu ấy đi thẳng.

Tôi định về nhà hỏi mẹ Kook cơ nhưng thế nào quên luôn nên cũng chẳng hỏi nữa.

....

-" Ngày mai em vào lớp 1 là lá la"

-" Kookie à cậu nhảy thế sập gường của mình giờ."

Hôm nay cậu ấy sẽ ngủ ở mình, nhà của cậu ấy đang sửa.

-" Kệ cậu lá la la"

-" Cậu vui thế à?"

-" Đương nhiên, cậu không vui sao?"

-" Bình thường."

Cậu ấy dừng nhảy, chui ngay vào trong chăn ngủ ngay, tôi cũng mau chóng nằm xuống. Vừa mới nằm cậu ấy đã gác chân lên người tôi rồi nhưng tôi cũng quen rồi.

....

-" Joonie, dậy dậy đi, đi học nào."

Tôi nhồm dậy xem đồng hồ.

-" Kookie à, vẫn sớm mà. Mới có 6h30, tập chung lúc 7h30 cơ mà."

Cậu ấy véo, cù để gọi tôi dậy bằng được. Cuối cùng tôi cũng phải chịu thua cậu ấy. Tôi vào wc , làm vệ sinh cá nhân rồi đi học.

-" Từ từ thôi, làm gì mà vội?"

-" Phải nhanh chứ Joonie."

Tôi thở dài, đến trường. Cậu ấy mắt chữ A mồm chữ O chắc tại trường rộng quá ý mà, nhưng phải công nhận là trường rộng thật. Cậu ấy kéo tôi vào thật nhanh, hôm nay đến là để tập chung nhận lớp là chính, tôi và cậu ấy học chung, đương nhiên là do bố của anh HoSeok sắp xếp cho rồi. Tôi và cậu ấy học lớp 1a2, bố anh HoSeok là thầy chủ nhiệm. Thầy thông báo một số việc rồi hơn 9h đã được ra về.

Đi trên đường, ối dồi ôi nhìn cậu ấy kìa, nhảy tâng tâng như con căng gu ru.

-" Hôm nay có học gì đâu mà vui dữ vậy?"

-" Đâu, làm nhiều lắm mà nào là đứng nghe cô hiệu trưởng giảng về nội quy trường nè."

-" Đứng muốn gẫy cả giò."

-" Nào là nhận lớp, thầy chủ nhiệm nè."

-" Chán muốn chết."

-" Nào là nghe thầy thông báo lịch học nè."

-" Buồn ngủ đến não lòng."

Cậu ấy tự nhiên lườm tôi.

-" Sao lườm mình?"

-" Sao cậu cứ chê mãi vậy?"

Tôi nói thật chứ tôi cũng chịu. Chẳng hiểu sao tôi lại chê nữa.

Cậu ấy dỗi chạy về nhà, tôi đuổi không kịp. Về tơi nhà, cậu ấy chạy vào phòng tôi khóa cửa lại. Tôi nài nỉ nhưng cậu ấy không chịu mở mãi cho tới khi tôi cầm bim bim lên dụ thì cậu ấy mới mở cho tôi vào.

-" Phòng mình mà, cậu làm như phòng cậu thế?." Tôi nói.

-" Phòng cậu cũng là phòng mình mà phòng mình cũng là phòng cậu." Cậu ấy trả lời.

-" Có lí à nha."

-" Đương nhiên." Cậu ấy vừa nằm vừa ăm bim bim và còn vừa nói.

Đến tối, soạn sách vở đầy đủ rồi đi ngủ.

Sáng hôm sau, là ngày đầu tiên đi học chính thức. Ở trường ai cũng thấy cậu ấy dễ thương, có 1 chị lớp 4 bảo.

-" Mai sau em cưới chị nhé."

Cưới? Cưới là cái gì. Cậu ấy ngớ ngẩn hỏi lại.

-" Cưới là cái gì hả chị?

Chị ấy cười hiền đáp.

-" Là người phụ nữ với người đàn ông luôn ở bên nhau, chăm sóc cho nhau và họ còn ngủ chung với nhau nữa rồi họ sinh con. Người ta gọi phụ nữ là vợ, đàn ông là chồng, vợ chồng. Giống như bố mẹ em ý."

Cậu ấy tỏ vẻ như đã hiểu gật đầu lìa lịa rồi kéo tôi sang.

-" Đây, đây là vợ em. Chỉ tội là chưa có con thôi."

Choáng, suýt nữa thì ngất. Chắc cậu ấy chưa hiểu rồi, tôi vừa nghe chị ý nói là tôi hiểu ngay, tôi tự thấy mình thông minh.

Tùng Tùng, tiếng trống trường vang lên báo hiệu giờ vào lớp. May mà tôi với cậu ấy lên kịp, không thì ra xó đứng mất.

-" Nào các trò, hãy lấy sách tiếng Hàn ra nào." Thấy nói

-" DẠ." Cả lớp đồng thanh.

....

Tùng Tùng...

-" Hú hú zeee." Học xinh toàn trường reo hò ầm ĩ vì đã đến giờ về. Lớp 1 chúng tôi á có biết gì đâu, hô theo phong chào thôi.

-" Mới có buổi đầu mà cậu học giỏi vậy luôn, bái phục." Tôi nói.

-" Cảm tạ, công nhận là mình học giỏi thật đấy." Cậu ấy tự chẹp miệng khen mình.

Cứ như thế, lên lớp 2, lớp 3, lớp 4 và lớp 5 cậu ấy đều ẵm bằng giỏi về còn tôi thì sao đây? 2 bằng giỏi lớp 1 và lớp 4 còn lại toàn bằng khá, đời thật bất công mà.

-" Nhanh nhỉ, sắp vào cấp 2 rồi." Cậu ấy nằm trên gường nói.( gường nhà cậu ấy nhé )

-" Còn 1 tháng nữa chứ mấy." Tôi trả lời.

-" Haizz nhớ lúc vào lớp một mình ngu nga ngu ngơ hỏi cưới là gì còn bảo cậu là vợ thế mà..."

-" Nhanh lắm, thoáng một cái là cậu đi ăn cưới mình và mình đi ăn cưới cậu ngay."

Cậu ấy chỉ gật đầu, tôi với cậu ấy vẫn giữ cái thói quen ngủ chung, nhưng bố mẹ tôi và bố mẹ kookie sắp đóng mỗi phòng của tôi và cậu ấy 1 cái gường 2 tầng rồi. Quên chưa nói, nhà tôi và nhà cậu ấy đã bán nhà đi và mua chung 1 căn hộ, mới chuyển được 3 năm, hai gia đình ở chung nhà nên tôi với cậu ấy chung 1 phòng.

-" Ê, 2 trái banh ở đằng trước của cậu phát triển nhanh gớm thảm nào sắp phải đóng gường riêng." Cậu ấy đang ám chỉ cái gì vậy trời...

-" Mình chỉ dậy thì thôi mà." Tôi trả lời.

-" Thế mình dậy thì chưa?" Cậu ấy hỏi.

-" Không biết."

-" Thôi đi ngủ đi, ngày mai là phải ngủ tách riêng rồi đấy." Cậu ấy nói.

-" Ừ, mình biết rồi." Tôi chỉ sợ rằng tôi sẽ không ngủ được khi tôi với cậu ấy ngủ rêng mà thôi, dù sao cũng nằm chung gường với cậu ấy 3 năm rồi còn gì mà có khi còn nhiều hơn con số 3 năm ấy chứ...

[BTS - JungKook] Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ