#5

450 71 3
                                    

-"JungKook à, đừng ôm mình chặt vậy. Mình sợ mình sẽ làm điều gì đó có lỗi với ChaEun..."

.

.

.

-" Cậu dậy rồi à, bây giờ mới 8h tối thôi. Cậu có đói không?" Tôi hỏi xong thì cậu ấy gật đầu rồi đi vào trong bếp. Tôi cũng vào theo.

-" Cậu chưa ăn cơm à? Joonie?" Cậu ấy hỏi, tôi nghe cậu ấy gọi Joonie, mặc dù không phải lần đầu mà là rất rất nhiều lần rồi nhưng tự nhiên lần này tôi thấy ấm lòng.

-" Ừ, mình định đợi cậu dậy rồi cùng ăn. Dù sao bàn ăn có hai người sẽ tốt là một người." Tôi nói.

-" Hai người? Ơ bố mẹ đâu hết rồi?" Cậu ấy hỏi.

-" Bố mẹ mình cùng bố mẹ cậu đi du lịch rồi." Tôi vừa xới cơm vừa nói.

-" Bố mẹ để cậu ở với mình. Họ không sợ sao?" Cậu ấy nói cái quái gì thế? Tôi chẳng hiểu.

-" Gì? Ý cậu là sao?" Tôi hỏi lại nhưng cậu ấy chỉ nhìn tôi cười gian và không nói gì xong lẳng lặng ăn cơm.

...

-" RaeJoon à, cậu ngủ với mình đi. Mình không ngủ được." Cậu ấy bị sao thế? Tôi còn đang ngủ ngon, gần 1h sáng rồi cậu ấy còn chưa ngủ sao? Chắc do lúc nãy ngủ sâu quá ý mà.

Tôi nằm lách sang một bên cho cậu ấy nằm xuống. Thấy nệm lún xuống, cậu ấy nằm xuống rồi, hình như cậu ấy quay mặt về phía tôi và ngủ ngon lành. Tự nhiên cậu ấy nằm xuống lại làm tôi không ngủ được. Tôi trở người, thấy gió ở đâu thổi vào mũi, rõ ràng cửa sổ khóa hết rồi mà. Tôi nở mắt ra, thấy cậu ấy trước mắt và ở cự li rất rất gần. Tôi nhìn một lúc rồi đưa tay vuốt lấy sống mũi của cậu ấy. Tôi khẽ nói...

-" Cậu đẹp trai thật..." Tưởng chừng như chỉ một mình tôi nghe thấy nhưng không. Cái con người kia, đột nhiên mở mắt tròn hoe nhìn tôi cười cười...

-" Cậu ăn vụng à?"

Sao cậu ấy có thể hỏi câu khó trả lời như thế chứ.

-" Làm... làm.. làm gì có..!"

Cậu ấy nhéo mũi tôi rồi còn ôm tôi. Cằm cậu ấy để lên đầu tôi, tôi liền bị úp mặt vào vòng ngực rắt chắc...

-" Đừng thích TaeHyung..." Cậu ấy nhắm nghiền mắt, nói nhỏ.

-"Sao cơ..?" Tôi hỏi lại nhưng nghe cậu ấy thở đều. Chắc cậu ấy ngủ rồi... Thôi kệ vậy. Tự nhiên tôi lại ngủ ngon lành trong vòng tay ấm áp của cậu ấy...

...

Sáng hôm sau, tôi mở mắt dậy. Thấy cậu ấy đã dậy từ lúc nào và đang nhìn tôi, còn cười nữa. Mới sáng ra mà cậu ấy cười như thế, thật là như kiểu muốn giết tôi ấy. Tôi phải thừa nhận, cậu ấy rất đẹp trai. Càng lớn càng đẹp hơn ý...

-" Cậu cười cái gì?" Tôi hỏi, tay dụi dụi mắt.

-" Vì cậu xinh." Gì cơ? Cậu ấy vừa khen tôi xinh? Chắc tôi nghe nhầm thôi, đúng vậy chỉ là nghe lầm thôi.

-" Cậu khen mình xinh? Cậu đang nói ngược để trêu mình đúng không? Chắc thấy mình xấu nên cậu cười." Tôi chu mỏ lên nói.

-" Không, cậu rất xinh... cậu xinh hơn bất kì cô gái nào khác." Gì thế? Giọng cậu ấy nói nhỏ như ruồi, tôi chẳng nghe thấy gì sất.

-" Cậu nói gì? Nói to lên coi. Người thì to mà giọng bé như ruồi vậy?" Tôi ngồi bật dậy, mặt nhăn nhó nói với cậu ấy.

Cậu ấy cũng ngồi dậy, véo mũi tôi rồi nói :

-" Ờ, mình nói ngược đấy."

-" Aiss cậu thật là..." Thấy tôi bị chọc tức, cậu ấy cười khoái chí rồi chạy vào nhà vệ sinh.

...

-" Hôm nay được nghỉ đấy, cậu có đi chơi không?" Đang ăn sáng thì cậu ấy mở lời.

-" Không, tí nữa mình phải đến thư viện." Tôi thẳng thắn trả lời.

-" Cậu còn giận à?" Cậu hơi nhíu mày hỏi. Tôi khe lắc đầu, nói thật nhé : Trước giờ tôi chưa từng giận cậu ấy, chỉ có cậu ấy là giận tôi thôi.

-" Cậu đến thư viện để gặp thằng kia chứ gì?" Cậu ấy bỏ đũa xuống nói.

-" Yaa, cậu bị điên à? TaeHyung có bao giờ cậu ta đến thư viên đâu chứ?" Tôi lần này bốc hỏa thật rồi.

Cậu ấy cười nửa miệng.

-" Hiểu nhau quá rồi." Nói xong cậu ấy bỏ đi, đấy lại bắt đầu giận rồi. Tôi thở dài rồi dọn dẹp lại bàn ăn vì giờ tôi cũng chẳng muốn ăn nữa.

Tôi lấy một cốc sữa mang vào phòng cho cậu ấy vì lúc nãy cậu ấy chưa ăn được gì nhiều cả, vào phòng tôi thấy cậu ấy nằm quận tròn trong chăn, trẻ con thật. Tôi đặp cốc sữa trên bàn rồi ra khỏi phòng.

Tôi sửa soạn lại quần áo rồi đi đến thư viện.

...

Vì hôm nay là chủ nhật nên thư viện khá đông. Tôi phải tìm mãi mới thấy quyển sách mình cần tìm nhưng nó cao quá tấn tít trên kệ cao nhất. Tôi với, phải gọi là chới với luôn ý. Với mãi cũng không với được. Đậu má nó cao vãi chưởng. Tự nhiên tay ai đó với lấy quyển sách của tôi, tôi quay người ra. Tôi đập mắt vào là bờ ngực của ai đó, ngẩng mặt lên thì thấy Kim TaeHyung? Anh ta cũng tới thư viện nữa sao? Thật không ngờ.

-" Chà, lãng mạn quá nhỉ?" Tôi và cả TaeHyung quay mặt ra nhìn.

Jeon JungKook? Cậu đến đây làm gì? Tôi định mở mồm ra hỏi thì cậu ấy đi mất tiêu. Tôi cũng định đuổi theo nhưng bị TaeHyung giữ lại.

-" Thả tay tôi ra." Tôi nói.

-" Lấy sách rồi hẵng đi chứ?" Để quyển sách vào tay tôi rồi cậu ấy với lên lấy quyển bên cạnh xong đi luôn.

Hôm nay chắc tôi phải mượn sách về rồi... haizz.

...

-" Yaa, anh đừng thế, em nhột." Hả? Cái tiếng gì trong nhà tôi à phòng tôi thế?

Tôi mở hé phòng thấy có hai con người đang ôm hôn trên gường tôi là gường của tôi nhé...

-" Đừng cắn tai em." Giọng ngọt sớt này chắc của ChaEun rồi. Còn tiếng cười kia chắc của JungKook. Tự nhiên tôi thấy cốc sữa bị đổ xuống đất từ bào giờ... Tôi cười chua chát, cũng không hiểu sao nhưng mắt tôi đỏ hoe... Lòng tự nhủ đó chỉ là do cậu ấy lỡ tay làm đổ...

-" JungKook à, cậu có thể đừng làm thế trên gường mình, có được không...? Mình sợ..."

[BTS - JungKook] Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ