#9

388 50 3
                                    

...

Một nữ sinh có thân hình chuẩn 3 vòng. Dáng người cao ráo...

-" Xin chào các bạn, mình là... Park SeWon."

Giọng nói có phần lạnh lùng, kiêu ngạo.

-" Được rồi, em nhìn thấy cái bàn cuối được đặt ở dãy trước mặt chứ? Đấy là chỗ của em." Cô giáo chỉ vào chiếc bàn sau tôi và JungKook.

Từ nãy tới giờ, tôi luôn chú ý tới mọi cử chỉ, nhất động của cô bạn mới này. Có vẻ như cô ta để ý đến JungKook với TaeHyung là nhiều nhất.

Chắc hẳn cũng là loại hám trai.

-" Chào cậu, cậu tên gì vậy?" SeWon tự chủ động xòe tay ra để bắt tay, làm quen với JungKook.

Nhưng JungKook thì lạnh nhạt lắm. Cậu ấy nhét cả hai tay vào túi quần rồi mở miệng nói.

-" Tên tôi được gắn ở ngay trước ngực, cậu không thấy sao?"

SeWon liền im lặng, di chuyển mắt xuống ngực anh để đọc bảng tên rồi ngồi xuống bàn cuối.

...

Học xong ca sáng thì bọn tôi, bao gồm: Kim TaeHyung, Kim ChaEun, Jeon JungKook và tôi đi ăn. 

Giờ thì tôi cũng biết là sáng nay JungKook với ChaEun đi nói chuyện về vấn đề gì rồi, họ chia tay. Có phải do tôi không nhỉ?  Nhưng JungKook bảo với tôi rằng:-"Không phải do cậu, là do tôi với cậu ấy không hợp nhau, quen sai thời điểm."

Cái lý do cậu ấy nói, tôi có thể tin được không đây?

Thật ra, nói là đi ăn đấy. Cứ nghĩ là sẽ ăn ở quán hay nhà hàng nào đó nhưng không nhé. Bọn tôi quyết định ngồi ở bên cạnh một cây anh đào đằng sau trường. Lúc nãy TaeHyung có chạy sang bên đường để mua cho mỗi người một cây cơm quận với một chai nước coca rồi. TaeHyung đúng là rich kids.

-" Mình có thể ngồi đây không?"

Bọn tôi đang ăn ngon lành thì có giọng một bạn nữ vang lên. Cả 4 đứa đều ngước đầu lên nhìn, à thì ra là bạn mới SeWon.

ChaEun liền ngồi nhích sang một tí. SeWon định ngồi xuống thì JungKook lên tiếng.

-" Sân rất rộng, đâu có thiếu chỗ."

Tôi chẳng hiểu tại sao mà JungKook luôn cọc cằn với người ta. Thật bất lịch sự.

Tôi liền vỗ nhẹ xuống chỗ mà ChaEun vừa nhích ra. Ra hiệu cho SeWon ngồi xuống.

-" Cảm ơn." SeWon bật lời.

TaeHyung cũng không chịu ngồi yên mà cũng lên tiếng.

-" Ở đây có người dưng. Thật không thoải mái."

Nói xong, TaeHyung vươn vai một cái.

SeWon hơi nhột.

-" Kim thiếu gia. Thật lòng tôi cũng không muốn làm như vậy đâu. Chỉ là tôi có mục đích thôi..."

...

Chiều nay học nặng hơn sáng. Gồm ba tiết liên quan tới nhau: Toán, lý, hóa.

Eo ơi, đời tôi ghét nhất toán, lý, hóa đấy. Nó làm tôi thấy thật điên người. Xuốt ngày phải thuộc công thức!

Tôi nhờ bạn Hwang béo ngồi bên trên che hộ. Bạn ấy vừa cao vừa to, tấm lưng của bạn ấy đủ để che cho tôi. Nhờ xong, tôi dựng quyển sách trước mặt xong nằm gục xuống bàn. Tôi có thể nghe rõ một tiếng cười nhẹ của người bên cạnh.

Thiếp đi được một lúc. Tôi liền láng máng nghe thầy nói.

-" Em Choi RaeJoon."

Thấy thầy đọc đến tên. Tôi liền đứng phắt lên. Chết cha tôi rồi, từ nãy ngủ có biết cái chó gì đâu.

-" D.. dạ, thầy gọi em."

Tay thầy chỉ vào bảng rồi hỏi.

-" Em hãy nêu khối lượng(m) tương đối của hạt Proton. Nó khá dễ đấy."

Tôi đần ra một lúc. Huhu, tôi không thuộc cấu tạo của cái hạt chết tiệt kia thì tôi biết làm sao.

Thấy tay tôi bị JungKook khẩy khẩy, tôi liền liếc nhẹ mắt sang. Thấy cậu ấy ghi cấu tạo trên vở. Mồm tôi lẩm bẩm đọc.

-" Dạ, khối lượng tương đối của hạt Proton là 1u ạ."

Thầy cười, kêu tôi ngồi xuống. Tôi thở phào nhẹ nhõm xong ngồi rồi quay sang cười với JungKook một cái thật tươi.

-" Cảm ơn mình đi." JungKook nói.

-" Cảm ơn thế nào đây?" Tôi nói, tay chống xuống bàn rồi chống hai bàn tay vào hai bên má xong nhìn cậu ấy.

-" Hôn mình cái." Cậu ấy chỉ vào má của mình. Tôi liền véo cho cậu ấy một cái vào eo rồi chau mày nói.

-" Aiss đồ điên, đang ở trong lớp đấy." 

Cậu ấy chỉ cười thôi xong nhân lúc tôi không để ý thì hôn chụt một phát vào má tôi. Tôi giật mình, chạm nhẹ tay vào má mình. Hình như nó đang dần đỏ lên.

Mà cũng may là mọi người đang tập chung học nên không ai để ý. Chỉ trừ bạn ngồi đằng sau...

Reng reng~

Tiếng chuông tan học vang lên. Tôi vui chết mất.

-" Các em, nghỉ."

-" DẠ, CHÚNG EM CHÀO THẦY Ạ." Cả lớp đứng lên đồng thanh.

Thầy thu giọn đồ rồi đi.

Các bạn, bao gồm cả tôi cũng thu giọn sách vở rồi đi về.

-" Ya, Choi RaeJoon. Đi ăn kem không? Cả cậu nữa. Tôi bao." TaeHyung gọi tôi và JungKook.

Tôi gật đầu lìa lịa, đi chứ, đi chứ, sao lại không đi. JungKook thấy tôi đi nên cũng đi.

ChaEun cũng đi đấy nhưng bị bố gọi điện bảo về gấp nên ChaEun đã tạm biệt ba bọn tôi xong về trước.

...

Ba bọn tôi đi đến quán kem gần nhà xong về nhà luôn cho tiện ý.

-" Hai cậu ăn kem gì?" TaeHyung hỏi.

-" Socola." JungKook trả lời.

-" Dâu, tôi thích ăn kem dâu." Tôi hớn hở nói. Lâu lắm rồi tôi không ăn kem chớ bộ.

Xong tôi với JungKook ra bàn ngồi trước để đợi TaeHyung lấy kem.

Cậu ấy mang ra 2 cốc kem dâu 1 cốc kem socola. JungKook hơi nhíu mày khi thấy TaeHyung cũng ăn kem dâu.

Bọn tôi ngồi bàn tròn nhỏ 4 người. Vì người khác ngồi hết bàn 3 người rồi.

-" Anh ơi cho em cốc kem vannie."

Nghe thấy giọng nói có phần quen quen. Tôi liền ngẩng đầu lên nhìn.

Vãi chưởng, lại là Park SeWon. Sao bọn tôi có duyên với SeWon dữ vậy? Và đương nhiên là JungKook với TaeHyung cũng biết.

SeWon bưng kem ngồi xuống bàn 2 người bên cạnh.

-" Mép cậu dính kem kìa." TaeHyung nói xong chồm lên lau vết kem trên mép miệng tôi. Xong cậu ta không lau ngón tay đi đâu nhé mà đưa ngón tay vào tiệng mút sạch.

JungKook thì bị hành động đấy làm cho ghen đến đỏ mặt những vẫn im lặng.

Còn SeWon, chẳng hiểu sao cô ta nổi khủng lên. Hét lớn:

-" KIM TAEHYUNG, ANH NÊN NHỚ. ANH LÀ VỊ HÔN PHU CỦA TÔI."



[BTS - JungKook] Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ