#6

466 59 7
                                    


-" JungKook à, cậu có thể đừng làm thế trên gường mình, có được không...? Mình sợ..."

....

Tôi lê bước xuống cầu thang, đến phòng khách rồi ngả người nằm co ro trên ghế sofa. Nước mắt cứ rơi mà lòng chẳng muốn, phải làm sao khi tôi đã bắt đầu thích cậu ấy? Không tôi ơi, từ bỏ đi, mày đừng xấu xa mà làm kẻ thứ ba. Một lúc sau tôi ngủ lúc nào không hay.

Lúc tôi dậy thì cũng đã hơn 6 giờ tối, tôi mệt mỏi ngồi dậy. Nhìn thấy cái chăn được đắp trên người, quái lạ ghế sofa làm gì có chăn mà tôi đắp được nhỉ? Hay là... Thôi quên đi người ta còn bận ân ái...

Tôi lắc đầu, nở một nụ cười chua chát rồi đi vào bếp, thấy đồ ăn vẫn được bày từ sáng, cậu ấy vẫn chưa ăn, bàn ăn lúc sáng như thế nào thì bây giờ vẫn vậy. Thấy nhà yên ắng chắc đi ăn với ChaEun rồi. Tôi ngồi xuống bàn ăn, cũng chả thèm hấp lại cứ vậy mà ăn. Đồ ăn nguội đến lạnh ngắt, thật khó nuốt.

-" Sao không hấp lại mà ăn?" JungKook đứng dựa vào cửa bếp nói. Đầu tóc cậu ấy bù xù chắc vừa ngủ dậy. Hóa ra cậu ấy không đi ăn.

Tôi lắc đầu rồi gắp ăn tiếp. Cậu ấy hơi nhăn mày rồi cũng lấy bát xong ngồi xuống ăn cơm với tôi.

-" ChaEun về rồi à?" Tôi hỏi nhưng mặt vẫn cắm cúi ăn cơm.

-" Vẫn đang ngủ." Cậu ấy trả lời. Động tác ăn của tôi liền dừng lại khi nghe cậu ấy nói. Chắc là ngủ trên gường của tôi rồi... thôi kệ đi.

-" Đang ăn cơm sao?" Vừa nhắc thì ChaEun dậy.

-" Cậu có ăn cơm cùng không?" Tôi ngỏ lời.

-" Thôi anh hai mình vừa gọi rồi. Bye mình về nhé, bye em về đây." ChaEun hôn chụt lên trán JungKook rồi về.

ChaEun vừa về là tôi cũng dọn bát của tôi rồi đi lên phòng mặc kệ JungKook ở đó. Đống sữa bị đổ cũng đã được dọn sạch nhưng gường tôi nó bừa bộn quá, chăn gối tứ tung, ga gường xộc xệch. Tôi chẳng muốn tưởng tượng rằng họ đã làm gì trước đó trên gường tôi nữa. Tôi thu gọn lại chăn gối, chỉnh lại ga gường, vừa chỉnh xong thì đúng lúc JungKook lên.

Tự nhiên cậu ấy đẩy tôi lại xuống gường. Môi tôi mềm mềm, cậu... cậu ấy hôn tôi? Nụ hôn đầu của tôi, đáng nhẽ nụ hôn này để phải để cho cái thời khác mà tôi yêu chứ. Đáng ghét, tôi đập đập vào lưng cậu ấy để cậu ấy bỏ tôi ra nhưng cậu ấy đâu có rời? Mà cậu ấy còn hôn cuồng nhiệt hơn. Tôi mím chặt môi phòng khi cậu ấy đưa lưỡi vào nhưng đời đâu có như mơ? Cậu ấy mút nhẹ môi dưới của tôi rồi cắn một cái rõ đau khiến tôi không thể không đóng mồm. Cậu ấy nhanh nhạy đưa lưỡi vào theo ý mình, càn quét khoang miệng tôi, mật ngọt của cả hai cứ tuôn ra khỏi ngoài mép. Tôi mất dần không khí, cố đẩy cậu ấy ra nhưng thật khó. Cho đến khi tôi thực sự cạn dưỡng khí thì cậu ấy mới bỏ tôi ra rồi còn cười thích thú.

-" Cậu điên rồi." Tôi ngấp gáp hít không khí rồi nói nhưng cậu ấy vẫn cười.

-" Vẫn ngọt như vậy." Cậu ấy ghé sát vào tai tôi. Thả nhẹ hơi thở ấm nóng.

-" Cậu thật trơ trẽn, nụ hôn đầu của tôi đấy." Thấy tôi thay đổi cách xưng hô, cậu ấy nhíu mày rồi lại cười.

-" Cậu mất nụ hôn đầu lâu rồi." Cậu ấy nói rồi nhéo mũi tôi.

Tôi gãi đầu gãi tai vẫn không nhớ là tôi đã mất nụ hôn đầu từ bao giờ? Không phải là tôi vừa mất sao?

Cậu ấy thấy hành động ngốc nghếch của tôi rồi cắt nhẹ vào tai tôi. Nói nhưng lời khiến trong tôi như có nguồn điện chạy qua.

-" Ở tuổi 16 có quan hệ được không?"

Điên, cậu ấy điên thật rồi. Tôi trợn tròn hai con mắt nhìn cậu ấy. Hôm nay cậu ấy bị ẩm ni xê à? Tôi sờ trán cậu ấy, ơ có ốm đâu nhỉ?

-" Mình đang hỏi thật đấy!" Cậu ấy cầm lấy tay tôi đang đặt trên trán cậu ấy hạ xuống.

-" Đồ điên." Tôi đáp.

-" Chắc mình phải đợi thêm 3 năm nữa" Xong cậu ấy ôm tôi nhắm mắt mà chả biết có ngủ không? Tôi còn đang muốn tắm nữa chứ.

-" Ê..." Tôi gọi.

-"..."

-" Ê.. ngủ rồi à?" Tôi gọi tiếp nhưng cậu ấy không nghe.

-"..."

-" Ê.. ê.. ê.." Tôi gọi lần thứ 3 rồi đấy.

-" Sao?" Cậu ấy mãi mới chịu đáp.

-" Cậu có thể bỏ ra để cho..."

-" Đi tắm chứ gì?" Cậu ấy ngắt lời tôi.

Tôi gật đầu lìa lịa. Cậu ấy giỏi vãi, đọc được cả suy nghĩ của tôi luôn cơ mà, không hổ danh là Jeon JungKook.

-" Tắm chung nhé."

Ôi hóa ra cơn ẩm ni xê của cậu ấy vẫn chưa hết.

-" Đồ..."

-" Lúc nhỏ tắm chung xuốt còn gì? Lớp 4 vẫn còn tắm chung ý chứ. Bây giờ tắm chung thì có sao đâu? Đằng nào cậu chả nhìn thấy hết của mình từ lâu rồi còn gì?" Cậu ấy nói mà tôi choáng luôn, ngại chết mất. Thật muốn tìm cái lỗ để chôn thân.

Tôi nuốt nước bọt rồi ra khỏi vòng tay của cậu ấy. Lấy quần áo rồi đi tắm. Tắm xong, người sảng khoái hẳn lên. Lúc ra thấy cậu ấy đã ngủ từ bao giờ. Nhìn cậu ấy ngủ nhìn như em bé vậy, thật rất muốn bảo vệ nha. Tôi cười rồi đến bàn học soạn sách vở, tôi cũng soạn luôn cho cậu ấy luôn. Xong xuôi rồi tôi leo lên bên cạch JungKook ngủ. Nửa đêm, tôi trở mình, thấy bên cạch trống vắng rồi còn nghe thấy tiếng nước xả. Cậu ấy tắm giờ này sao? Cậu ấy tắm xong, bước ra với bộ dạng ướt nhẹp, từng dọt nước từ tóc cậu ấy chảy xuống nền đất. Người quấn độc cái khăn ở hông, si cu la phải gọi là ngời ngời luôn. Chắc cậu ấy không biết là tôi đang nhìn lén đâu nhỉ. Tôi nhìn mà chảy cả dãi.

Tự nhiên cậu ấy nhìn tôi rồi cười, tôi liền nhắm nghiền mắt lại.

-" Thấy sao?"

Cậu ấy hỏi tôi à? Tôi mặc kệ, vẫn cứ nhắm chặt mắt không mở.

-" Đừng giả vờ, mình làm cậu tỉnh à? Thôi cậu ngủ tiếp đi." Cậu ấy nói tiếp. Thân trên trần như nhộng mà vẫn cứ ôm tôi. Cậu ấy không định đi mặc quần áo vào à?

Tôi có thể cảm nhận rằng cậu ấy vừa hôn nhẹ lên môi tôi. Tim tôi nó loạn rồi.

Mà tim tôi đã loạn vậy rồi cậu ấy còn làm cho nó loạn hơn...

-" Mình đã ghen RaeJoon à..."

.....

[BTS - JungKook] Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ