#3

469 60 1
                                    

Vào cấp 2 đã được 3 năm, cậu ấy vẫn luôn học giỏi, gái bu nhiều luôn. Mà phải công nhận thời gian trôi nhanh như gió thổi vậy....

Chưa chi chưa gì đã học lớp 9 rồi. Mà rất là vất vả nhé, năm lớp 9 này tôi với cậu ấy cố gắng thi lên cấp 3, tôi với cậu ấy chung 1 nguyện vọng là Trường Trung Học Biểu Diễn Nghệ Thuật Seoul còn được viết tắt là SOPA.

.

.

.

- "RaeJoon à, mày phải cố lên không được trượt nghe hơm." Vừa nói tôi vừa đeo tấm băng rôn ghi chữ ' Cố Lên ' lên đầu.

Cạch.

-" Cậu đeo gì thế." Kooie đi vào.

-" Không thấy sao? Đây là..." Chưa nói xong cậu ấy đã cười lăn cười bò.

-" Cậu viết từ cố lên đấy à, sai chính tả kìa haha."

-" Hả." Tôi nhanh chóng gỡ xuống viết lại. Thế này thì đỗ làm sao hả trời?

.

Vậy là đã sát ngày thi, chỉ còn 5 ngày nữa. Mọi học sinh cùng tuổi đều đang đếm ngược từng ngày, từng giờ...

Reng reng

-" RaeJoon à, mày học tới đâu rồi? Tao chả biết tao có thi được không nữa."

Đó là ChaeYeon, là người bạn thân thứ 2 của tôi sau Kookie.

-" Đừng lo, mày mà còn lo thì tao đây còn lo hơn mày." Tôi an ủi.

-" Ừm... mày nói có lý." Cậu ấy cười nói trêu chọc tôi.

-" Thầy..  thầy" Các bạn xôn xao. Ở lớp, lúc nào cũng có 1 thằng canh cửa trông Thầy ý mà.

Mọi người nhanh chóng về chỗ ngồi ổn định.

-" Các em, như các em đã biết. Còn 5 hôm nữa, đúng 5 hôm nữa là thi lên cấp 3. Lớp mình là cái lớp thi trường nghệ thuật đông nhất đấy nên là các em phải thi thật tốt..."

Thầy chưa nói hết có 1 bạn liền hỏi.

-" Thế thầy ơi nếu thi trường nghệ thuật thì có cần tiết mục nhảy múa hay hát gì không thầy."

-" À thầy quên nhắc, Trường Trung Học Biểu Diễn Nghệ Thuật Seoul có 1 mục thi mới đó là trường sẽ chia thành 4 mục riêng : Rap, Nhảy, Hát và Sáng Tác. Mỗi bạn phải đăng kí 1 mục theo khả năng của mình. Thời gian chuẩn bị chỉ có 5 ngày còn lại. Chúc các em may mắn. Thôi, bắt đầu học."

Các bạn ai ai cũng thở dài chán nản.

Reng reng.

-" Mới có 2 tiết đầu mà mệt mỏi ghê." Tôi phàn nàn đi ra khỏi lớp để đến căng tin.

-" RaeJoon à, tao phải làm sao? Chuẩn bị tiết mục gì bây giờ? Chỉ có 5 ngày. Mày giết tao đi."

-" Mày Rap hay mà, mày thi rap đi. Tao thấy mày Rap AGUST D hay phết." Nghe tôi nói, bạn ấy mới bắt đầu suy nghĩ.

-" Rap bài đấy cũng được nhưng dễ mất giọng lắm với lại nó là dạng Diss. Đi thi ai lại làm thế?."

-" Ừ nhỉ, thế mày tự sáng tác đi." Nó biết sáng mà, chắc cũng chẳng đến nỗi tệ.

-" Có 5 ngày thôi à."  ChaeYeon vừa nói vừa lấy khay đưa cho tôi rồi xếp hàng đợi lấy cơm...

.

.

Chà cơm hôm nay có món xúc xích mà tôi thích. Nên tôi ăn rất ngon nhưng có cảm giác tôi đang bị phá đám bởi những tiếng ồn ào, hình như là có nhân vật nổi tiếng nào đó xuất hiện. À thì ra là Kim TaeHyung, đối thủ của JungKook đây mà. Còn vì sao là đối thủ thì tôi cũng không biết.

Thôi chết cậu ta đang đến đây. Tôi cúi mặt xuống ăn cơm để tránh tầm nhìn. Nhưng...

-" Choi RaeJoon, hii." Cậu ta ngồi xuống cạnh tôi lấy mất cái xúc xích tôi để dành để ăn cuối cùng thế mà... cậu ta ăn mất.

-" Này, Kim TaeHyung. Sao cậu dám ăn..."

-" Tôi có thể mua cho cậu 10 gói xúc xích đấy." Cậu ta cắt ngang.

Gớm đây là bệnh sĩ đây mà. Đúng rồi nhà cậu ấy giàu lắm, con nhà tài phiệt mà. Cậu ấy văng tiền như rác ấy.  Nhưng mà cậu ta được cái hát rất hay hình như là cũng thi vào trường Nghệ Thuật.

-" Cậu đi ra chỗ khác đi để tôi còn ăn cơm. Tôi rất ghét khi cậu ngồi ở đây và bao nhiêu con mắt đang hướng về phía này." Tôi nói.

-" Kệ họ. Tôi cứ ngồi ở đây đấy."

Cậu ta đúng là rất trơ trẽn. Ôi thôi chết tôi rồi, chị đại bằng tuổi tôi tên Cha Haeun đã để ý đến tôi rồi vì cô ta thích TaeHyung mà. Gần 4 năm xa lánh cô ta để tránh gây phiền phức thế mà bị cái tên Kim TaeHyung này phá hoại chỉ trong 1 ngày. Phải sống sao đây nhưng may chỉ còn 5 ngày. Tôi thở phào. Nhưng...

Trước hôm thi, tất học sinh dự tuyển đều đi tập trung và cô ta, cái chị đại bằng tuổi đấy cũng ở đây...Tôi muốn chết oách cho xong...

Nhưng tôi... đỗ, tôi vui, vui lắm. Vui điên luôn, ChaeYeon cũng đỗ và học chung với tôi. Kookie cũng đỗ và cũng học chung, chỉ là vào học được vài 3 hôm, cậu ấy liền quen bạn gái, dẫn về nhà chơi, ngủ trưa chung với cậu ấy, ăn chung với cậu ấy... Tôi thấy có cái gì đó nó khó chịu trong tôi...

[BTS - JungKook] Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ